ยิปซี 12 ราศี พยากรณ์ระหว่างวันที่ 1 – 15 เมษายน  พ.ศ. 2563

Published 03 April 2020


 ดวงรายปักษ์

 ยิปซี 12 ราศี พยากรณ์ระหว่างวันที่ 1 – 15 เมษายน  .. 2563

 โดย . กิติคุณ พลวัน

 

 

 

 

ราศีเมษ (13 เมษายน -14 พฤษภาคม)

อิทธิพลของไพ่ 10 เหรียญ (Ten of Pentacles) คุณราศีนี้จะมีดวงอุปถัมภ์ด้านการเงินจากญาติพี่น้อง ทำให้สภาวะการเงินดีขึ้นกว่าเดิม และการเสี่ยงโชคพอได้เข้ามาขอเพียงอย่าโลภมากซะเกิน ด้านความรักเหมือนจะดูดีแต่ให้ระวังจะมีผิดใจกันจากเรื่องเล็กน้อย ดังนั้นควรนิ่งให้มากเพื่อปัญหาจะมิได้บานปลาย และคนที่แอบชอบใครอยู่เขาจะมีใจให้แต่อย่าคิดมากกับเรื่องของคนเก่า ๆ ด้านการงานคนที่ทำงานส่วนตัวหมุนเงินพอได้ ส่วนคนที่ทำงานกินเงินเดือนผลงานเข้าตาเจ้านายทำให้ได้รับความไว้วางใจมากขึ้น ช่วงนี้ควรหาโอกาสทำบุญทำทานด้วยการปล่อยนกปล่อยปลาเพื่อเป็นการเสริมดวงให้แก่ตนเอง

 

 

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม- 14 มิถุนายน)

อิทธิพลของไพ่ 9 ดาบ (Nine of Swords) คุณราศีนี้จะมีปัญหากับแฟนเหตุเพราtความหึงหวงเป็นเหตุ ดังนั้นคงต้องอดกลั้นให้มากขึ้น  และหันหน้ามาพูดจาให้เข้าใจกันมิฉะนั้นปัญหาจะลุกลามไป  ส่วนการเงินแม้มีเข้ามาแต่ร่ายจ่ายมากกว่ารายรับ ด้านการงานที่ทำงานกินเงินเดือนจะโดนเพื่อนร่วมงานเขม่นอย่างไม่ทราบสาเหตุ เล่นทำให้เราเครียดจัด และที่มีกิจการส่วนตัวบริวารจะสร้างปัญหาให้ ต้องรีบเคลียร์มิฉะนั้นจะวุ่นวายน่าดู ช่วงนี้อาจมีเรื่องเครียดเข้ามาบ่อยๆ ควรหมั่นนั่งสมาธิแผ่เมตตาเสริมดวงชะตาตนเอง

 

 

ราาศีเมถุน (15 มิถุนายน-15 กรกฎาคม)

อิทธิพลของไพ่อัศวินรถลาก (The Chariot) คุณราศีนี้เงินทองพอหมุนได้ แต่การเสี่ยงโชคไม่ค่อยเด่นนัก ส่วนความรักแม้จะดูรักเข้าใจกันแต่ให้ระวังความมั่นใจตนของทั้งสองฝ่ายกันดี  ส่วนคนโสดจะได้พบคนถูกใจทางออนไลน์ ด้านการงานทำงานดีมีผลงานทำให้ได้รับการชื่นชม  และกิจการส่วนตัวพอเอาตัวรอดไปได้ ช่วงนี้ถ้ามีโอกาสควรทำบุญตามโอกาสอันควรเสริมชะตาชีวิตเราให้มั่นคงยิ่ง ๆ ขึ้น

 

 

ราศีกรกฎ (16 กรกฎาคม - 16 สิงหาคม ) 

อิทธิพลของไพ่อัศวินถือถ้วย ( Knight of Cups ) คุณราศีนี้จะโชคดีด้านการงานมีผู้ใหญ่ส่งเสริมให้ก้าวหน้า ทำให้ทำงานอย่างมีความสุข และที่ทำงานอิสระกิจการจะไปได้ดีมีหุ้นส่วนเพิ่มขึ้น ทำให้กิจการรุดหน้าเกินป้าที่วางไว้ และความรักคนที่ห่างจากการมีแฟนมานนานจะพบรักใหม่อย่างไม่ทันตั้งตัว ทำให้ชีวิตรักลัลล้าสดใส ส่วนความรักแนวครอบครัวปัญหาที่เคยเกิดขึ้นบ่อยครั้งเริ่มปรับตัวเข้าหากันได้ ทำให้กลับมาอบอุ่นรักใคร่กันดังเดิม ด้านการเงินจะมีโชคลาภอย่างฟลุก ๆ และบางรายที่ชอบเดินทางท่องเที่ยวจะมีโชคจากการเดินทาง แต่สุขภาพควรระวังการรับประทานอาหารไว้บ้าง  ช่วงนี้ควรทำบุญด้วยการปล่อยเต่าและบริจาคโลงศพเพื่อเสริมดวงสุขภาพตนเอง

 

 

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 16 กันยายน)

อิทธิพลของไพ่ 8 ถ้วย (Eight of  Cups) คุณจะทำงานแบบเช้าชามเย็นชามเพราะมัวแต่วุ่นวายกับปัญหาส่วนตัว จนทำให้เจ้านายเริ่มจับตามองดังนั้นถ้าไม่อยากมีปัญหามากกว่านี้ควรเปลี่ยนตัวเองเสียใหม่ และที่ทำงานส่วนตัวกิจการไปได้ค่อนข้างดี แต่ให้ระวังบริวารไว้บ้างอย่าไว้ใจมากเกิน ด้านความรักโดยทั่วไปให้ระวังความเจ้าชู้หลายใจของเราจะทำให้รักมีปัญหาจนคว้าใครไม่ได้สักคน ส่วนที่อยู่กินเป็นครอบครัวควรระวังคำพูดของพวกช่างยุแหย่ทำให้เรามีปัญหาาภายในครอบครัว ดังนั้นควรทำใจให้หนักแน่นมั่นคง ด้านการเงินแม้จะมีเข้ามาให้อุ่นใจแต่ก็จะหมดสิ้นเปลืองไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง  ช่วงนี้ควรหาโอกาสทำบุญกับคนเดือดร้อนตามกำลังของเราบุญจะหนุนส่งทำให้ชีวิตดีขึ้นกว่าเดิม

 

 

 

ราศีกันย์  (17 กันยายน – 16 ตุลาคม ) 

อิทธิพลของไพ่  10  ดาบ (Ten of Swords) คุณราศีนี้ด้านความรักสำหรับคนที่คบหากันมานานจะมีจะมีปัญหาหนัก เหตุเพราะต่างไม่เชื่อใจกันและกัน ส่วนที่อยู่กินกันมาเป็นครอบครัวให้ระวังคำพูดจะไปสะกิดใจคู่ครองดังนั้นควรชั่งใจให้ดีก่อนที่จะพูดหรือทำอะไรออกไป ด้านการเงินช่วงนี้คนที่เป็นลูกหนี้ระวังหนี้สินเก่า ๆ จะถูกทวงถาม ทำให้เครียดจัดน่าดูเพราะหาทางออกไม่ได้ แต่คนที่เป็นเจ้าหนี้เขาคงต้องทำใจกับการเป็นหนี้ศูนย์ และที่หวังเรื่องการเสี่ยงดวงคุณยังไม่มีเข้ามา ด้านการงานคนที่เป็นลูกจ้างเขมีงานสุมหัวเข้ามาจนหนักเกินกำลังทำให้เครียดหนักสุดกำลัง และที่มีงานส่วนตัวควรระวังเรื่องผลประโยชน์จะทำให้มีข้อขัดแย้งกับหุ้นส่วน  ช่วงนี้ให้ระวังสุขภาพจะเจ็บป่วยเพราะความเครียดเป็นเหตุ  

 

 

 

ราศีตุล (17 ตุลาคม -15 พฤศจิกายน) 

อิทธิพลของไพ่ 1 ไม้เท้า (Ace of wands)คุณราศีนี้ด้านการงานจะมีผลงานโดดเด่นเข้าเป้าตามที่เจ้านายมอบหมาย ทำให้คนอื่นหมั่นไส้เพราะอิจฉาเราอย่างออกนอกหน้า และที่มีงานส่วนตัวเป็นโอกาสกิจการพอเอาตัวรอดไปได้ ส่วนการเงินแม้จะมีเข้าไม่มากมายแต่ก็มีเงินหมุนพอใช้ได้ ด้านการเสี่ยงจะได้ไม่คุ้มเสียดังนั้นจงงดดีกว่าถ้าไม่อยากเดือดร้อน ส่วนความรัก แม้ว่าจะไม่หวือหวาแต่จะเป็นไปด้วยความเข้าใจกันและกันเป็นอย่างดี สำหรับคนโสดจะได้พบรักใหม่โดยบังเอิญในวงงาน ส่วนที่คบหากันมานานเรื่องของเวลาที่ไม่ลงตัวจะทำให้มีปัญหาข้อขัดแย้งกันบ้าง แต่ก็มิได้หนักหนาอะไรจงอย่าเครียดไป  

 

 

 

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน -15 ธันวาคม) 

อิทธิพลของไพ่ 3 ถ้วย (Three  of  Cups) คุณราศีนี้จะโชคดีด้านการงาน เพราะนอกจากงานประจำที่ทำอยู่จะมีงานพิเศษเข้ามาเสริมรายได้ก้อนโต และคนค้าขายกิจการจะรุดหน้าอย่างรวดเร็ว แต่ควรระวังอย่าตัดสินใจรวดเร็วเกินไป เพราะจะมีผลเสียตามมาภายหลัง ส่วนเรื่องรักใคร่ได้พบคนถูกใช่วงนี้ ทำให้ชีวิตที่เงียบเหงาดูสดชื่นขึ้นมาอีกหน และคนที่คบหากันอยู่ดูจะมีความสุขกว่าช่วงก่อน ส่วนการเงินโชคลาภพอมีเข้ามาเยือน ทำให้มีเงินใช้ไม่ขาดมือ เมื่อโชคดีแล้วควรหาโอกาสทำบุญด้วยการปล่อยนกปล่อยปลาเป็นการเสริมดวงชะตาต่อตนเอง

 

 

 

ราศีธนู (16 ธันวาคม-14 มกราคม ) 

อิทธิพลของไพ่ 2 ไม้เท้า (Two of Wands) คุณราศีนี้ราศีนี้จะทุ่มเทกับการงานเป็นอย่างหนักแต่ดีที่ผลงานออกมาน่าพอใจ  และงานส่วนตัวกิจการเริ่มดีขึ้นแต่ก็ควรระวังเรื่องข้อสัญญากับลูกค้า ส่วนความรักสำหรับคนที่กำลังลุ้นใครอยู่เขาเริ่มมีใจให้บ้าง และที่มีปัญหากันมาก่อนหน้านี้จะปรับความเข้าใจกันได้ ด้านการเงินหมุนเงินได้เรื่อย ๆ แต่ก็ควรระวังเพราะจะถูกเบียดเบียนจากญาติมิตรคนสินท ดังนั้นถ้าไม่อยากเดือดร้อนจงอย่าทำตัวหน้าใหญ่ใจโตซะเกิน ควรนั่งสมาธิแผ่เมตตาเสริมดวงชะตาตนเอง

 

 

 

ราศีมังกร (15 มกราคม-12 กุมภาพันธ์ ) 

อิทธิพลของไพ่ 2 ถ้วย (Two  Of  Cups) คุณราศีนี้คนโสดจะโชคดีในเรื่องรักมีคนแอบสนใจโดยไม่รู้ตัวทำให้ช่วงนี้ชีวิตดูมีสีสันมากขึ้น ส่วนที่ไม่โสดควรระวังเพราะคู่รักจะระแวงจนเกินเหตุทำให้มีปัญหากันบ่อยครั้ง ด้านการงานทำงานได้ค่อนข้างดีทำให้หายเครียดกังวลใจ และคนค้าขายกิจการไปได้ดีมีลูกค้ามากขึ้นกว่าช่วงก่อน  และคนหวังจะทำงานส่วนตัวก็มีคนมาสนับสนุนช่วยเหลือให้สมหวัง  ด้านการเงินคุณจะมีโชคลาภจากคนใกล้ชิด  ทำให้เงินคล่องสะพัดมือ แต่จงอย่าริเล่นการพนันเป็นอันขาด มินั้นจะมีแต่เสียไม่มีได้  ช่วงนี้ควรหาโอกาสทำบุญกับพ่อกับแม่เราจะเป็นการดีที่สุดต่อตัวคุณ

 

 

ราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์-14 มีนาคม)

อิทธิพลของไพ่ราชาถือไม้เท้า (King of Cups) คุณราศีนี้จะทำงานอย่างสบายใจ เพราะผลงานเป็นที่เข้าตาของผู้บังคับบัญชา  และคนที่คิดหวังจะเปลี่ยนย้ายงานใหม่จะได้งานถูกใจผลตอบแทนสูง  ส่วนคนที่ค้าขายกิจการจะไปได้ดีโดยเฉพาะเกี่ยวกับอาหารการกินและของสวยงามจะไปได้ดีกว่าช่วงก่อน   และคนที่คิดหวังจะเป็นเจ้าของกิจการสามารถลงมือทำได้เลย  ส่วนความรักช่วงนี้คนที่คบหาใครใหม่  ควรระวังไว้บ้างเพราะจะพบกับคนที่มีเจ้าของอยู่แล้ว  และบางรายจะมีคนเพศเดียวกันมาชอบทำให้แปลกใจชอบกล  ส่วนการเงินคุณจะได้โชคลาภจากคนในครอบครัว  ทำให้เงินทองคล่องมือกว่าเมื่อก่อน ช่วงนี้เมื่อโชคดีแล้วควรหมั่นทำบุญทำทานแล้วผลบุญจะหนุนส่งให้โชคดีตลอดไป

 

 

ราศีมีน (15 มีนาคม – 12 เมษายน)

อิทธิพลของไพ่ 10 เหรียญ (Ten  of Pentacles) คุณราศีนี้จะมีโชคลาภก้อนใหญ่จากคนใกล้ชิด ทำให้ความเครียดหมดหายไปเสียที  และคนที่เป็นเจ้าหนี้จู่ๆลูกหนี้จะนำเงินมาใช้คืนให้ ส่วนคนที่เป็นลูกหนี้จะได้รับการผ่อนผันเป็นอย่างดี ด้านความรักคุณที่ยังโสดจะได้พบคนถูกใจ แต่การคบหาอย่าวู่วามเพราะมิฉะนั้นจะมีปัญหาในภายภาคหน้า ส่วนที่คบหากันมานานจะมีโอกาสได้ใช้ชีวิตคู่เสียท  ด้านการงานได้รับการส่งเสริมจากคนเป็นเจ้านายช่วยเหลือผลักดันจนมีผลงานโดดเด่นเกินหน้าเกินตาคนอื่น โดยเฉพาะคนที่ทำงานเกี่ยวกับสถาบันการเงินผลงานจะโดดเด่นเป็นพิเศษ ทำให้มีคนแอบหมั่นไส้โดยไม่รู้ตัวดังนั้นควรระวังตัวไว้บ้าง และที่มีงานส่วนตัวจะมีผู้สนับสนุนเรื่องการเงินทำให้หายกังวลใจ

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ

ได้ที่ เพจ Facebook ดวงlive

https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง ที่ ดวงlive

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวงlive ได้ที่

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

 

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่