ดวงรายสัปดาห์ 27 ก.ค.-2 ส.ค.  2563 อ.เจนจิรา ถอดรหัสดาว

Published - วันศุกร์ 24 กรกฎาคม 2563


ดวงรายสัปดาห์ 27 ก.ค.-2 ส.ค.  2563 อ.เจนจิรา ถอดรหัสดาว

ดวงรายสัปดาห์ 27 ก.ค.-2 ส.ค.  2563

 

วันจันทร์

การงาน   การงานในช่วงนี้ถึงแม้จะมีอุปสรรคแต่ก็จะผ่านไปได้ด้วยดี ได้รับความช่วยเหลือจากเจ้านายคนรอบข้าง  ผู้ที่กำลังศึกษาประสบความสำเร็จในเรื่องของการเรียน การงานมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก

การเงิน  การเงินในช่วงนี้มีรายได้เข้ามาหลายทาง  หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง  ถ้าตั้งใจลงมืออะไรจะทำอะไรอย่าลังเล มีโอกาสประสบความสำเร็จค่ะ

ความรัก  คนโสดมีโอกาสที่จะเจอคนถูกใจพัฒนาความสัมพันธ์  คนมีคู่มีความสุขดี คอยช่วยเหลือกันและกัน

สุขภาพ  ปวดหลังปวดบ่าหลีกเลี่ยงการยกของหนักหรือนั่งทำงานเป็นระยะเวลานาน

วันอังคาร

การงาน   มีโอกาสได้โยกย้ายหรือเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น  ถ้าคิดจะเปลี่ยนงานมีโอกาสก้าวหน้า  มีเกณฑ์ได้บ้านได้รถ การทำงานเป็นที่ไว้วางใจและนับถือกับคนรอบข้าง

การเงิน  ประสบความสำเร็จดี  การลงทุนการเจรจาธุรกิจประสบความสำเร็จราบรื่นบริวารลูกน้องดี   ดีเจจะได้รับงานใหญ่ได้รับข่าวดีผลตอบแทนเป็นที่น่าพอใจ

ความรัก   คนโสดมีเสน่ห์มีคนเข้าหาเยอะ  คนมีคู่คนรักดูแลเอาใจใส่ดี  ครอบครัวมีความเข้าใจกันและกัน

สุขภาพ  ความเครียดกังวลในเรื่องต่างๆ  ปวดหัว เหน็บชา

วันพุธ

การงาน   การงานติดขัด ระวังปัญหาเกี่ยวกับเอกสาร เพื่อนร่วมงานไม่ให้ความช่วยเหลือ คอยแทงข้างหลัง  ระวังมีปัญหากับเจ้านาย คนรอบข้างหมั่นไส้ได้นะคะ

การเงิน  ค่อนข้างเหนื่อยหนักใจ  เหนื่อยกับการหารือการลงทุนยังไม่เป็นอย่างที่คาดหวังไว้   ถ้ามีปัญหาคิดขาดปรึกษาคนใกล้ตัวบริวาร ถึงแม้เขาจะช่วยไม่ได้มากแต่จะทำให้เราเครียดน้อยลง

ความรัก  คนโสด ช่วงนี้มีเสน่ห์ล้นเหลือ มีคนเข้าหาเยอะ  มีโอกาสได้คนรักเป็นคนในเครื่องแบบ  คนมีคู่ ระวังรักสามเศร้า ช่วงนี้คนรักคอยจ้องจับผิด ไปไหนมาไหนเขาค่อยตามไม่ห่าง

สุขภาพ    เหงาเครียด วิตกกังวลกับเรื่องต่างๆ  บางทีถ้ามีปัญหาเยอะแนะนำว่าปล่อยวางบ้างนะคะ

วันพฤหัสบดี

การงาน   ช่วงนี้ภาระหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบเยอะ ค่อนข้างหนัก ภาระรอบด้าน  ไม่สามารถขอความช่วยเหลือจากใครได้ ระวังงานเกิดความเสียหาย ออกจากงานกระทันหัน

การเงิน  ช่วงนี้การลงทุนต่างๆควรศึกษาให้ดีระวังโดนหลอก ถ้าหลีกเลี่ยงได้ไม่ควรลงทุน   ถึงแม้รายรับจะดีแต่ก็ยังมีรายจ่ายที่ค่อนข้างหนักใจ  อย่าชะล่าใจในการใช้เงิน

ความรัก   คนโสดระวังคนเข้าหามีพันธะอยู่แล้ว รักสามเศร้า รักคนมีเจ้าของ คนมีคู่  ระวังมือที่สาม มีเรื่องปิดบังซ่อนเร้นกันและกัน

สุขภาพ  ระวังปัญหาจากความเครียด  ไมเกรน  ปวดบ่า นิ้วล็อค  และของจากที่สูงตกใส่ได้

วันศุกร์

การงาน    การลงทุนประสบความสำเร็จดี  การเจรจาตกลงกันได้ผลประโยชน์เป็นที่พอใจทั้งสองฝ่าย การงานได้รับความช่วยเหลือดี หัวหน้างานพอใจ ได้รับการสนับสนุน

การเงิน  การเงินมีความคล่องตัวมีโอกาสได้รับข่าวดี มีโชคลาภจากแดนไกล   

ความรัก  คนโสดมีคนเข้าหา ได้รับของฝาก   คนมีคู่ ความรักเข้าใจกันดี คนรักคอยเอาใจใส่ดูแล ช่วงนี้อยากได้อะไรเอาอกเอาใจให้มากแล้วจะได้อย่างที่หวังไว้นะคะ

สุขภาพ  ปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพช่องท้อง  โรคกระเพาะ  ระวังอุบัติเหตุการผ่าตัด

วันเสาร์

การงาน   ระวังปัญหาในที่ทำงาน ความบาดหมางไม่เข้าใจกัน  ขัดแย้งกันในเรื่องของผลประโยชน์   การเจรจาตกลงงานยังไม่ประสบความสำเร็จ  เสริมดวงโดยการถวายหลอดไฟ เติมน้ำมันตะเกียง

การเงิน  รายได้มาจากความรู้ความสามารถมากกว่าการเสี่ยงโชค  ผู้ที่การเงินติดขัด สามารถขอความช่วยเหลือกับคนใกล้ตัว ผู้ที่มีหนี้สินทำการเจรจาจะได้รับการผ่อนปรน

ความรัก   คนโสดเจอคนถูกใจ  คนรอบข้างสนับสนุนดี  คนมีคู่มีเวลาให้กันและกัน เข้าใจกันดี มีโอกาสไปพักผ่อนนอกสถานที่

สุขภาพ  โรคเบาหวาน  โรคไต  ปวดศีรษะหรือไม่เกรน  ระวังอันตรายจากสัตว์มีพิษ

วันอาทิตย์

การงาน    การงานติดขัดมีปัญหา  โดยคดีความโดนใส่ร้ายจากคนรอบข้าง  การงานผิดพลาดแบบไม่คาดคิด  ระวังออกจากงานกระทันหัน

การเงิน  การเงินจะค่อยๆเริ่มดีขึ้น  แต่จะได้จากหลายทาง  มีโชคลาภจากเด็ก

ความรัก    คนโสดมีคนเข้าหามาให้เลือกเยอะ  ความรักไปได้ดี คนมีคู่เข้าใจกัน  เป็นกำลังใจให้กันถึงแม้จะมีปัญหากันบ้างแต่ก็ผ่านไปได้

สุขภาพ   การทำศัลยกรรม หรือเสริมความงามในช่วงนี้ควรตัดสินใจให้รอบคอบศึกษาให้ดี  ระวังปัญหาเกี่ยวกับอุบัติเหตุการผ่าตัดต่างๆ

 

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

 

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

   

 

 

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่