ดวงรายปักษ์ประจำวันที่ 16 - 29 กุมภาพันธ์ 2563 โดย อ.พิมพ์นารา ดวงดาวบอกชะตา

Published - วันเสาร์ 15 กุมภาพันธ์ 2563


ดวงรายปักษ์ประจำวันที่ 16 - 29 กุมภาพันธ์ 2563  โดย อ.พิมพ์นารา ดวงดาวบอกชะตา

ดวงรายปักษ์ประจำวันที่ 16 - 29 กุมภาพันธ์ 2563

ราศีเมษ
หากมีปัญหาหรือติดขัดเรื่องการเงินสามารถขอความช่วยเหลือจากครอบครัวหรือคนใกล้ชิดได้ ในช่วงนี้มีเรื่องที่จะต้องคิด มีเรื่องที่จะต้องลุ้นกันอยู่ตลอดเวลา สำหรับท่านที่ทำธุรกิจ การค้าการขายเหมือนจะดูเงียบ ๆ แต่ลูกค้าก็เพียบนะคะ ท่านที่กำลังรอคอยเรื่องงานอยู่ก็จะได้รับการติดต่อได้รับข่าวดี มีโอกาสได้เฉลิมฉลอง อาจจะได้ไปงานเลี้ยงกินฟรีอะไรแบบนี้ด้วยค่ะ การเงินได้มาก็มีแต่จะหมดไป มีเหตุให้ต้องเสียเงินเสียทองหลีกเลี่ยงไม่ได้ เรื่องของชาวบ้านไม่จำเป็นก็อย่าไปยุ่งเกี่ยว ไม่งั้นปัญหาจะไม่จบไม่สิ้น โดยเฉพาะเพื่อนฝูง ที่มาขอความช่วยเหลือ จะสร้างความวุ่นวายให้เรามากกว่า

ราศีพฤษภ
ช่วงนี้หมั่นไหว้พระ สวดมนต์ทำบุญ ขอพร แผ่เมตตาให้เจ้ากรรมนายเวร แล้วท่านก็จะได้สมตามความปรารถนา การเงินก็ยังมีเข้ามาต้องแก้ปัญหาอยู่เหมือนเดิม วุ่นวายเกี่ยวกับเงินเงินทองทองไม่จบไม่สิ้น ค่าใช้จ่ายมีมากมายหลายทาง รอบนี้ ต้องวางแผนในการใช้จ่ายดี ๆ เพราะหนักหนาสาหัสเอาการอยู่ สุขภาพให้ระวังเกี่ยวกับ กล้ามเนื้อ ทางเดินหายใจ ข้อเสื่อม และเก๊า มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีในเรื่องหน้าที่การงาน หรือท่านที่ยังว่างงานอยู่ ก็จะได้งานในช่วงนี้แหละ รายรับก็มีเกณฑ์ที่จะมีเงินเข้ามา แต่แน่นอนมันไม่เพียงพอสำหรับรายจ่ายในรอบนี้

ราศีเมถุน
ช่วงนี้มีเรื่องให้ต้องหวาดระแวง ไม่ไว้ใจเกี่ยวกับคู่ครองและคนรัก หรือไม่ก็มีลุ้นกันตลอดเวลา ระวังอุบัติเหตุที่จะเกิดกับ คุ้มครองด้วยเช่นกัน เตือนเขาอย่าประมาทอย่าใจร้อนในการใช้รถใช้ถนน รายจ่ายหมดไปกับครอบครัว ซึ่งก็ไม่ได้แย่ซะเลยทีเดียว สุขภาพให้ระวังเกี่ยวกับ ทางเดินอาหาร กระเพาะ ลำไส้ และกล่องเสียง การงานมีโอกาสเจริญก้าวหน้า มีความสุขกับงานที่ทำอยู่ ช่วงนี้หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง ก็ควรจะรีบทำซะ ให้ไปทำบุญปล่อยสัตว์เป็นคู่ หรือสัตว์ครึ่งบกครึ่งน้ำ เช่น กบ จะส่งผลดีมากสำหรับตัวคุณ

ราศีกรกฎ
สำหรับท่านที่คิดจะซื้อจะขายในช่วงนี้ ให้รีบจัดการได้เลย เพราะถือว่าเป็นช่วงที่ดี มีโอกาสค่อนข้างสูง ซื้อง่ายขายคล่อง ค่าใช้จ่ายในรอบนี้ก็จะหมดไปกับหน้าที่การงาน หรือค่าใช้จ่ายประจำที่เราจะต้องจ่ายทุกเดือน ซึ่งถือว่าไม่มากมายนะ สุขภาพให้ระวังเกี่ยวกับ สายตา ความดัน และหลอดเลือด การเงินค่อยๆดีขึ้นเมื่อเทียบกับที่ผ่านมาครึ่งเดือนแรก หมั่นทำบุญสวดมนต์ไหว้พระแผ่เมตตาให้เจ้ากรรมนายเวรอะไรที่อยากได้ ที่ปรารถนาก็จะได้มาง่ายๆ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับบุญวาสนาของแต่ละท่านด้วย ไม่จำเป็นอย่าไปสร้างปัญหาหรือมีเรื่องกับใคร เพราะปัญหาจะไม่จบไม่สิ้น โดยเฉพาะกับคนใกล้เคียง กับคนหมู่มาก

ราศีสิงห์
ช่วงนี้มีเรื่องให้ลุ้นเกี่ยวกับบุตรหลาน บริวาร ลูกน้อง เอาแน่เอานอนอะไรไม่ได้เลย อย่างไรเสียควรทำใจเผื่อไว้บ้าง แถมว่ากล่าวตักเตือนก็ไม่ได้ซะด้วย ได้รับข่าวดีเกี่ยวกับคู่ครองคนรัก หรืออาจจะได้มีการไปฉลองหรือสังสรรค์กันกับคนรักคู่ครอง การเงินก็อาจจะหมดไปกับของสวยๆงามๆซื้อไปแล้วมีความสุข สุขภาพให้ระวังเกี่ยวกับ ปอด ระบบภายใน และภูมิคุ้มกัน การงานก็เหมือนจะดี แต่ส่วนมากจะงานฟรีครับพี่น้อง งานช่วยเหลือมากกว่างานได้ตังค์ แต่ก็ทำไปเถอะค่ะเพื่อสร้างผลงาน แล้วเดี๋ยวก็จะดีกับตัวเราในภายภาคหน้า

ราศีกันย์
การเงินหลังจากต้นเดือนที่ผ่านมาค่อนข้างแย่ ตอนนี้การเงินก็จะค่อยๆดีขึ้นมีเกณฑ์ที่จะได้เงินเข้ามาจากคู่ครองคนรัก สำหรับคนโสดก็มีเกณฑ์ได้เงินด้วยเช่นกัน การทำธุรกิจ การค้าการขาย อาจจะต้องใช้เวลาสักหน่อย ถึงจะค่อย ๆ ดีขึ้น ช่วงนี้มีเรื่องให้ลุ้นเกี่ยวกับแม่หรือญาติที่เป็นผู้หญิง หรือเกี่ยวกับบ้านช่องห้องหอก็มีความเป็นไปได้ด้วย และยังมีเกณฑ์ย้ายงานหรือย้ายที่อยู่อาศัยแบบชั่วคราว อีกนัยหนึ่ง ก็ให้ระวังศัตรูที่มาจากหน้าที่การงานหรือคู่แข่งทางหน้าที่การงาน และควรไปทำบุญไหว้พระสวดมนต์แผ่เมตตาให้เจ้ากรรมนายเวร คิดหวังสิ่งใดก็จะได้ตามความปรารถนา

ราศีตุลย์
ช่วงนี้ถ้าคิดจะซื้อขายบ้าน ที่ดิน และอสังหาริมทรัพย์ ก็รีบจัดการได้เลย เป็นจังหวะที่ดี มีโอกาสซื้อง่ายขายคล่อง หน้าที่การงานโดยเฉพาะคนที่ทำงานประจำหรือรับราชการก็ยังทรงทรงไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง มีเกณฑ์เสียทรัพย์ เงินหาย ระวังการโดนฟ้องร้อง ใบแจ้งหนี้ การทวงถาม แต่ข้อดี ค่าใช้จ่ายที่จะต้องจ่าย ก็มีคนช่วยเหลือหรือสามารถขอความช่วยเหลือได้ สุขภาพให้ระวังเกี่ยวกับระบบประสาท หรือเส้นเอ็น บางทีป่วยเองก็หายเองได้โดยไม่ต้องไปหาหมอ มีเกณฑ์ได้เดินทางไปต่างประเทศหรือพบปะกับคนต่างชาติต่างภาษา และมีเรื่องให้ลุ้นเกี่ยวกับสังคมรอบข้างที่ตนเองอยู่

ราศีพิจิก
การเงินไม่ค่อยน่าไว้วางใจ มีเรื่องให้ลุ้น มีเรื่องให้ระแวง มีเรื่องให้ไม่ไว้ใจตลอดเวลา นั่นหมายถึงความไม่แน่นอนทางการเงิน ดังนั้นจะใช้จ่ายอะไรก็คิดเยอะๆ คิดให้รอบคอบนิดนึง สำหรับท่านที่ทำธุรกิจการค้าการขายลูกค้า ก็ค่อนข้างดีขึ้น มีมากขึ้นจากที่ผ่านมา บ้านช่องห้องหอก็น่าอยู่ขึ้น เป็นระเบียบมากขึ้น มีเกณฑ์ได้เงินจากลูกหลานบริวาร หรืออีกนัยหนึ่งก็มีความสุขกับลูกกับหลาน หรือมีคนอายุน้อยกว่าเข้ามาจีบสำหรับคนโสด ข้อดีของชาวราศีนี้ระยะยาวก็คือต่อให้มีเรื่อง มีราวขนาดไหน ก็ไม่มีใครสามารถมาเอาเรื่องกับเราได้ เช่นบางทีเรื่องก็เงียบหายไปเองเป็นต้น

ราศีธนู
ระวังอุบัติเหตุ เล็กๆน้อยๆที่จะเกิดขึ้น หรือบนท้องถนนอาจจะเฉี่ยวชนอะไรแบบนี้ อย่าประมาทจะดีที่สุดในช่วงนี้ อย่าใจใหญ่อย่าคึกคะนอง ตัวเองก็มีเรื่องที่จะต้องลุ้น ไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็แล้วแต่ ก็ควรทำใจไว้บ้าง นิ่งๆไว้ก็จะดี การเงินในช่วงนี้ได้มาจากการทำธุรกิจ การค้าการขาย การพูดการเจรจา การงานหรือการเรียนช่วงนี้เพื่อนฝูงให้การยอมรับ ให้เกียรติ พูดอะไรก็มีแต่คนเชื่อถือ ช่วงนี้อยากอยู่บ้าน ไม่อยากไปไหน มีความสุขกับการอยู่บ้าน ศัตรูทำอะไรเราไม่ได้ แต่จะให้ดีก็ไม่ควรสร้างศัตรูดีที่สุด วุ่นวายอยู่กับคู่ครองคนรัก หรือมีเรื่อง เข้ามาให้แก้ปัญหาอยู่เนืองเนือง

ราศีมังกร
สำหรับท่านที่ทำธุรกิจถือว่าเป็นช่วงขาขึ้นควรจะรีบกอบโกยไว้ในช่วงนี้ เพราะที่ผ่านมาซบเซาสุดๆ การเงินก็ได้มาจากหน้าที่การงานล้วนๆ ไม่ต้องหวังพึ่งพาอย่างอื่นเลย และยังหาเงินได้จากสังคมรอบข้าง เพื่อนฝูงพี่น้องอีกด้วย มีเรื่องต้องคอยช่วยเหลือบุตรหลานบริวารหรือลูกน้อง อีกนัยหนึ่งให้ไปทำบุญกับเด็กยากจน เด็กไร้ที่พึ่ง ก็จะส่งผลให้ลูกหลานบริวารเราดียิ่งๆขึ้นไปค่ะ ปัญหาต่างๆที่มีเข้ามา ก็ยังจะต้องแก้ไขไปทีละเปลาะ ไม่จบไม่สิ้นง่ายๆ แน่นอน ระวังอุบัติเหตุและความใจร้อนจะทำให้เกิดเรื่องเสียหายได้ง่ายๆ โดยเฉพาะอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง อย่าประมาทดีที่สุด

ราศีกุมภ์
สำหรับท่านที่ว่างงานก็จะได้งานในช่วงนี้แหละ ท่านที่ทำงานประจำอยู่ก็จะได้รับเกียรติ ได้รับการยกย่อง ในเรื่องหน้าที่การงาน การเงิน ดีขึ้น มีเกณฑ์ได้เงินไม่ว่าจากช่องทางใดก็ตาม ลูกหลานบริวารก็ยังมีปัญหาสร้าง ความวุ่นวายให้ไม่จบไม่สิ้น ต้องคอยมาแก้ไข เคลียร์ปัญหาให้ทีละเปลาะ จะพูดจาอะไร ก็ให้ระวัง คิดก่อนพูดเพราะจะเกิดเรื่องเสียหายได้เพราะปากตนเอง สำหรับทำที่ทำธุรกิจการค้าการขาย อาจจะเงียบเหงาซบเซาไปสักหน่อย ต้องรออีกสักระยะถึงจะค่อยๆดีขึ้น

ราศีมีน
ช่วงนี้หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง แต่ก็ต้องใช้ความพยายามด้วยนะจ๊ะ ไม่ใช่อยู่ดีๆเงินจะหล่นทับ แต่รับรองว่าการเงินดีกว่าที่ผ่านมาแน่นอน อีกแง่นึงก็ชีวิตมีความสุขมากขึ้น ความรักค่อนข้างสมหวัง สมดังใจปรารถนา มีเรื่องวุ่นวายเกี่ยวกับบ้านช่องห้องหอหรือไม่ก็วุ่นวายเรื่องแม่ การงานก็มีเรื่องให้ต้องลุ้นตลอดเวลา ยังเอาแน่นอนไม่ได้ ยังไม่ชัดเจน แม้กระทั่งผู้หลักผู้ใหญ่ที่เคยช่วยเหลือ ก็ยังไม่ชัวร์ สำหรับท่านที่ทำธุรกิจการค้าการขาย ก็ยังไม่มีวี่แววที่จะดีขึ้น ให้รออีกหน่อยเดี๋ยวสถานการณ์จะค่อยๆคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ

ได้ที่ เพจ Facebook ดวงlive

https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง ที่ ดวงlive

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวงlive ได้ที่

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่