?ไพ่ปู่พระพิฆเนศ อยากบอกอะไร ตั้งแต่วันที่ 26 - 31 ต.ค. 63 ? โดย แม่หมอปอมมี่ คเณศศาสตร์

Published 25 October 2020


?ไพ่ปู่พระพิฆเนศ อยากบอกอะไร ตั้งแต่วันที่ 26 - 31 ต.ค. 63 ?


วันอาทิตย์ : สิ่งที่รอคอยยังต้องรอต่อไปก่อนค่ะ ช่วงนี้ให้เปิดใจรับการช่วยเหลือจากคนอื่นบ้างค่ะ อุปสรรคปัญหามีไว้ให้แก้ไขขอให้มีสติและทุกอย่างจะดี การเงินต้องรอคอยไปก่อน รักไม่หวาน เสริมบุญด้วยการนั่งสมาธิค่ะ


วันจันทร์ : อารมณ์แปรปรวนใจร้อน เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย พยายามยุบหนอพองหนอนะคะ และทุกอย่างจะดีเองค่ะ งานโดนเจ้านายกดดัน การเงินยังคงมีรายจ่ายที่รอคอยให้ใช้เงินอย่างมีสติ ความรักมีเสน่ห์ แฟนชวนออกหาของทานตอนดึก เสริมบุญใส่บาตร


วันอังคาร : งานเยอะมาก เครียดนอนไม่หลับเก็บเอางานมาคิดปวดหัว มายเกรนขึ้นพักผ่อนน้อย เดินทางเยอะ ให้ระวังเดือดร้อนเพราะคนอื่น การเงินดีหมุนคล่องตัวแต่จะเสียเงินกับพาหนะ ความรักใส่ใจคนรักหน่อยค่ะ เสริมบุญไถ่ชีวิตโคกระบือ


วันพุธ : เดินสายเยอะไม่ค่อยติดบ้าน ระวังปวดหัวเพราะสับรางไม่ทัน เสน่ห์แรงเนื้อหอม แถมโชคดีมีโชคลาภ การเงินดีหมุนคล่องมือ ความรักลั้นลามีความสุข เสริมบุญเติมน้ำมันตะเกียง


วันพฤหัสบดี : ดวงดีมีคนอุปถัมภ์ การงานก็เจ้านายเมตตา ความรักคนรักก็เอาใจ การเงินดี แต่ก็มีรับเข้าและก็จ่ายออก มีรายจ่ายจุกจุก หมดเงินกับของสวยงาม เสริบุญ ทำบุญโรงทาน ทำบุญกับเด็กด้อยโอกาส


วันศุกร์ : กรี๊ดดด ดวงดีมากทำอะไรก็สำเร็จ คิดเงินได้เงินคิดทองได้ทอง มีความเจริญเติบโตขยายกิจการ ได้รับโอกาสดีๆมีผู้ใหญ่หยิบยื่นให้ การเงินดีมากมีโชคลาภ ได้เงินก้อนโต ความรักสมหวังดั่งใจคิด เสริมบุญทำบุญกับโรงพยาบาล


วันเสาร์ : งานเยอะช่วงนี้บ้างานแต่โชคดี เพราะงานนำเงินมาให้ มีความมั่นคงมากขึ้น แต่หากมีปัญหาอะไรให้เปิดใจคุยกับผู้ใหญ่จะได้รับการช่วยเหลือ การเงินดีแต่ระวังหมดเงินกับของแต่งตัวเยอะเกินไป จนเครียด เสริมบุญ ใส่บาตรให้อาหารสุนัขแมวจรจัด

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่