เจอรักใหม่ภายในสิ้นปี ที่ไหน เรามาดูกัน  โดยเเม่หมออี๊ด Doljai Tarot

Published - วันศุกร์ 24 กรกฎาคม 2563


เจอรักใหม่ภายในสิ้นปี ที่ไหน เรามาดูกัน  โดยเเม่หมออี๊ด Doljai Tarot

เจอรักใหม่ภายในสิ้นปี ที่ไหน เรามาดูกัน 

ทีมวันจันทร์

มีโอกาสได้เจอคนรักใหม่ เริ่มจาก เพื่อนที่ถูกใจกัน นัดไปเที่ยวกัน หลังจาก เลิกเรียน หรือ เลิกงานแล้ว เป็นความรัก ที่เริ่มมาจาก ความเป็นเพื่อนกันมาก่อน คอยปรึกษาเรื่องเรียนหรือ  การงานกัน มีความสุขสมหวังดีค่ะ

 

ทีมวันอังคาร

มีโอกาสได้เจอคนรักใหม่เช่นกัน  จะเจอกันในสถานศึกษา ที่เรียน ติวเตอร์ต่างๆ  เพื่อนที่ทำงานแล้ว มีโอกาสเจอที่เรียน สัมมนา ศึกษางานต่างๆ ต่างตั้งใจเรียน และ มีปัญหาคุย และ ปรึกษากัน สานความสัมพันธ์ยาวๆ ค่ะ

ทีมวันพุธ

ตอนนี้ความเหงา เข้ามาทักทาย ในช่วงปีนี้ ชีวิต อยู่กับตนเอง ฝึกฝนตนเอง พัฒนาตนเอง ตามความฝัน ที่คิดไว้ ใครที่วางแผนทำอะไร อย่ามัวฝัน ลองมือทำเลย ชีวิตจะมีคุณค่า เรื่องความรักมาลุ้นกันต่อในปีหน้านะจ๊ะ 

ทีมวันพฤหสับดี

แม้ว่าใจดวงน้อย จะเศร้า ไปให้สุดทาง ถึงสิ้นปีนี้ ยังไม่ได้เจอรักใหม่ รักเก่า ยังคงวนเวียนอยู่ในใจ โอกาสเจอก็มีค่ะ มีลุ้นอยู่ที่ ตามห้างสรรพสินค้า คนที่ไปเที่ยวเยอะสักหน่อย ร้านอาหาร ร้านทำผม ร้านขายเสื้อผ้า

ทีมวันศุกร์

ทีมนี้ เจอความรัก กะทันหัน ไม่ทันตั้งตัวเลยค่ะ เพราะไม่ได้คาดหวังใด  เจอในที่เรียน หรือ ที่ทำงาน งานสัมมนาต่างๆ  เพื่อนแนะนำให้รู้จักกัน ก็เป็นไปได้ทั้งนั้น 

ทีมวันเสาร์

ทีมนี้ เจอความรัก ในลักษณะ เป็นคนอายุ น้อยกว่า จนถึง รุ่นเดียวกัน ความรักครั้งนี้ หวานชื่นมาก ไปไหนไปด้วยกัน สถานที่พบรัก เกิดจาก การเดินทางไปเที่ยวต่างจังหวัด หรือ ต่างแดน

ทีมวันอาทิตย์

เย้ ยินดีด้วยค่ะ ได้พบรักใหม่ สดใส ปี้งปัง ถูกใจ  สถานที่เจอ ปาร์ตี้ บ้านเพื่อน บ้านคนรู้จักต่างๆ  หรือ สถานที่ทำงาน ของเรา ลองมาลุ้นไปด้วยกันค่ะ  



เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

   

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่