การเงิน 12 ราศี  จะเป็นอย่างไร พร้อมคำแนะนำเสริมดวงชะตา (คำทำนาย 16-31 กรกฎาคม 2563) อ.เจนจิรา ถอดรหัสดาว

Published 14 July 2020


การเงิน 12 ราศี  จะเป็นอย่างไร พร้อมคำแนะนำเสริมดวงชะตา

(คำทำนาย 16-31 กรกฎาคม 2563)

 

ราศีเมษ  การเงินมีความคล่องตัวมากขึ้น  มีโชคลาภจากจากคนรัก  ช่วงนี้แต่งสวยไว้เงินเข้ากระเป๋าเฮงๆเลยนะ เสริมดวงชะตาด้วยเครื่องประดับสีฟ้า

ราศีพฤษภ  ระวังค่าใช้จ่ายที่หมดไปกับการเดินทาง  การสังสรรค์ การพบปะเพื่อน ถึงแม้จะเล็กน้อย แต่ต้องระวังนะคะ ช่วงนี้โชคลาภยังไม่แนะนำการเสี่ยงโชค  เสริมดวงด้วยการทำบุญใส่บาตรพระประจำวันพฤหัสบดี

ราศีเมถุน  การเงินติดขัดไม่มีความคล่องตัว  โชคลาภรายได้มาจากการทำงานเป็นหลัก เสียเงินค่าใช้จ่ายกับบุตรบริวาร เสริมดวงชะตาโดยการถวายน้ำดื่ม ถวายดอกไม้

ราศีกรกฎ   ช่วงพูดคำพูดเป็นศรี พูดดีมีโชคลาภเงินเข้าหาตัวปังๆๆ พ่อค้าแม่ขายเงินไหลกอมทองไหลมาเลยจ้า สามารถเสริมดวงโดยการถายหลอดไฟได้ค่ะ

ราศีสิงห์  งดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น  การเจรจาติดต่อมีปัญหา การเงินติดขัด รายจ่ายมากกว่ารายรับ ช่วงนี้เสี่ยงโชคแค่เล็กน้อย  โชคลาภทีโอกาสเสียมากกว่าได้นะคะ หรือได้ไม่คุ้มเสีย เสริมดวงชะตาโดยการทำบุญการศึกษาเด็ก  ถวายสมุดหนังสือเครื่องเขียน

ราศีกันย์  การเงินดี ผู้ใหญ่เอ็นดูมีคนอุปถัมภ์  การเงินที่ติดขัดจะได้รับการช่วยเหลือ  ช่วงนี้อยากได้อะไร ขอแฟนให้อ้อนเข้าไว้ สมใจนักล่ะ  แต่งสวยเรียกทรัพย์ ดูดีตลอดเวลา สีเหลืองอ่อน ขาวนวลนำโชค

ราศีตุลย์  การเงินยังไม่มีความคล่องตัว ติดขัด ส่วนใหญ่หมดไปกับสังคม เพื่อนฝูง ครอบครัวเป็นส่วนมาก   ถ้าเป็นงานที่พบเจอคน ช่วงนี้การเจรจายังไม่ประสบผลสำเร็จ เสริมดวงด้วยการทำทานเป็นกุศลบุญ

ราศีพิจิก  การเงินมีความคล่องตัวมากขึ้น   การเจรจาติดต่อดี ลูกค้าเข้าหา มีโชคลาภจากคนใกล้ตัว  เสริมดวงโชคลาภด้วยการทำบุญโลงศพ ผู้ยากไร้ ศพไร้ญาติ

ราศีธนู   ช่วงนี้รายรับเข้าหาแต่จะได้จากการทำงานเป็นหลัก  ค่าใช้จ่ายหมดกับการตามใจตัวเอง   การเสี่ยงโชคยังไม่ปัง  ควรเสี่ยงโชคเพียงเล็กน้อย  สีนำโชคการเงินสีม่วง

ราศีมังกร   อย่าใจใหญ่ใช้เงินฟุ่มเฟือย  การเงินอาจติดขัดได้  ระวังเสียเงินให้เพศตรงข้ามเพราะความเสน่หา   มีโชคลาภจากการเดินทาง การติดต่อเจรจา  โชคลาภจากทางไกล ทำบุญโสงศพเสริมดวงชะตา

ราศีกุมภ์   การเงินถึงแม้จะมีโชคลาภ ได้มาง่าย ได้มาแบบฟลุ๊คๆ  แต่อย่าชะล่าใจไปนะคะ  ได้มามีจ่ายออก  ดังนั้นนำส่วนหนึ่งไปทำบุญทาทานเสริมดวงจะดีนักแล

ราศีมีน   ชีพจรลงเท้า การเงินส่วนใหญ่หมดไปกับการเดินทาง   ค่าใช้จ่ายค่อนข้างมาก ควรวางแผนให้ดีนะคะ  แต่ถึงอย่างไรแล้วยังมีความคล่องตัวไม่ถีงกับช็อตค่ะ  สีนำโชค สีเหลือง สีขาว ถวายน้ำเสริมดวงนะคะ

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

 

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่