"ดวงคนมันจะรวยปี63" 3ลัคนา/ราศี กุมภ์ กันย์ พิจิก ดวงชะตาพลิกผัน จากร้ายกลายเป็นดี ........... ทำนายโดย อาจารย์เก๋ ไพ่พระแม่อุมามหาเทวี พยากรณ์ "สื่อจิต พิฆาตดวง"

Published - วันพุธ 19 กุมภาพันธ์ 2563


"ดวงคนมันจะรวยปี63" 3ลัคนา/ราศี กุมภ์ กันย์ พิจิก ดวงชะตาพลิกผัน จากร้ายกลายเป็นดี  ........... ทำนายโดย อาจารย์เก๋ ไพ่พระแม่อุมามหาเทวี พยากรณ์ "สื่อจิต พิฆาตดวง"

"ดวงคนมันจะรวยปี63"
3ลัคนา/ราศี
กุมภ์ กันย์ พิจิก

ดวงชะตาพลิกผัน จากร้ายกลายเป็นดี

#เสริมดวงด้วยไหว้ขอพรพระนารายณ์ทรงครุฑ เพื่อเสริมดวงชะตา" แล้วสวดคาถาพพระนารายณ์ พลิกแผ่นดิน ทุกวัน เพื่อเสริมดวง พลิกชะตาจากร้ายกลายเป็นดี

ลัคนากุมภ์


หลังจากที่ต้องทนทุกข์ ถูกคนดูถูก การเงินติดขัด มีคดีความ หลังจาก วันที่ 2มีนาคม 63 ดาวเสาร์ย้าย ดวงชะตาพลิก ดวงคนรวย จับ การเงินเด่น คดีความมีโอกาส ชนะ มีผู้ใหญ่เข้ามาช่วยเหลือ

ลัคนากันย์


ที่ผ่านมา ทำดีไม่ได้ดี ถูกใส่ร้าย โดนหักหลัง การเงินติดขัด เอาหน้าปาดน้ำตาเสีย หลังจาก วันที่ 2 มี.ค.63 ดาวเสาร์ย้าย ดวงชะตาพลิก การเงินดี การงานมีการเปลี่ยนที่ดีขึ้น ศัตรูที่คิดร้ายจะแพ้ภัย

ลัคนา/ราศีพิจิก


เหนื่อยล้ามานาน คิดจะทำสิ่งใด ไม่สมหวัง โดนใส่ร้าย ถูกหักหลัง การเงินติดขัด "โบกมือลา ความทุกข์" หลังจากวันที่ 2 มี.ค.63 ดาวเสาร์ย้าย ดวงชะตาพลิก จะได้รับทรัพย์ก้อนโต การงานเจริญรุ่งเรือง มีโชคลาภไม่ขาดสาย ความรักดีดี๊

...........
ทำนายโดย
อาจารย์เก๋ ไพ่พระแม่อุมามหาเทวี พยากรณ์
"สื่อจิต พิฆาตดวง"

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ

ได้ที่ เพจ Facebook ดวงlive

https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง ที่ ดวงlive

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวงlive ได้ที่

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่