ไพ่พระพิฆเนศอยากบอกอะไรตั้งแต่วันที่ 10-16 มกราคม 2564 แม่หมอปอมมี่ คเณศศาสตร์

Published - วันเสาร์ 9 มกราคม 2564


ไพ่พระพิฆเนศอยากบอกอะไรตั้งแต่วันที่ 10-16 มกราคม 2564  แม่หมอปอมมี่ คเณศศาสตร์

ไพ่พระพิฆเนศอยากบอกอะไรตั้งแต่วันที่ 10-16 มกราคม 2564

วันอาทิตย์

ให้ระวังมีปากเสียงกับเพื่อนร่วมงานปัญหาความเครียดวิตกกังวลมีอะไรให้ปรึกษาคนข้างๆ อย่าคิดมากระแวงไปเองส่วนเรื่องของการเงินมีภาระค่าใช้จ่ายที่จะต้องจ่ายให้ค่อยๆเคลียร์ไป ความรักมีอะไรให้เปิดใจคุยกันอาจจะมีปากเสียงกันได้ในช่วงนี้เพราะว่าความเครียดจากงานทำให้มีปัญหากับคนรัก

วันจันทร์

การงาน งานเยอะระวังมีปัญหาจุกจิกเข้ามา ให้ระมัดระวังเรื่องของอารมณ์ให้มีสติแล้วจะแก้ไขปัญหาที่เข้ามา การเงินดี แต่มีรายจ่ายจุกจิก ส่วนเรื่องของความรักมีอะไรให้คุยกัน รู้ทันกันให้ระวังความใจร้อน

วันอังคาร

การงานไปได้ดีมีผู้หลักผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือสนับสนุนมีโอกาสได้งานใหญ่ได้คุยกับผู้ใหญ่เจอคนมีชื่อเสียงเป็นที่นับหน้าถือตา การเงินมีเงินหมุนแต่ก็แบกรับภาระไว้เยอะ ความรักเข้าอกเข้าใจกันดี มีการช่วยเหลือเกื้อกูลซึ่งกันและกัน

วันพุธ

มีอะไรให้พูดออกไปตรงๆแล้วจะนำพามาซึ่งความสำเร็จในเรื่องของการงานมีโอกาสได้ดิวงานกับต่างประเทศต่างชาติคนไกลต่อยอดในเรื่องของธุรกิจ การเงินดีมากเหนื่อยแต่ว่าได้เงินเยอะส่วนเรื่องของ ความรักให้เอาใจใส่แฟนบ้างอย่าบ้างานมากเกินไป

วันพฤหัสบดี

การงานดีมากมีโอกาสเริ่มต้นธุรกิจอะไรใหม่ๆการเงินมีโอกาสได้โชคลาภจากสิ่งที่มองไม่เห็นหรือจากความฝันสิ่งศักดิ์สิทธิ์คอยเกื้อหนุน ความรักให้เอาใจใส่ซึ่งกันและกันอย่านำภาระปัญหาของคนอื่นมาเป็นภาระของตัวเอง

วันศุกร์

ปัญหาเข้ามาหลากหลายรอบด้านที่จะต้องเคลียร์แต่ก็สามารถผ่านพ้นไปได้ด้วยดีรายได้เข้ามาหลายทางหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองมีความสามารถในเรื่องของคำพูด การงานได้จากคำพูดต่อยอดธุรกิจได้ดีส่วนในเรื่องของการเงินเงินดีมากมีโอกาสได้โชคลาภ ความรักมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ที่ชัดเจนขึ้น

วันเสาร์

การงานได้รับการช่วยเหลือจากคนรอบข้างผลงานเป็นที่น่าพอใจการเงินมีคนคอยช่วยเหลือสนับสนุนขอแค่คุณเปิดใจในการพูดขอความช่วยเหลือ ความรักมีโอกาสได้เดินทางไปพักผ่อนในระยะทางใกล้ๆเอาใจใส่กันให้มากๆนะคะ

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่