เทคนิคสร้างความประทับใจให้คู่รักของท่าน ในวัน Valentine by อ.เพิ่ม ณ ระยอง

Published 07 February 2020


เทคนิคสร้างความประทับใจให้คู่รักของท่าน ในวัน Valentine by อ.เพิ่ม ณ ระยอง

วันเกิดในแต่ละวันของคู่รักท่านจะบ่งบอกตัวตน และ ให้ท่านทราบ ถึงการเตรียมพร้อมเพื่อให้คู่รักของท่านประทับใจในตัวของท่านได้ รวมถึงความจริงจัง อุปนิสัย ความจริงใจในเรื่องของความรัก ในแต่ละวันอีกด้วย

หากคู่รักของท่านเกิดในวันอาทิตย์      รักแห่งการเรียนรู้ 

โดยนิสัย ชาววันอาทิตย์ ใส่ใจเรื่องความรัก ค่อนข้างจริงจัง ที่จะเรียนรู้ คู่รักของตน เพื่อให้แน่ใจความความรักของ เขา และ เธอ จะไปในทิศทางไหนดี   คู่รัก เพื่อนรัก หรือ เพื่อน “  บ่อยครั้งที่ชาววันอาทิตย์คิดมาก  และ วางตัวเรื่องความรักเฉยๆ หรืออาจจะแสดงความรักหวานๆออกมาแบบ  ที่เราคาดไม่ถึงได้เช่นกัน วันใดที่ชาววันอาทิตย์ มั่นใจว่า คนนี้ ใช่คู่เขาเมื่อไร เขาจะส่งสัญญาณ หรือ บอกกล่าวกับคนที่เขารัก ด้วยตนเอง เขาพร้อมแล้วที่จะจริงจังกับใครซักคน อย่างจริงจังแน่นอน

ของขวัญในวันวาเลนไทน์ สำหรับชาววันอาทิตย์ ของดูดี มีสไตล์ ของดูเลอค่า  ของที่มีความทรงจำทีดีต่อกัน 

แต่งตัวในวันออกเดทกับชาววันอาทิตย์ แต่งตัวดี เรียบร้อย มีกาละเทศะ สถานที่หรูหราแต่เรียบร้อย ไม่เวอร์ อลังการจนเกินไป สมเหตุสมผล 

 

หากคู่รักท่านเกิดในวันจันทร์ รักด้วยหัวใจ

ชาววันจันทร์ไม่คาดหวัง รักที่ซับซ้อน  ขาววันจันทร์ชอบรักที่เรียบง่าย และ เน้นที่ความจริงใจ และให้ความใส่ใจเสียมากกว่า การทำอะไรเวอร์ๆ หรือฟู่ฟ่า (หากมากไป ชาววันจันทร์จะมองท่านแปลกๆได้) ชาววันจันทร์ชอบการให้เกียติ การแสดงน้ำใจ ความเป็นสุภาพบุรุษ หากท่านเป็นผู้หญิง ชาววันจันทร์ก็ชอบความน่ารัก ความอ่อนหวาน การแสดงความเข้าใจแก่คนที่รัก เท่านี้ ก็สามารถชนะใจชาวจันทร์ได้แล้ว

ของขวัญวันวาเล่นไทน์ สำหรับชาววันจันทร์ ของเหมาะสม สมเหตุสมผล สถานที่ๆมีความทรงจำดีๆให้กัน(แสดงถึงความใส่ใจ) และ อาหารรสชาติถูกปาก แค่นี้ก็โอเคแล้ว

แต่งตัวในวันออกเดทกับชาววันจันทร์ ใส่เสื้อผ้าเรียบๆ เก๋ๆ เน้นดูดี มีสไตล์ ไม่ฉูดฉาดแรงเกินไป  อย่าลืมยิ้มและ เทคแคร์แสดงความจริงใจ และ ใส่ใจ เขา และ เธอ เท่านี้ก็ โอเคแล้วจ้า

 

หากคู่รักท่านเกิดในวันอังคาร รักฉันที่ฉันเป็น

ขาววันอังคาร คาดหวังจากการได้รับการใส่ใจ และ เอาใจใส่จากคนรักเสมอ เธอและเขา อาจจะบอกคุณว่า มันก็ไม่ได้ สำคัญอะไรมาก หรอก แต่ ลึกๆ  ขาวอังคารต้องการการใส่ใจ เพราะนอกจากจะเป็นการพิสูจน์ความจริงใจแล้ว ยังทำให้เขา และ เธอพอใจได้อีกด้วย บางครั้งต้องยอมรับว่า ชาวอังคารเองอาจจะไม่แสดงอารมณ์ หรือ ความดีใจออกมา ให้รู้ถึงการได้รับการดูแลใส่ใจเท่าไร แต่ หากทำไปเรื่อยๆ ไม่แน่ว่าความรักครั้งนี้อาจจะ ทำให้ ชาวอังคารตกหลุมรัก คุณได้โดยที่คุณไม่รู้ตัวได้เช่นกันนะ

ของขวัญวันวาเลนไทน์ สำหรับชาววันอังคาร ดูดี มีราคา หรูหรา และ โดดเด่นได้ยิ่งดี ยิ่งเป็นของที่เคยประทับใจแล้วได้มายิ่งสร้างความสุขให้ผู้รับชาวอังคารเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

แต่งตัวในวันออกเดทกับขาววันอังคาร ดูดี มีระดับ ดูดัน สีเข้ม หรือ ดู เซ็กซี่ จะโอเคมาก

 

หากคู่รักท่านเกิดในวันพุธ เสน่ห์ของคนช่างสังเกตุ

ชาววันพุธ เขาและ เธอเป็นคน ค่อนข้างช่างสังเกตุ ในความรัก  ชาววันพุธใส่ใจคนรอบตัวเสมอ และ คนรักด้วย (แต่จะแสดงออกหรือไม่ นั่นอีกเรื่องนึง)  ชาวพุธมักนึกถึงตนเอง และ คนที่รักไปพร้อมๆกันเสมอ โดยมองโลกจากความเป็นจริง ตามสถาณการณ์ และความเป็นไปได้ เขาจะให้เกียติร คุณ และตนเองเท่าๆกันเสมอ บางสิ่งแม้ชาวพุธจะไม่ถูกใจหรือไม่พอใจไปบ้าง แต่ก็รับได้เสมอ ถ้าชาวพุธเห็นคนที่รักเขามีความพยายามหรือตั้งใจเต็มที่แล้ว หากมีความจริงใจ และ เข้าใจกัน ชาวพุธก็มักเชื่อว่ามันทำให้สามารถอยู่ด้วยกันได้ 

ของขวัญวันวาเลนไทน์สำหรับชาววันพุธ ถูกใจและจำได้ว่าอยากได้อะไร  ถูกก็ได้ แพงก็ดี เน้นถูกใจและประทับใจมากสุด

แต่งตัวออกเดทกับชาววันพุธ สีสันสดใส ดูเรียบร้อย เก๋ มีสไตล์ ไม่เยอะ  ถ้าแต่งตัวแรง ก็ขอให้ดูดีมีสไตล์

 

หากคู่รักท่านเกิดในวันพฤหัส รักด้วยเหตุผล

ความรัก ความใส่ใจกันถือเป็นเรื่องสำคัญสำหรับชาววันพฤหัส โดยมากแม้จะรักอย่างสุดหัวใจ แต่ชาวพฤหัสเองก็รับได้ในเหตุและผล ที่เป็นความจริง  ชาวพฤหัสมีความรักที่ห่วงใย และใส่ใจเสมอ ไปพร้อมๆกับการมีเหตุและผลในความรักของเขา แน่นอน ชาวพฤหัสจะรักษาความรักของเขาไว้ให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้หากวันหนึ่งมันเกิดวิสัย ที่จะเก็บมันเอาไว้  ชาวพฤหัสจะพิจารณาด้วยเหตุและผลเองว่า รักครั้งนี้จะไปในทิศทางไหนต่อไป

ของขวัญวันวาเลนไทน์สำหรับชาววันพฤหัส ดูดี มีประโยชน์(ใช้งานได้) แสดงตัวตนของคุณ  แสดงความตั้งใจ และ จริงใจ

แต่งตัวออกเดทกับชาววันพฤหัส สบายๆ ดูดี สวมงาม เก๋  ดูมีระดับ ไม่เวอร์ ห้ามเซอร์ จนดูแย่ (ห้ามเด็ดขาด)



หากคู่รักของท่านเกิดในวันศุกร์ “รักเป็นเรื่องสำคัญสำหรับ เขาและเธอเสมอ

ความรัก ความโรแมนติค ถือเป็นเรื่องใหญ่สำหรับชาววันศุกร์เสมอ เขาให้ความสำคัญกับความรัก การใส่ใจ การทะนุถนอม เทคแคร์ และ ใส่ใจความรู้สึกชาววันศุกร์ชาววันศุกร์ยินดีจะเปิดเผยตัวตนที่แสดงถึงความรักที่เขามีแต่คุณได้โดยไม่ปิดบัง เรื่องความรักและความจริงใจ การใส่ใจเป็นเรื่องสำคัญมากๆ สำหรับคู่รักและคนชาววันศุกร์

ของขวัญวันวาเลนไทน์สำหรับชาววันศุกร์ ของดูดี ไม่สไตล์ เก๋  ดูแพง ดูดี แสดงความใส่ใจ  ยิ่งทำให้เซอร์ไพรซ์ได้ จะยิ่งดี

แต่งตัวออกเดทกับชาววันศุกร์ เป็นสไตล์ตัวของตัวเอง สวยหล่อ ดูดี เต็มที่เสมอ ในวันแห่งความรัก

 

หากคู่รักของท่านเกิดในวันเสาร์ รักต้องการการใส่ใจ

ชาววันเสาร์ตัองการ การใส่ใจมากเสมอ เนื่องจากบ่อยครั้งที่คิดมาก เป็นกังวลเรื่องความรัก หรือ บางครั้งไม่แสดงตัวตนที่แสดงความรักออกมาให้ท่านเห็น เนื่องจากต้องการการใส่ใจจากท่าน บ่อยครั้งที่ความรักของชาววันเสาร์เข้าใจผิดกับคู่ได้ ด้วยเรื่องเล็กๆน้อยๆจากการเข้าใจผิดเพราะ ชาววันเสาร์ไม่ค่อยแสดงอามร์ใดๆออกมา ท่านต้องคอยใส่ใจ และจับจังหวะให้ลงตัว ว่า เขาหรือเธอกำลังคิดอะไรอยู่ ต้อ งการอะไรตอนไหนเวลาใดบ้าง

ของขวัญวันวาเลนไทน์สำหรับชาววันเสาร์

เน้นของที่ถูกใจ หรือ ของที่เคยเปรอยๆไว้ว่าอยากได้(นั่นแหละจะประทับใจสุด) ถ้านึกไม่ออกเน้นของแพงๆไว้ก่อนละกันนะ

แต่งตัวออกเดทกับชาววันเสาร์ แต่งตัวเน้นดูผ่อนคลาย โทนสีอ่อน หรือ ไม่ก็เข้มขรึมแต่ดู มีระดับไปเลย เน้นการแต่งตัวให้ดูผ่อนคลายจะดีที่สุด

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ

ได้ที่ เพจ Facebook ดวงlive

https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง ที่ ดวงlive

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวงlive ได้ที่

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่