ไพ่ปู่พระพิฆเนศ อยากบอกอะไร 28-30 กันยายน 2563 โดยเเม่หมอปอมมี่ horothewa

Published - วันอาทิตย์ 27 กันยายน 2563


ไพ่ปู่พระพิฆเนศ อยากบอกอะไร 28-30 กันยายน 2563 โดยเเม่หมอปอมมี่ horothewa

ไพ่ปู่พระพิฆเนศ อยากบอกอะไร 28-30 กันยายน 2563


วันอาทิตย์ : ว้าว โชคดีรอบด้านงานจะได้รับการขยับขยายมีความก้าวหน้า การเงิน จะได้โชคลาภค้าขายร่ำรวยเงินเข้าดีมาก ความรักคนรักตามใจอยากได้อะไรก็บอกเลยคร้า สุขภาพระบบย่อยทานเยอะเกินไปเห็นอะไรก็อยากไปหมด


วันจันทร์ : จะได้รับมอบหมายงานเพิ่มได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ การเงินจะได้รับความช่วยเหลือจากคนรอบข้าง ความรักต้องคอยให้กำลังใจคนรักนะคะช่วงนี้งานเยอะ สุขภาพ ระวังปวดหัวความเครียดวิตกกังวล


วันอังคาร : ช่วงนี้งานเยอะมาก มีปัญหาเข้ามาให้แก้ไขตลอดๆ การเงินใช้เงินเยอะหมดเงินกับการช้อปปิ้ง ใช้เงินตามอารมณ์ ความรักเอาแต่ใจตัวเองเกินไป สุขภาพแน่นหน้าอก กรดไหลย้อน


วันพุธ : มีงานเข้ามาให้แก้ไขปัญหาของคนอื่นให้ระวังคนเข้ามาหาผลประโยชน์จากคุณ การเงินจะมีคนเข้ามาหยิบยืมเงินได้ค่ะช่วยได้เท่าที่ช่วยเนอะ ความรักใจเย็นๆต่อกันนะคะมีอะไรให้คุยกันค่ะชวนกันทำบุญถวายน้ำนะจ๊ะ สุขภาพร้อนใน


วันพฤหัสบดี : ช่วงนี้บ้างานหนักแต่เงินดี มีงานเข้ามาเยอะยิ่งขยันยิ่งได้ดี การเงินวางแผนการใช้เงินดีๆๆนะคะระวังมีเรื่องใช้เงินกระทันหัน ความรักมีความเสน่ห์หากัน สุขภาพระบบฮอร์โมน


วันศุกร์ : ได้รับความเมตตาจากผู้ใหญ่เป็นที่น่าเอ็นดูเข้าหาใครก็ง่ายได้รับความช่วยเหลือ การเงินจะได้โชคจากทางไกลมีคนเขาเงินมาให้ ความรักให้ใส่ใจกันมากๆชวนกันไปเที่ยวนะคะ สุขภาพ ปวดเมื่อยเส้นเอ็น


วันเสาร์ : จะได้ข่าวดีเรื่องงาน งานที่รอคอยจะสำเร็จได้งานตามหวัง การเงินมีรายได้เสริมค้าขายดีมีกำไร ความรักลั้นลาสนุกสนานสุดๆ สุขภาพโรคกระดูกให้ เสริมแคลเซียม

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่