ดูดวง "ความรัก" คนเกิดทั้ง 7 วัน ปี 63 อ.ดวงดาวลิขิตดวง

Published - วันพุธ 3 มิถุนายน 2563


ดูดวง "ความรัก" คนเกิดทั้ง 7 วัน ปี 63  อ.ดวงดาวลิขิตดวง

ดูดวง "ความรัก" คนเกิดทั้ง 7 วัน ปี 63

 

 

วันอาทิตย์

คนโสด : มีโอกาสเริ่มต้นความรักใหม่ๆ มีโอกาสได้พบเจอความรักและสามารถพัฒนาไปในทางที่ดีขึ้น มีโอกาสได้สานสัมพันธ์ 

คนมีคู่ : ให้ระวังเรื่องของความใจร้อนควรควบคุมอารมณ์เพื่อหลีกเลี่ยงการทะเลาะเบาะแว้ง แต่ถ้าประคับประคองได้ก็สามารถพัฒนาความรักไปในทางที่ดีขึ้น หลายคู่ หลายราย อาจมีการเริ่มต้นวางแผนที่จะมีบุตร


วันจันทร์

คนโสด : ยังไม่สนใจความรักโลกส่วนตัวสูงหากมีโอกาสได้พบเจอได้พูดคุยคบหาก็จะรู้สึกเบื่ออัด อาจเพราะเป็นโสดมานานและวางตัวไม่ถูก อาจจะเข้มงวดเกินไปควรผ่อนหนักผ่อนเบา

คนมีคู่ : มีความเครียดความกดดันอาจถูกควบคุมถูกจับตามองหรือตัวเองเองเป็นคนที่คอยจับผิดคู่ ควรปล่อยวาง อะไรผ่านมาแล้วให้ผ่านไป รักษาระยะห่าง ควรรู้จักการให้อภัย

 

 


วันอังคาร

คนโสด : มีโอกาสพบรักจากการเดินทาง หากอยากมีความรักควรเดินทาง หรืออาจมีความรักทางออนไลน์ แต่การคบทางออนไลน์ควรตรวจสอบข้อมูลให้ดี หรืออาจพบรักจากเพื่อนแนะนำ หรือในกลุ่มเพื่อน หรือเพื่อนที่แอบชอบอาจมาเปิดใจกับคุณ หรือตัวคุณเองอาจเปิดใจกับเพื่อนที่คุณแอบชอบ ช่วงแรกๆ อาจจะยังไม่ได้คิดอะไรกัน แต่ความสมพันธ์สามารถพัฒนาไปในทางที่ดีขึ้นได้ อยากมีคู่ให้ลองปรึกษาเพื่อนดู

คนมีคู่ : มีโอกาสได้ท่องเที่ยว ฮันนีมูนพร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัว มีโอกาสได้เปลี่ยนบรรยากาศ อาจท่องเที่ยวเดินทางไกลต่างจังหวัด ต่างประเทศ แต่บางคู่บางรายก็อาจจะต้องเดินทางด้วยเรื่องงานหรือเหตุผลอื่นๆ จนไม่ค่อยมีเวลาได้กลับมาเจอกับคู่เท่าไหรนัก อาจจะเป็นการติดต่อกันผ่านทางโซเชียลทางออนไลน์มากกว่า

 


พุธกลางวัน  (ผู้เกิด 06.00 -17.59 น.)

คนโสด : ยังคงโสดไปก่อน แต่บางคนอาจแต่งงานแบบสายฟ้าแล่บ ปุบปับกะทันหันแบบไม่ได้ตั้งตัว หรือเพิ่งคุยกันไม่นานก็ตกลงปลงใจเป็นแฟนกันเลย

คนมีคู่ : ความรักนิ่งๆ  ถ้าคู่สถานการณ์ดีมาตลอด มีเกณฑ์แต่งงาน มีบุตร แต่ในรายคู่ที่มีความระหองระแหง อาจจะต้องหาจุดลงเอย เป็นได้ทั้งบวกและลบ ฉะนั้นควรประคับประคองให้ผ่านไปให้ได้

 

 


พุธกลางคืน (ผู้เกิด 18.00 - 05.59 น.)

คนโสด : ปีนี้เสน่ห์แรง Popular บริหารเสน่ห์ได้แต่ดูดีๆ ว่าคนที่เราคุยด้วยมีคู่อยู่ไหม หรืออาจมีเรือพ่วง หรือตัวคุณเองอาจคุยกับหลายคน แต่เหมือนกับว่าปีนี้คุณจะมี choice ในใจเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น คนโสดควรเปิดใจแต่ให้ดูดีๆ

คนมีคู่ : ปีนี้ก็เสน่ห์แรงเช่นกัน ไม่แนะนำให้บริหารเสน่ห์ แต่เกณฑ์ปีนี้ คุุณค่อนข้างรักเดียวใจเดียว เพียงแต่คุณจะมีคนมาชอบเยอะ

 

 


พฤหัสบดี

คนโสด : มีความสุขกับชีวิตโสด แต่ถ้าเจอก็เป็นความรักแบบป๊อปปี้เลิฟ ยังไม่ค่อยได้วางแผนเรื่องการมีครอบครัวหรือเรื่องของความรักมากมายนัก สนุกกับการท่องเที่ยวและใช้ชีวิตหาประสบการณ์อยู่กับตัวเองมากกว่า

คนมีคู่ : อาจไม่ค่อยได้โฟกัสเรื่องความรัก เนื่องจากมีเกณฑ์ชีพจรลงเท้าเดินทางเยอะ เป็นปีที่ปล่อยวาง ยังไม่ได้วางแผน เรื่องของครอบครัวอย่างชัดเจน ปล่อยทุกอย่างไปตามกาลเวลา แต่รวมๆ แล้วความรักปีนี้ถือว่ามีความสุข มีความสนุกสนานได้ท่องเที่ยวร่วมกับคนรัก 

 


วันศุกร์

คนโสด : ยังปิดตัวเอง มีความสุขกับการอยู่กับตัวเอง ชอบไปในทางการทำบุญไหว้พระ ปฏิบัติธรรม ยังอยากค้นหาตัวเอง อยากอยู่แบบสงบๆ แต่ถ้าเจอใครสักคนก็เป็นความรักแบบโปร่งใสบริสุทธิ์ และจะได้พบเจอกับคนที่ชอบทำบุญชอบปฏิบัติธรรม

คนมีคู่ : ความรักดี ปัญหาหยุมหยิม ควรเอาหูไปนาเอาตาไปไร่ ปล่อยวาง ความรักโปร่งใสไม่มีอะไรแอบแฝง เป็นความรักที่ไม่ได้หวังผลประโยชน์อะไร รักเดียวใจเดียว

 

 


วันเสาร์

คนโสด : เรื่อยๆ กับเรื่องความรัก ไม่เร่งรัดที่จะมีคู่ ไม่รีบร้อน แต่ถ้าเจออาจเจอคนที่เป็นผู้ใหญ่หัวโบราณเป็นคนชอบทำมาหากิน ความรักจะเป็นแบบค่อยเป็นค่อยไป แต่ถ้าตกลงคบกันถือเป็นความรักที่มั่นคงยืนยาว

คนมีคู่ : หลายคู่หลายรายอาจประสบปัญหาว่า คนรักห่างหายไป แต่ไม่เป็นไร เขาก็แค่ไปใช้ชีวิตตามประสา เบื่อเดี๋ยวก็กลับมา ความรักปีนี้ก็ไม่ถือว่าแย่ แต่ก็ไม่ได้หวือหวาเท่าไหร่ ยังเรื่อยๆ อาจด้วยเพราะมีภาระหน้าที่ต้องแบกบนหลัง จึงต้องโฟกัสเรื่องนั้นๆ มากกว่า จึงส่งผลให้ หลายท่านหลายราย นานๆ จะได้พบกันนานๆ จะได้กลับบ้าน ด้วยเหตุของการทำงาน และ การทีต้องทำมาหากิน นั่นเอง


☯️  เป็นความเชื่อส่วนบุคคลโปรดใช้วิจารณญาณในการรับข้อมูล

 

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ

ได้ที่ เพจ Facebook ดวงlive

https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง ที่ ดวงlive

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวงlive ได้ที่

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่