ไพ่ปู่พระพิฆเนศอยากบอกอะไร ตั้งแต่วันที่ 1 -​ 9 มกราคม 2564 แม่หมอปอมมี่ คเณศศาสตร์

Published - วันพุธ 6 มกราคม 2564


ไพ่ปู่พระพิฆเนศอยากบอกอะไร ตั้งแต่วันที่ 1 -​ 9 มกราคม 2564  แม่หมอปอมมี่ คเณศศาสตร์

ไพ่ปู่พระพิฆเนศอยากบอกอะไร ตั้งแต่วันที่ 1 -​ 9 มกราคม 2564

วันอาทิตย์

การงานดีมากมีโอกาสได้รับการช่วยเหลือจากผู้หลักผู้ใหญ่ได้ทำงานในสายงานที่ตัวเองชอบมีการติดต่อสื่อสารที่ดีส่วนในเรื่องของการเงินเงินดีแต่อาจจะต้องนำเงินเก่าออกมาใช้บ้างความรักนั้นอาจจะไกลกันด้วยเรื่องของหน้าที่การงานหากมีเวลาให้ใส่ใจคนรักบ้างนะคะ

วันจันทร์

การเงินดีมากแต่ว่าต้องระมัดระวังเรื่องของคนเข้ามาหาผลประโยชน์ในเรื่องของการเงินให้ระมัดระวังเรื่องของความเครียดแล้วก็ความวิตกกังวลในเรื่องของค่าใช้จ่ายส่วนในความรักนั้นมีเสน่ห์มากให้ระวังคนที่มีเจ้าของแล้วเข้ามาติดพันได้

วันอังคาร

จะทำอะไรให้มีสติอย่าใจร้อนจะนำพาซึ่งความเสียหายในเรื่องของการงานและการเงินได้ส่วนการเงินนั้น เงินเข้าดีมากแล้วก็จ่ายออกเช่นกัน ความรักต้องระมัดระวังเรื่องของอารมณ์อาจจะมีเรื่องให้หงุดหงิดหัวใจได้ในช่วงนี้ ระวังมีปัญหากันเพราะคนรอบข้าง

วันพุธ

มีการเริ่มต้นใหม่ๆเกิดขึ้น ในเรื่องของการงานแต่จะเครียดเกินไปจนนอนไม่หลับระวังเรื่องของสุขภาพ ส่วนการเงินเงินดีมากมีเงินหมุนมีโอกาสได้โชคลาภจากงานที่ทำความรักให้ระมัดระวังเรื่องของอารมณ์อาจจะอารมณ์ขี้หงุดหงิดใส่กันได้ค่ะ

วันพฤหัสบดี

วาจาเป็นทรัพย์พูดสิ่งใดก็จะได้สิ่งนั้นให้พูดจาดีๆขายของดีมากแต่ให้ระมัดระวังเรื่องของอารมณ์อาจจะหงุดหงิดทะเลาะกับคนรอบข้างได้การเงิน เงินดีได้จากคำพูด ความรักให้ระวังมีปากเสียงกันเพราะคนอื่น

วันศุกร์

มีโอกาสได้ลงทุนต่อยอดธุรกิจได้หุ้นส่วนที่ดีหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองถือว่าเป็นขาขึ้นมากๆหากจะลงทุนทำอะไรในช่วงนี้ให้ลงทุนได้เลย ความรักระวังเรื่องของอารมณ์เอาแต่ใจแต่คนรักก็เอาใจมากเช่นกัน

วันเสาร์

การเงินดีการงานดีมีหน้ามีตามีคนยกย่องในผลงาน การเงินนั้นมีโอกาสได้เงินจากผู้หลักผู้ใหญ่อุปถัมภ์ช่วยเหลือส่วนเรื่องของความรักมีเสน่ห์กับคนรอบข้างคนรักเอาอกเอาใจดีค่ะ

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่