ดวงรายสัปดาห์ความรักตั้งแต่วันที่ 1 จนถึงวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563 โดย อั้ม เทพธิดาพยากรณ์ (แม่หมออั้มไพ่สื่อใจ)

Published - วันศุกร์ 31 มกราคม 2563


ดวงรายสัปดาห์ความรักตั้งแต่วันที่ 1 จนถึงวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563  โดย อั้ม เทพธิดาพยากรณ์ (แม่หมออั้มไพ่สื่อใจ)

สวัสดีค่ะ

 

ดวงรายสัปดาห์ความรักตั้งแต่วันที่ 1 จนถึงวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563 ในแต่ละ 12 ราศี อั้มได้ใช้ไพ่ออราเคิล ชุดทำดีสมหวังในการพยากรณ์ ขอบคุณไพ่ชุดนี้ของอาจารย์สมบูรณ์สุข ณ ที่นี้ด้วยค่ะ :)

 

ช่วงท้ายๆ ได้แนะนำการทำบุญความรักให้กับเพื่อนๆ 12 ราศีนำไปปรับใช้ดูนะคะ 

.

.



(1) ราศีเมษ ♈

 

คนโสด : ช่วงนี้ต้องการคนรู้ใจมากเป็นพิเศษ เมื่ออยู่คนเดียวก็จะเหงา ฟุ้งซ่านต้องการใครสักคนมาเคียงข้าง ในใจยังตัดสินใจไม่ได้ รักเผื่อเลือก อาจมีเรื่องของผลประโยชน์แอบแฝง ใช้เวลาศึกษาให้มั่นใจมากกว่านี้

 

คนมีคู่ : คนรักหรือคู่ครองต้องการความใส่ใจมากเป็นพิเศษ อารมณ์ที่แปรปรวน การตัดสินใจในทุก ๆ ด้านอาจจะก่อกวนจิตใจทำให้มีความวิตกกังวลวุ่นวายใจเป็นอย่างมาก

……………………………………………



(2) ราศีพฤษก ♉

คนโสด :  ความรักช่วงนี้เหมือนรักเพียงข้างเดียว เป็นเพียงความสัมพันธ์ที่ชั่วคราว บางครั้งเลือกจะรอ เพราะอดทนไหวที่ต้องทนเหงาคนเดียว หากเป็นความรู้สึกเช่นนี้ควรตัดสินใจให้ดีถามใจตนเองว่า ไหวไหม หรือควรพอ

 

คนมีคู่ : ต้องการให้คนรักเอาอกเอาใจมากเป็นพิเศษ เรียกว่าทุ่มจน สุดหัวใจเลยทีเดียว (เจ้าบุญทุ่ม ตัวจริง) แต่ก็ต้องการการตอบสนอง อย่างเดียวกันจากคนรักด้วย หากมีปัญหาอยู่พยายามเปิดใจพูดคุยกัน อย่าปล่อยให้อีกคนต้องรอ ทำให้รู้สึกโดดเดี่ยวเหมือนไม่มีใคร กังวลใจตามมาจากนั้น 

……………………………………………

(3) ราศีเมถุน ♊

คนโสด : เหมือนใช้เวลาอยู่คนเดียวเป็นหลักๆ แม้ว่าจะมีคนหลากหลายเข้ามาในเวลานั้น แต่ส่วนใหญ่จะคุยกันแบบเพื่อน ต้องใช้เวลาพอสมควรในการดูใจกัน ศึกษาความเป็นไปได้ของกันและกัน ซึ่งทำให้รู้สึกอบอุ่นใจกว่ามาก และต้องการให้เวลาตนเองด้วย

 

คนมีคู่ : ช่วงระยะนี้ให้เวลาตัวเอง และคนรักของคุณได้มีเวลาพักผ่อนหย่อนใจเป็นอีกวิธีหนึ่งที่ช่วยขับไล่ความเครียดในชีวิตคู่ได้ ต่างก็ต้องพึ่งพาอาศัยกันและกัน ให้ความร่วมมือจากทั้งสองฝ่ายที่จะเรียนรู้และปรับตัวเข้าหากันมากขึ้น

……………………………………………

(4) ราศีกรกฎ ♋

คนโสด : มีโอกาสที่จะมีคนเข้ามาทุ่มเท แต่ใจคุณยังรู้สึกว่าเขายังไม่ใช่ ต้องการเวลาเพื่อความมั่นใจ

 

คนมีคู่ : ความรักช่วงนี้ต้องการดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษ แต่ในใจคิดมาก กังวลอะไรต่างๆ ต้องการอยู่คนเดียวตามลำพัง จิตใจเอาแน่นอนไม่ได้ ควรหาเวลาทบทวนชีวิตรักความผูกพันที่มีมา อย่าใช้อคติมาตัดสินเด็ดขาด ควรถ้อยทีถ้อยอาศัย รู้จักการให้อภัยต่อกัน

……………………………………………

(5) ราศีสิงห์ ♌

คนโสด : ช่วงนี้มีการเริ่มต้นครั้งใหม่ รักใหม่ สะดุดตา สะดุดใจ เป็นโอกาสที่ต่างพร้อมจะกลับมาร่วมสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนเป็นคู่รัก

 

คนมีคู่ : ความรักช่วงนี้ค่อนข้างดี อยู่กันไปอย่างหวานชื่น มีกิจกรรมที่ทำร่วมกันช่วยสานความสัมพันธ์ความรัก ทำให้เข้าใจกันมากยิ่งขึ้น ในขณะเดียวกันคนรักเรียกร้องให้ความสนใจ หลงไหล มีเสน่ห์ จะติดตามคอยอยู่ใกล้ไม่ห่าง ให้ความใส่ใจเป็นพิเศษ

 

……………………………………………

(6) ราศีกันย์ ♍

คนโสด : จะมีคนเข้ามาให้ความสนใจ เป็นเพียงความสัมพันธ์ช่วงระยะสั้นๆ ผลประโยชน์ เพื่อหวังผลมากกว่าคิดจะจริงจัง

 

คนมีคู่ : คนรักช่วงนี้อาจจะให้ความสนใจน้อยลง ทุ่มเทให้เวลาอื่นๆ สนุกกับงาน หรือความรับผิดชอบการงานมากขึ้น อาจจะทำให้ขาดการติดต่อกันไปชั่วคราว ความห่างเหิน ต้องพยายามเอาใจให้มากขึ้น มีเวลาให้กัน 

 

……………………………………………

(7) ราศีตุลย์ ♎

คนโสด : ชอบพอภายนอกมากกว่า แอบชอบรักอยู่เพียงฝ่ายเดียว จะเจ็บทั้งตัวและใจ มีบาดแผลใจจากอดีต ปิดใจตนเอง

 

คนมีคู่ : ระมัดระวังคำพูดที่อาจจะไปกระทบใจอีกคน อย่าพยายามไปกดดันคนรักในเรื่องที่คาดหวังและปรารถนา เพราะจะสร้างปัญหาความร้าวฉานให้กับชีวิตความรักตามมาได้ในภายหลัง

 

……………………………………………

(8) ราศีพิจิก ♏

คนโสด : คนที่เข้ามา ควรต้องเลือกดูให้ดีๆ ในช่วงนี้จะมีความสุข มีเสน่ห์ เปิดเผย คนที่เข้ามาจะมีความชอบแตกต่างกัน แต่จะไปด้วยกันได้

 

คนมีคู่ : ความรักในช่วงนี้ต้องพยายามมองข้ามเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่จู้จี้จุกจิก อาจจะสร้างความไม่ชอบใจได้ คู่รักจึงต้องคอยให้กำลังใจร่วมคิดร่วมทำ มีความอ่อนโยน ให้ความสุขต่อกัน แม้ว่าความคิดแตกต่างกัน แต่ไปด้วยกันได้

 

……………………………………………

(9) ราศีธนู ♐

คนโสด : คนที่เข้ามาก็ไม่ได้จริงจัง สถานะไม่ชัดเจน ควรให้เวลาเรียนรู้จนกว่าจะมั่นใจ หากต้องเจอกับความอึดอัดใจ ควรต้องถอยออกมาจะดีกว่า

 

คนมีคู่ : ช่วงนี้ควรระวังเรื่องของอารมณ์ที่เบื่อง่าย มีเรื่องใดๆ ควรต้องเปิดใจคุยกัน บอกตรง ๆ ต่อหน้าแบบนี้เป็นวิธีที่ดีที่สุด เพื่อที่เขาจะได้เปิดใจและรับฟังอย่างจริงจัง ระวังอารมณ์รักขึ้นๆ ลงๆ

 

……………………………………………

(10) ราศีมังกร ♑

คนโสด : ความรักช่วงนี้อยู่ในความชอบพอกันและกัน ต่างคนต่างให้ความสนใจ บางครั้งก็ต้องการเลือกอยู่คนเดียว ไม่ต้องการผูกมัดในความสัมพันธ์

 

คนมีคู่ : ความรักช่วงระยะนี้ต่างเอาอกเอาใจใส่กันอย่างดี ใกล้ชิดช่วยเหลือกัน บางครั้งมีโลกส่วนตัวค่อนข้างสูงด้วยความที่แตกต่างกัน ทำให้เข้ากันได้ดี

 

……………………………………………

(11) ราศีกุมภ์ ♒

คนโสด : ความรักช่วงนี้ต้องใจเย็นๆ ค่อยๆ เลือก หากอยากให้สมหวังขอพรกับเทพเทวดา และควรระวังตัวไว้คนที่เข้ามาอาจจะไม่ได้จริงใจ ให้คุยกันแบบเพื่อนเรียนรู้กันไปก่อน เพื่อความชัวร์

 

คนมีคู่ : ความรักช่วงนี้ต่างคนต่างเปิดเผยมากเป็นพิเศษ ปัญหาต่างๆ ที่เคยผิดใจกัน ต่างก็ปรับความเข้าใจกันมากขึ้น ระวังการมีทิฐิมานะ ต้องรู้จักการประนีประนอมกันระหว่างคนรัก

 

……………………………………………

(12) ราศีมีน ♓

คนโสด : ความผิดหวังกับเรื่องราวที่พบเจอ ต้องการเวลาเยียวยาจิตใจ ควรต้องตั้งสติและพิจารณาใคร่ครวญให้รอบคอบเป็นดีที่สุด และมีโอกาสจะเจอคู่ที่ถูกใจแบบกะทันหัน 

 

คนมีคู่ : ความรักช่วงนี้มีเรื่องที่ต้องปวดหัว ทำอะไรก็ต้องอยู่ในสายตา อาจจะทำให้เกิดความอึดอัดใจ หงุดหงิดใจตามมาได้ จึงต้องใจเย็นๆ ค่อยๆ แก้ไขปัญหา

 

……………………………………………

ทำบุญเสริมดวงความรักควรต้องทำสม่ำเสมอนะคะ :)

 

- บริจาคของเป็นคู่ เช่น เทียน เชิงเทียน เทียนพรรษา

 

- ทำบุญด้วยการบริจาคค่าไฟ หรือเติมน้ำมันตะเกียงตามวัดต่าง ๆ และบริจาคโลงศพ

 

- ทำบุญโดยบริจาคหนังสือเรียน หนังสือธรรมมะ สร้างทานช่วยให้ดีขึ้น มั่นคง

 

- ทำบุญร่วมสร้างเจดีย์ 1 คู่

 

- ทำบุญกับคนที่ขาดด้านความรักเช่นทำบุญกับเด็กกำพร้า คนชรา คนพิการ

 

- ปล่อยสัตว์เล็กสัตว์ใหญ่ เช่น โค กระบือ ปลา

 

- ทำบุญกับพระในบ้าน หมายถึง พ่อแม่หรือบุพการีค่ะ

 

ขอจบการพยากรณ์ 12 ราศีพร้อมกับแนะนำทำบุญเพียงเท่านี้ก่อนค่า 

พบกันใหม่บทความหน้า สวัสดีนะคะ :)

 

โดย อั้ม เทพธิดาพยากรณ์ (แม่หมออั้มไพ่สื่อใจ)

อาวุธจับยามดวงรายวัน

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ

ได้ที่ เพจ Facebook ดวงlive

https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง ที่ ดวงlive

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวงlive ได้ที่

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

 

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่