เปิดไพ่ทำนายดวงชะตา คนทั้ง ๗ วันรายปักษ์  ประจำเดือนเมษายน ตั้งแต่วันที่ ๑ -๓๐ เมษายน ๒๕๖๓  ทำนายโดย อาจารย์เก๋ ไพ่พระแม่อุมามหาเทวีพยากรณ์

Published 31 March 2020


เปิดไพ่ทำนายดวงชะตา คนทั้ง ๗ วันรายปักษ์ 

ประจำเดือนเมษายน ตั้งแต่วันที่ ๑ -๓๐ เมษายน ๒๕๖๓ 

คนวันไหนดวงจะดีหรือร้าย  ลองเข้าไปอ่านดู น่ะค่ะ พร้อมวิธีการเสริมดวง

*โปรดใช้วิจารณญาณ ในการรับข้อมูล การพยากรณ์ตามหลักวิชาการแบบองค์รวม ไม่ได้เจาะจงเฉพาะบุคคล *

 

 

..............................................................................................

ดวงชะตาท่านที่เกิดวันอาทิตย์

 

ทำนายว่า....ภาพโดยรวมในเดือนนี้ ท่านที่เกิดวันอาทิตย์  ต้องระวังเรื่องอารมณ์ของตนเองให้ดี จะมีอาการไม่ค่อยปกติ เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย จะหงุดหงิดไปกับสิ่งแวดล้อมรอบด้าน รวมถึงคนใกล้ตัวจะทำให้คิดมากจะต้องให้ความอดทน อดกลั้นมาเป็นพิเศษ เพราะท่านอาจจะเจอปัญหาเฉพาะหน้า เข้ามาให้แก้ไข อยู่พอสมควร แต่ท่านไม่ต้องกังวลใจอะไรมากมาย จะเหนื่อยกายเหนื่อยใจในช่วง ต้นเดือนถึงกลางเดือนแค่นั้น หลังจากนั้นทุกอย่างก็จะดีขึ้น 

 

การงาน......สำหรับท่านที่ยังคงต้องทำงาน หรือทำงานอยู่กับบ้าน ช่วงนี้โดยสภาพแวดล้อมอาจไม่ค่อยเอื้ออำนวยความสะดวก ให้เสียเท่าไร ต้องมีการปรับตัวเล็กน้อย การติดต่อสื่อสารจะโดดเด่นเป็นอย่างมาก แต่ก็ไม่ควรประมาทอาจจะมีการพลาดพลั้งด้านสัญญาหรือเอกสารจะก่อให้เกิดความเสียหายได้ หากทำงานเกี่ยวกับการเดินทางให้ระมัดระวัง  อาจจะไม่ราบรื่นตามที่หวังไว้ 

 


การเงิน........ยังพอจะมีโชคลาภปรากฏให้เห็นอยู่มาก แต่หากโลภมากไปจะกลายเป็นหมดตัวมีหนี้สินแบบไม่รู้ตัวก็ได้ 

ความรัก ...... ควรมีสติให้มากอย่าได้หลงชอบใครจนเกินกว่าเหตุ ต้องเปิดใจฟังคำเตือนจากคนใกล้ชิดเอาไว้บ้าง คนโสดมีแนวโน้มจะเจอรักลวงหลอกให้รักแล้วทำให้ทุกข์ทั้งกายและใจ


เสริมดวงชะตาคนวันอาทิตย์ในเดือนนี้ ทำบุญเสริมดวงชะตาบริจาคแว่นตา ถวายเทียน เพื่อเสริมดวงด้านความรุ่งเรือง มีสติปัญญาที่แจ่มใส 

 

 

.............................................................................



ดวงชะตาท่านที่เกิดวันจันทร์

 

ทำนายว่า......ภาพโดยรวมในเดือนนี้ ท่านที่เกิดวันจันทร์ ยังต้องแบกรับภาระหนักเอาไว้เพียงลำพัง กลืนไม่เข้าคายไม่ออก ได้ในเวลาลำบาก แต่ผลลัพธ์จะคุ้มค่าแห่งความเหน็ดเหนื่อยแน่นอน

การงาน ...... สำหรับท่านที่ยังคงต้องทำงาน หรือทำงานอยู่กับบ้าน จะมีการปรับเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีมากขึ้น งานที่ติดขัดก่อนหน้านี้จะขยับขยายไปในทิศทางที่ดีมากขึ้น
การเงิน .......หนักใจกับปัญหาหนี้สินเก่า ที่ยังแก้ไขไม่ตก  รายรับไม่ค่อยมีเข้า แต่รายจ่าย ยังคงมีเป็นเงาตามตัว

 ความรัก.....  ระวังเรื่องมีปากเสียงกัน สาเหตุมาเพราะคนอื่น จนทำเกิดให้เกิดการกินแหนงแคลงใจ  เดือนนี้ต้องใช้ความอดทนสูงหน่อย


เสริมดวงชะตาคนเกิดวันจันทร์ในเดือนนี้ ทำบุญด้วยน้ำดื่ม จะช่วยลดปัญหา เรื่องที่วุ่นวายได้ 

 

..................................................................... 

 

ดวงชะตาท่านที่เกิดวันอังคาร

 

ทำนายว่า..........ในเดือนนี้คนเกิดวันอังคารต้องยืดหยัดต่อสู้ฝ่าฟันอุปสรรคต่าง ๆ ถึงแม้จะมีความยุ่งยากบางประการ แต่ก็จะมีความสำเร็จในสิ่งที่คาดหวังเอาไว้

 การงาน.........สำหรับท่านที่ยังคงต้องทำงาน หรือทำงานอยู่กับบ้าน จะไปคิดหวังพึ่งพาคนอื่นให้มาช่วยเหลือนั้นคงเป็นไปไม่ได้แน่นอน ต้องความสามารถส่วนตัวเป็นหลัก
การเงิน.........อาจจะต้องคิดให้ดีก่อนใช้จ่ายออกไป ควรลดค่าใช้จ่ายที่เกินความจำเป็นออกไป ไม่เช่นนั้นจะทำให้เกิดปัญหาวุ่นวายใจ

ความรัก ......การทุ่มเทจริงจังให้กับความรักมากเกินไป จะทำให้คุณทุกข์ทั้งกายและใจอย่างมาก ไม่ควรไปยุ่งย่ามเรื่องส่วนตัวของคนรักมากเกินไป

เสริมดวงชะตาคนเกิดวันอังคารในเดือนนี้ ไหว้สักการะเจ้าพ่อเสือ อธิษฐานขอพรให้ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน มีทรัพย์สินทวีเพิ่มพูนมากขึ้น

 

........................................................


คนเกิดวันพุธ

ทำนายว่า........ในเดือนนี้คนเกิดวันพุธ สถานการณ์โดยรวมยังมีความผันผวนแปรปรวนไม่แน่ไม่นอน ยังคาดเดาสิ่งต่าง ๆ ได้ยาก ต้องใช้ความรอบคอบอย่างมากในการตัดสินใจ
การงาน ........สำหรับท่านที่ยังคงต้องทำงาน หรือทำงานอยู่กับบ้าน ต้องใช้สติคิดวางแผนงาน อย่างรอบครอบ ไม่อย่างนั้น จะเกิดผลเสียกับงาน 

การเงิน.......จะมีเงินเข้ามา แต่ก็ยังไม่ค่อยเหลือเก็บจนเหน็ดเหนื่อยกายใจ  กับปัญหาเก่าที่ยังคงต้องคอยแก้ไข

ความรัก .....อารมณ์ไม่ค่อยมั่นคงเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย บางครั้งก็อยากจะเลิกรากันไป แต่บางอารมณ์ยังมีความห่วงใยต่อกัน ทำให้สัมพันธภาพยังคลุมเครือไม่ชัดเจน

          
เสริมดวงชะตาคนเกิดวันพุธในเดือนนี้ ทำบุญเสริมดวงชะตาเพื่อลดทอนเคราะห์กรรมด้านโรคภัยไข้เจ็บและการเงิน ด้วยการทำบุญปล่อยปลาจำนวน 17 ตัว



...............................................................

ดวงชะตาท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี 

ทำนายว่า.......  ในเดือนนี้คนเกิดวันพฤหัสบดี ความรับผิดชอบอยู่เหนือสิ่งใด บางครั้งกลืนไม่เข้า คายไม่ออก ก็ต้องอดทน 

การงาน ........สำหรับท่านที่ยังคงต้องทำงาน หรือทำงานอยู่กับบ้าน การงานมีโอกาสที่จะได้ ปรับเปลี่ยนหน้าที่ความรับผิดชอบที่ดีกว่าเดิม ได้รับความไว้วางใจมากขึ้นจากผู้ใหญ่

การเงิน ........ รายได้จากงานประจำจะสร้างความมั่นคง รวมถึงการลงทุนทำธุรกิจส่วนตัวก็จะได้รับผลกำไร แต่ก็ต้องระวังการใช้จ่ายที่มากเกินความจำเป็น

ความรัก....... คนโสดมีโอกาสจะได้พบเจอคนถูกใจที่มีความชอบเหมือนกัน  ทำให้รักครั้งนี้จะสดใส ส่วนคนที่มีคู่ครองหวังจะมีบุตรก็อาจจะมีข่าวดีที่เฝ้ารอคอยมานาน

          
เสริมดวงชะตาคนเกิดวันพฤหัสบดีในเดือนนี้ เติมตะเกียงน้ำมัน เสริมดวงความรุ่งโรจน์มั่นคง และให้มีคนอุปถัมภ์สนับสนุน

 

...................................................................


ดวงชะตาท่านที่เกิดวันศุกร์


ทำนายว่า .......ในเดือนนี้คนเกิดวันศุกร์  หลายสิ่งต่าง ๆ ที่ดูไม่ลงตัวเริ่มจะคลี่คลายในทางที่ดีมากขึ้น ความหวังในสิ่งใหม่ที่ดีกว่าเดิมเริ่มมีให้เห็นมากขึ้น อดทนรออย่างใจเย็นแล้วทุก

การงาน ......สำหรับท่านที่ยังคงต้องทำงาน หรือทำงานอยู่กับบ้านปัญหาความยุ่งยากไม่ลงตัวเริ่มคลี่คลายไปทีละน้อย งานเริ่มเดินได้คล่องตัวมากขึ้น แต่ก็ไม่ควรประมาทเร่งรีบจนเกินไป เพราะบางสิ่งบางอย่างยังต้องรอเวลาอีกสักหน่อย

 การเงิน ....... ภาระหนี้สินที่หนักอึ้งมานานเริ่มจะผ่อนคลายลงการเงินเริ่มคล่องตัวไหลลื่นมากกว่าเดือนที่ผ่านมา 

 

 ความรัก ...... คนโสดคงต้องทำใจ รักไม่สมหวังมีแต่จะห่างกันมากขึ้น คนมีคู่อยู่แล้วถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีที่จะปรับความรู้สึกกันใหม่ มีอะไรให้คุยกันจะดี

          
เสริมดวงชะตาคนวันศุกร์ในเดือนนี้ ทำบุญสังฆทานยา เสริมดวงสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง ลดทอนอุปสรรคปัญหาให้เบาบางลงไป



............................................................


ดวงชะตาท่านที่เกิดวันเสาร์


ทำนายว่า ..........ในเดือนนี้คนเกิดวันเสาร์ต้องตั้งสติให้มาก กว่าเก่าปัญหาเดิมๆจะเป็นเหตุทำให้คุณต้องปวดหัว กับบริวารหรือคนในครอบครัว
การงาน..............สำหรับท่านที่ยังคงต้องทำงาน หรือทำงานอยู่กับบ้าน ให้ระวังเรื่องของการติดต่อสื่อสาร โอกาสที่จะผิดพลาดสูง ดังนั้นต้องรอบครอบไว้ก่อน

การเงิน..........เป็นช่วงเวลาที่ต้องวางแผนในเรื่องของการใช้จ่ายเงิน ไม่อย่างนั้นจะมีปัญหาติดตามมา

ความรัก......... อย่าได้หวังอะไรมากนักเรื่องความรัก อย่ามองคนแค่ภายนอกมากเกินไป จนบ้างครั้งเกินการผิดพลาด คนที่มีคู่ครองคนรัก ต้องหันหน้าเข้ามาคุยกัน

เสริมดวงชะตาคนเสาร์ในเดือนนี้ ทำบุญบริจาคข้าวสารอาหารแห้งแก่มูลนิธิกู้ภัยต่าง ๆ จะช่วยเสริมฐานะการเงินและโชคลาภให้มีความร่ำรวยมั่งมีโภคทรัพย์

 

.........................................................................................................

ทำนายโดย

อาจารย์เก๋ ไพ่พระแม่อุมามหาเทวีพยากรณ์

 

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ

ได้ที่ เพจ Facebook ดวงlive

https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง ที่ ดวงlive

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวงlive ได้ที่

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8



โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่