ไพ่ปู่พระพิฆเนศอยากบอกอะไร 21-27 กันยายน 2563 ทำนายโดย แม่หมอปอมมี่ HoroThewA

Published - วันอาทิตย์ 20 กันยายน 2563


ไพ่ปู่พระพิฆเนศอยากบอกอะไร 21-27 กันยายน 2563 ทำนายโดย แม่หมอปอมมี่ HoroThewA

ไพ่ปู่พระพิฆเนศอยากบอกอะไร 21-27 กันยายน 2563


วันอาทิตย์ : มีความมั่นคงในหน้าที่การงาน ยังคงทำงานแบบเดิมๆๆ การเงินมีคนคอยช่วยเหลือ ขายของดีขึ้น ความรักดูแลเอาใจใส่กันดีมาก อยู่เคียงข้างกันตลอด สุขภาพปวดขาปวดกล้ามเนื้อ


วันจันทร์ : อย่าใจร้อนจะพลานให้มีปัญหากับเพื่อนร่วมงานได้ การเงินรายจ่ายค่อนข้างเยอะ ให้ใช้เงินอย่างระวัง ความรักต้องเรียนรู้ดูใจกันปรับตัวเข้าหากัน สุขภาพระบบไหลเวียนโลหิต


วันอังคาร : จะได้รับข่าวดีเรื่องงาน งานที่สมัครไว้จะได้เรียกตัว การเงินหมดเงินกับปาร์ตี้ลั้นลา เช็คอินคาเฟ่ร้านกาแฟ ความรักจะได้รับของขวัญจากแฟนได้เดินทางไปเที่ยวใกล้ๆ สุขภาพ ปวดข้อเท้า


วันพุธ : หัวร้อนใจร้อนระวังทำงานผิดพลาด ระวังมีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน การเงินจะมีคนมายืมเงินทำให้เดือดร้อน ความรักระวังความเข้าใจผิดเพราะทำงานมากเกินไปและความห่างไกล สุขภาพโรคเก่าๆที่เคยเป็นจะกลับมา


วันพฤหัสบดี : จะได้เดินทางติดต่อเรื่องงานมีงานเข้ามาเยอะหลายทางทำให้เครียด การเงินมีรายได้เข้ามาหลายทางห้ามขี้เกียจ ความรักไม่หวานมัวแต่บ้างาน สุขภาพเครียดสะสม ปวดหัวไมเกรน


วันศุกร์ : มีลูกค้าเยอะผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนช่วยเหบือเรื่องงานทุกด้าน การเงินได้เงินจากการขายของค้าขายออนไลน์ปังมาก ความรักอบอุ่นละมุนรักและเข้าใจกันดีมาก สุขภาพปวดเมื่อยคอบ่าไหล่


วันเสาร์ : เจ้านายให้ความไว้วางใจมากขึ้นแต่ก็ใช้งานมากขึ้น การเงินระวังความหัวร้อนทำให้เสียเงินก้อนได้ ความรักไม่ใส่ใจกันอีโก้สูงให้ปรับตัวเข้าหากัน สุขภาพนอนไม่หลับ เครียด

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่