ดวงรายปักษ์ 1 - 16 ธันวาคม 2563 อ.พิมพ์นารา ดวงดาวบอกชะตา

Published 01 December 2020


 

ดวงรายปักษ์ 1 - 16 ธันวาคม 2563

 

ราศีเมษ
มีเกณฑ์ที่จะได้เงิน หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทองการค้าขายหรือธุรกิจ ก็จะค่อยๆดีขึ้น ได้เงินจากคำพูดตัวเอง เพราะฉะนั้นควรพูดจาดีๆเข้าไว้ในช่วงนี้ สุขภาพช่วงนี้ให้ระวังเรื่องสายตา ระบบโลหิต เป็นไมเกรนได้ง่ายๆ ค่าใช้จ่ายก็จะหมดไปเกี่ยวกับเรื่องงานการที่ทำอยู่ หรือค่าใช้จ่ายประจำที่ต้องจ่าย ช่วงนี้ไม่จำเป็นก็ไม่ควรพึ่งพาใครพึ่งตัวเองดีที่สุด การงานผู้หลักผู้ใหญ่หัวหน้างานให้การสนับสนุนดีมีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง การเดินทางไปไหนมาไหนก็ต้องระวังวางแผนดีๆในการเดินทางอาจจะเสียหายได้หรืออาจจะหมายถึงว่าช่วงนี้ไม่อยากไปไหนไม่อยากทำอะไรเลย


ราศีพฤษภ
ช่วงนี้ให้ระวังอาจจะเสียทรัพย์หรือทำเงินหล่นหายได้ง่ายๆโดยไม่รู้ตัว และให้ระวังปัญหาเรื่องเกี่ยวกับผลประโยชน์ หรือการเสียชื่อเสียง การโดนนินทาว่าร้าย จะพูดจาอะไรก็ให้คิดดีๆระวังจะเกิดเรื่องเพราะปากตัวเอง ท่านที่ตกงานก็มีเกณฑ์จะได้งานในช่วงนี้เหมือนกันค่ะ สุขภาพให้ระวังเกี่ยวกับกระดูก ฟัน เม็ดเลือด หากมีปัญหาหรือเดือดร้อนอะไรสามารถไปขอความช่วยเหลือจากผู้หลักผู้ใหญ่ได้ทำงานประจำเจ้านายหรือหัวหน้างานก็เริ่มดีขึ้น หลังจากที่รู้สึกอึดอัดมาสักพัก การเดินทางให้โชคหรือมีโชคจากการเดินทาง บางท่านก็ได้ไปเที่ยวฟรี กินฟรีเช่นกัน ขยันเป็นพิเศษ อยู่ไม่ค่อยติดที่ติดทางสักเท่าไหร่ แต่ก็ไม่ได้เสียหายอะไร


ราศีเมถุน
ธุรกิจการค้าการขายและการเงินอีกไม่นานก็จะค่อยๆดีขึ้น เพียงแต่ต้องใช้เวลาสักระยะ มีเกณฑ์ย้ายงาน ย้ายบ้านหรือที่อยู่อาศัยด้วยในช่วงนี้ การลงทุนมีความเสี่ยงสูงถ้าเลี่ยงได้ก็ควรเลี่ยงไปก่อน สุขภาพให้ระวังเกี่ยวกับสมอง หัวใจ และเบาหวาน ค่าใช้จ่ายก็จะหมดไปกับผู้หลักผู้ใหญ่หรือบ้านช่องห้องหอ แต่ก็ยังมีคนคอยให้ความช่วยเหลืออยู่ หมายถึงช่วยจ่ายค่าใช้จ่ายบางอย่าง การทำงานในช่วงนี้ก็อยู่ไม่ค่อยติดที่สักเท่าไหร่ ส่วนมากจะได้เดินทางไปนู่นไปนี่อยู่บ่อยๆ โชคลาภหรือลาภลอยได้ไม่คุ้มเสีย

 


ราศีกรกฎ
ช่วงนี้ถ้าคิดจะขายบ้านช่องห้องหอก็มีโอกาสดี ในทางกลับกันก็หมายถึงว่าซื้อของเข้าบ้านเพื่อตกแต่งให้สวยงามได้ด้วย หรืออาจจะได้เงินจากแม่ ญาติฝั่งแม่ หรือผู้หญิงที่มีอายุมากกว่า ระวังอย่าไปมีปัญหากับพวกมาเฟียหรือคนมีอิทธิพลเรื่องมันจะไม่จบง่ายๆ เลี่ยงได้ก็ควรเลี่ยงซะ ติดขัดอะไรก็สามารถขอความช่วยเหลือได้จากคู่ครอง หรือผู้หลักผู้ใหญ่ที่เรานับถือ การเดินทางจะนำพาความสุขและความเจริญมาให้ โชคลาภก็พอมีบ้างแต่ไม่ควรคาดหวังมาก เดี๋ยวจะได้ไม่คุ้มเสีย


ราศีสิงห์
มีเกณฑ์ได้เงินจากการค้าการขายหรือธุรกิจที่ทำ หรือถ้าเดือดร้อนเรื่องเงินสามารถไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนฝูงได้ ลูกหลานบริวารนำความหนักใจความทุกข์ใจมาให้ อย่าเพิ่งรับบริวารในช่วงนี้ก็จะดีมากสำหรับท่านที่เปิดร้านหรือทำธุรกิจ ระวังจะมีปัญหากับเจ้านายหรือหัวหน้างานเลี่ยงได้ควรเลี่ยงไม่ควรต่อปากต่อคำ มีสิทธิ์โดนประจานได้ง่ายๆ หรือให้ระวังการขึ้นโรงขึ้นศาลในช่วงนี้ แต่ก็ไม่ได้หนักหนาสาหัสอะไร สุขภาพให้ระวังเกี่ยวกับไขข้อกระดูก กล้ามเนื้อ และทางเดินหายใจ ค่าใช้จ่ายก็จะหมดไปกับการเดินทาง การไปเที่ยวเตร่กับเพื่อนฝูง

 


ราศีกันย์
การทำธุรกิจการค้าการขายจะได้เงินเข้ามาในช่วงนี้ และจะมีความสุขมากขึ้น อึดอัดไม่ค่อยอยากจะอยู่บ้านสักเท่าไหร่หาเรื่องออกอยู่ตลอด มีเกณฑ์ได้เดินทางไปกับคู่ครองคนรัก ได้เที่ยวได้ไปสังสรรค์ด้วยกัน สุขภาพก็ให้ระวังเป็นอะไรให้รีบไปหาหมอระวังจะเรื้อรัง ค่าใช้จ่ายก็เป็นเรื่องเดิมๆที่จะต้องจ่ายอยู่เรื่อยๆ ต่างชาติต่างภาษาจะนำพาความสุขความเจริญมาให้

 


ราศีตุลย์
การเงินเริ่มดีขึ้นหลังจากที่ผ่านมามีแต่เรื่องเสียเงินเสียทอง หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองในช่วงนี้ ชีวิตเริ่มมีความสุขมากขึ้น อาจจะมีความทุกข์ใจหนักใจกับสภาวะสังคมรอบข้างที่เป็นอยู่ แต่ก็ไม่ได้หนักหนาสาหัสอะไร ท่านที่มีเจ้านายหรือหัวหน้างานที่เป็นผู้หญิงและสูงวัยกว่าจะได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชู การเดินทางค่อนข้างมีอุปสรรคและปัญหาควรวางแผนดีๆ อย่าใจร้อนวู่วามเป็นอันขาดจะเสียหายได้ สุขภาพก็ยังต้องระวังในเรื่องเดิมๆเช่นกรดไหลย้อน กระเพาะปัสสาวะอักเสบ หรือระบบสืบพันธุ์


ราศีพิจิก

มีเกณฑ์จะได้รับเกียรติได้รับความเชื่อถือได้รับการยกย่อง ทำอะไรช่วงนี้ก็มีแต่คนเกรงขาม การเงินก็มีเกณฑ์ต้องจ่ายหนัก เสียน้อยเสียยาก เสียมากเสียง่ายประมาณนี้เลย ช่วงนี้ควรเข้าหาผู้หลักผู้ใหญ่หรือคนที่สูงวัยกว่าจะดีมากๆจะช่วยส่งเสริมในทุกด้าน ลูกหลานบริวารขยันมากในช่วงนี้หรือถ้ารับลูกน้องเข้ามาใหม่ก็จะได้ลูกน้องที่ขยันขันแข็ง การเงินมีเข้ามาเท่าไหร่ก็ต้องจ่ายออกไปเท่านั้น อยู่ในกระเป๋าได้ไม่นาน แต่แค่ช่วงระยะเวลาหนึ่งเท่านั้น อย่าวิตกจนเกินไป

 


ราศีธนู
การเงินหากติดขัดอะไรไม่ต้องกังวลไป เพราะจะมีพ่อแม่หรือผู้หลักผู้ใหญ่คอยอุปถัมภ์ค้ำชู อยู่บ้านไม่ติดไปนู่นไปนี่ในทางกลับกันก็ขยันมากเก็บบ้านช่องห้องหอ เป็นระเบียบเรียบร้อย มีโชคทางด้านการเงินและการทำธุรกิจ หยิบจับอะไรค้าขายอะไรก็ได้เงินมาง่ายๆ แต่สำหรับท่านที่ทำงานประจำช่วงนี้ก็อาจจะทรงทรงไม่ได้หวือหวาอะไรนัก


ราศีมังกร
ช่วงนี้มีโอกาสดีในเรื่องของผู้หลักผู้ใหญ่หรือหัวหน้างาน อาจจะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งได้รับการโปรโมท มีเกณฑ์ได้ไปสังสรรค์กับเพื่อนฝูง เฮฮาปาร์ตี้อย่างมีความสุข ลูกหลานบริวารนำปัญหามาให้อยู่เรื่อยๆ ซึ่งก็ต้องคอยช่วยแก้ปัญหากันไปทีละเรื่อง มีเกณฑ์ได้เงินนอกเหนือจากงานประจำ จะทำอะไรในช่วงนี้ก็ลงมือทำเลยเพราะนั่นหมายถึงว่าจะได้เงินตามมาด้วย แต่ถ้าแค่คิดแล้วไม่ลงมือกระทำก็ไม่ได้นะจ๊ะ


ราศีกุมภ์
การเดินทางในช่วงนี้ดี๊ดี ไปแล้วก็ได้เงินได้ทองกลับมา ยิ่งขยันยิ่งได้ตังค์ ทำอะไรทำไปเลยช่วงนี้ ความสุขความรัก การเงิน การค้าการขาย เริ่มดีขึ้น เริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น ท่านที่รอข่าวดีเรื่องงานก็จะได้งานในช่วงนี้เช่นกัน การลงทุนระยะยาวไม่ค่อยดีเท่าที่ควร ช่วงนี้เจ้านายหรือหัวหน้างานไม่ค่อยปลื้มเราสักเท่าไหร่ เรียกว่าทำอะไรไม่เข้าตากรรมการเลี่ยงได้ก็ควรเลี่ยง


ราศีมีน
ช่วงนี้ชีพจรลงเท้าเดินทางตลอดไม่ว่าจะใกล้ไกลข้ามน้ำข้ามทะเลไปหมด ขยันขันแข็งมากหรือว่า Hyper ทำนู่นทำนี่ไม่ได้หยุด สุขภาพให้ระวังเกี่ยวกับ ไขมันในร่างกาย การย่อยอาหาร ระบบภายในและภูมิคุ้มกัน ค่าใช้จ่ายก็มีเข้ามาเช่นกัน จ่ายเยอะซะด้วย ความรักไม่ค่อยแฮปปี้เท่าที่ควร ประมาณว่าหมดโปรซะงั้น การค้าการขายก็ค่อนข้างเงียบ ท่านที่ทำงานประจำก็มีเกณฑ์ที่จะเจริญรุ่งเรือง ได้รับเกียรติได้รับการยกย่องในช่วงนี้เช่นกัน ผู้หลักผู้ใหญ่เจ้านายหรือหัวหน้างานก็ให้ความช่วยเหลือและให้โอกาสค่อนข้างดี มีโอกาสรุ่งเช่นกันค่ะ

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่