ทำนายดวงความรักประจำวันที่  1-15 กุมภาพันธ์ 2563 (อ.เจน จาริยาธร) โดย อ.เจน จาริยาธร

Published - วันอังคาร 28 มกราคม 2563


ทำนายดวงความรักประจำวันที่  1-15 กุมภาพันธ์ 2563 (อ.เจน จาริยาธร)  โดย อ.เจน จาริยาธร

ทำนายดวงความรักประจำวันที่  1-15 กุมภาพันธ์ 2563 (อ.เจน จาริยาธร)

 

️วันจันทร์

ความรักช่วงนี้ยังไม่ค่อยสดใสนะคะ   ต้องระมัดระวังเรื่องอารมณ์ อย่าจู้จี้จุกจิกกับคนรักมากจนเกินไป  ให้เวลาส่วนตัวกับเค้าบ้าง เพราะการจุกจิกมากไปอาจทำให้รักมีปัญหา ไม่เข้าใจกันได้ในที่สุด ทำให้เกิดการห่างกันได้นะคะ

 

️วันอังคาร

คนมีคู่  ความรักเข้าใจกันดี   เอาใจใส่กันจนคนรอบข้างอิจฉาเลยจ้า  มีเวลาให้กันมากขึ้น คนรักมีเวลาให้ครอบครัว คนโสด จะเจอคนถูกใจอายุน้อยกว่า  มีคนเข้าหาเทคแคร์ อ้อนเก่ง ระวังหลงเสน่ห์กันและกันนะคะ  

 

️วันพุธ

คนมีคู่  ช่วงนี้คนรักหวง ตัวติดตลอดเลยนะคะ มีพ่อแง่แม่งอนบ้างเล็กน้อย แต่สุดท้ายก้ปรับความเข้าใจกันได้ คู่ที่อยู่ไกลกันมีโอกาสได้เจอ  คนโสด ระวังคนอายุน้อยเข้าหา ความรักยังไม่ค่อยราบรื่น

 

️วันพฤหัสบดี

คนมีคู่   ระมัดระวังปากเสียง มีปัญหากับคนรัก อย่าพยายามเอาชนะกัน คนรักมีเวลาให้ครอบครัวน้อยลง คนโสด  คนเข้าไม่ถูกใจ คนที่เราถูกใจอาจมีคนรักอยู่แล้ว เสริมดวงความรักโดยการขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ด้านความรักนะคะ  

 

️วันศุกร์

คนมีคู่   คนรักมีเวลาให้น้อยลง   อย่าจุกจิกจู้จี้ ช่วงนี้คนรักเหนื่อย ควรเอาใจคนรัก เทคแคร์ดูแลนะคะ  หลีกเลี่ยงการปะทะ คนโสด พบคนถูกใจจากการพูดคุย ความสัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ที่ดี

 

️วันเสาร์

คนมีคู่   ช่วงนี้คนรักค่อนข้างเหนื่อย มีเวลาให้คนรักน้อย ส่วนใหญ่ไปงานสังคม สังสรรค์ปาร์ตี้เพื่อนฝูง  ปล่อยให้เค้าอิสระบ้าง คู่ที่มีปัญหาเข้าใจกันดี คอยช่วยเหลือกันและกัน คนโสดเจอคนถูกใจจากการแนะนำจากเพื่อน งานเลี้ยงสังสรรค์

 

วันอาทิตย์

คนมีคู่   คนรักทุ่มเทเวลาให้กับงานมาก มีความกดดันจากงานและรอบข้าง คอยให้กำลังใจเค้านะคะ คนโสด ยังไม่เจอคนถูกใจ  เจอเพื่อนร่วมงานมากกว่าคนรักคนถูกใจ

อาวุธจับยามดวงรายวัน

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ

ได้ที่ เพจ Facebook ดวงlive

https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง ที่ ดวงlive

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวงlive ได้ที่

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8



โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่