ความรักของคนทั้งสี่ธาตุ 1-15 เมษายน 2563 โดย พี่มุก Mookie Moon Girl

Published 31 March 2020


Bi-weekly love reading all elements April 1-15, 2020 ความรักของคนทั้งสี่ธาตุ 1-15 เมษายน 2563

สวัสดีค่ะ อีกไม่กี่วัน เดือนที่ร้อนที่สุดแห่งปี ก็ใกล้เข้ามาแล้วนะคะ เราลองมาดูกันดีกว่า ว่าในเดือนที่สุดแสนจะร้อนแบบนี้ ความรักของแต่ละคน จะเป็นอย่างไรกันบ้างนะ

 

ธาตุไฟ (เมษ สิงห์ ธนู) 

คนโสด - หากคุณเคยอยู่ในความสัมพันธ์ กับใครคนหนึ่งแต่ต้องจากทั้งที่ยังรัก ตอนนี้คุณอาจจะมีความรู้สึกคิดถึงคนๆ นั้น อยากเจอหน้า อยากพูดคุย ปล่อยไปเถอะค่ะ อย่าไปอะไรกับเค้าเลย กลับมาอยู่สวยๆ เชิดหน้าแล้วไปต่อ เพราะมันยังมีสิ่งดีๆ อีกเยอะ รอคุณอยู่ข้างหน้าค่ะ

คนมีคู่/แฟน - ความสัมพันธ์ของคนมีคู่ ช่วงนี้อาจจะยังไม่ค่อยหวือหวาอะไรมากนัก อย่าน้อยใจไปค่ะ มันยังมีความรักอยู่ตรงนั้น มันยังไปด้วยกันได้ดีค่ะ อาจจะมีบางคู่ช่วงนี้ต้องอยู่ห่าง ไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกัน ไม่ต้องกังวลนะคะ ความรักยังคงมีอยู่ มันไม่ได้หายไปไหนเลยค่ะ

ธาตุดิน (พฤษภ กันย์ มังกร) 

คนโสด คุณเองอาจจะมีความรู้สึกคาดหวัง ถึงความรัก ความสัมพันธ์ที่ดีที่เติมเต็มให้กัน แต่ก็รู้สึกว่าทำไมมันยากจังกว่าจะได้เจอ เจอก็เจอแต่คนที่ไม่ชัดเจน อย่าเพิ่งหมดหวังค่ะ พยายามคิดบวกในเรื่องของความรัก กลับมาดูแลตัวเอง ดูแลคนในครอบครัวด้วยความรักก่อนค่ะในตอนนี้

คนมีคู่/แฟน – ความรักของคุณมันยังดีอยู่นะคะ มันยังมีความรักให้กันตรงนั้น  แต่ให้ระวังความคิด ความน้อยอกน้อยใจ จนบางทีแอบมีความคิดอยากหาคนคุยเล่นๆ หยุดค่ะ อย่าเพิ่งคิด คุณสองคนยังมีความรัก มีแรงดึงดูดซึ่งกันและกันอยู่ พยายามหาเวลาใกล้ชิด หาอะไรทำร่วมกัน เพื่อช่วยจุดไฟรักของคุณขึ้นอีกครั้ง แล้วมันจะทำให้ความสัมพันธ์ดีขึ้นค่ะ 

ธาตุลม (มิถุน ตุลย์ กุมภ์) 

คนโสด คุณอาจจะมีความรู้สึกเบื่อๆ เรื่องความรัก ความสัมพันธ์ จนค่อนข้างเฉยชา ปิดใจ ต่อให้มีใครเข้ามาช่วงนี้ คุณก็ยังไม่เปิดใจให้ใครง่ายๆ คุณอาจจะเคยจบความสัมพันธ์กับใครสักคน ซึ่งมันอาจเป็นรักที่เป็นไปไม่ได้ คุณเลยเลือกที่จะเดินออกมา ไม่เป็นไรค่ะ เอาเวลามาให้ตัวเองก่อน เอาเวลามาดูแลตัวเองให้มีความสุข ทั้งกายและใจก่อนค่ะ ในช่วงนี้

คนมีคู่/แฟน – คุณอาจจะรู้สึกถึงช่วงเวลาก่อน ที่เคยมีช่วงเวลาหวานๆ ในความสัมพันธ์มากกว่านี้ พยายามพุดคุยกันค่ะ พยายามสื่อสารกันให้มาก อะไรที่ช่วงนี้มันขาดหายไป พยายามกลับมาเติมเต็มให้กันก่อน จริงๆ คุณสองคนมีความเป็นคู่กันนะคะ ตอนนี้พยายามใส่ใจ ดูแล ถามไถ่สารทุกข์สุกดิบของกันและกันบ้าง บางทีการที่อยู่ด้วยกัน มันทำให้เราเผลอลืมรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เหล่านี้ก็เป็นได้ค่ะ

ธาตุน้ำ (กรกฎ พิจิก มีน) 

คนโสด ในช่วงนี้คุณอาจจะมีความรู้สึกเหงาๆ ซ่อนอยู่ในใจ จนบางทีมีความรู้สึกอยากจะอยู่เฉยๆ นิ่งๆ เงียบๆ ไม่อะไรกับใคร อยากปลีกวิเวก ไม่เป็นไรค่ะ อย่าเพิ่งอะไรขนาดนั้น เพราะจะมีโอกาสจะมีคนเข้ามาค่ะ ที่อาจจะพยายามสร้างความรู้สึกดีๆ จนอาจกลายเป็นรักครั้งใหม่ได้อีกครั้ง

คนมีคู่/แฟน – จริงๆ ความรักของคุณมันยังไปได้ดีนะคะ คุณสองคนพยายามที่จะดูแลความสัมพันธ์ ในบางคู่อาจจะมีลักษณะของคู่ที่ตัวติดกันด้วยซ้ำไป พยายามหาเวลาพักผ่อนหย่อนใจร่วมกันนะคะ มันจะช่วยให้ความสัมพันธ์ไปได้สวยมากขึ้นค่ะ

 

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ความรักของแต่ละคน ฝากติดตามพี่มุก Mookie Moon Girl ด้วยนะคะ แล้วกลับมาพบกันใหม่ครึ่งหลังของเดือนเมษายนค่ะ สวัสดีค่ะ

พี่มุก Mookie Moon Girl

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ

ได้ที่ เพจ Facebook ดวงlive

https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง ที่ ดวงlive

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวงlive ได้ที่

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8













โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่