พยากรณ์ดวงตามลัคนาราศีเกิด เดือนมกราคม 2564 โดย อ.ปรัชญาโหราจารย์

Published - วันศุกร์ 8 มกราคม 2564


พยากรณ์ดวงตามลัคนาราศีเกิด เดือนมกราคม 2564 โดย อ.ปรัชญาโหราจารย์

พยากรณ์ดวงตามลัคนาราศีเกิด
เดือนมกราคม 2564
โดย อ.ปรัชญาโหราจารย์

 

 

#้ลัคนาเมษ​ 
การเงินจะกลับมาปัง มีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่แบบไม่คาดคิด รวมถึงจะมีผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือเรื่องการเงิน ความรักถ้ามีปัญหากันก่อนหน้านี้ ก็จะกลับมาสวีทหวานแหววขึ้น มีความสุขในความรักมากขึ้น รวมถึงคนโสดจะเนื้อหอม มีคนโพรไฟล์ดีดีเข้ามาให้เลือกหลายคน การงานมีพาวเวอร์แบบจัดเต็ม ขยายตัวไปในทิศทางที่ดีขึ้นมาก

 


#ลัคนาพฤษภ​ 
การงานการเงินไปได้ดีกว่าที่ผ่านมา ระวังความรักจะมีปัญหาโดยเฉพาะเรื่องมือที่3 แต่ดีในในการแอบมีกิ๊กแบบลับๆ ต้องระวังสุขภาพเป็นพิเศษ  ศัตรูและอุปสรรค ปัญหาต่างๆช่วงนี้ จะค่อยๆคลี่คลายลงไป หากมีสติ และทำอะไรถูกทำนองคลองธรรม

 

 

#ลัคนาเมถุน​ 
มีการเริ่มลงทุน หรือโปรเจคใหม่ๆ ความรักจะกลับมาดีขึ้นในช่วงนี้ให้หัวใจกระชุ่มกระชวย คนโสดมีเกณฑ์มีเด็กมาจีบมาคุย รวมถึงอาจจะมีเพื่อนที่แอบชอบเข้ามาสารภาพความในใจ อาจมีการเจรจาในผลประโยชน์การลงทุนต่างๆ ทำบุญโรงศพ โรงพยาบาล หนังสือสวดมนต์ เสริมดวงชะตา

 


#ลัคนากรกฎ​ 
งานดีไม่ขาดมือ มีการเริ่มทำงานแบบใหม่ๆ จะให้ผลดี มีให้รับผิดชอบมากมาย การเงินจะดีขึ้นหลัง 14 ม.ค. ช่วงนี้ระวังปัญหาความรัก มีความเห็นไม่ตรงกัน ให้ถ้อยทีถ้อยอาศัย ทำอะไรช่วงนี้ติดๆขัดๆไม่ราบรื่น  รวมถึงช่วงนี้ระวังปัญหาความไม่เข้าใจ และสุขภาพคนในบ้าน ต้องดูแลกันเป็นพิเศษ

 


#ลัคนาสิงห์​
ความรักจะกลับมาหวานชื่นสด โรแมนติก มีเกณฑ์พบรักใหม่โดยเฉพาะรักในที่ทำงานทั้งที่มีคู่แล้ว และคนโสด มีเพื่อนใหม่ สังคมใหม่ การออกสังคมทำให้มีโอกาสในเรื่องงงานมากขึ้น คนที่ตกงานมีเกณฑ์ได้งานในช่วงนี้ การเริ่มต้นงานใหม่จะไปได้สวย และมีโอกาสก้าวหน้าได้สูงมาก

 

 

#ลัคนากันย์​
การเงินดีมากเป็นพิเศษ ได้เงินที่รอคอยทางไกล และต่่งแระเทศ ครอบครัวอบอุ่น ชื่นมื่นทั้งครอบครัวที่บ้านและที่ทำงาน ช่วงนี้จะมีคน hi profile มาเยี่ยมเยียนถึงบ้าน  มีโอกาสขายที่ ขายรถ ขายบ้าน ขายที่ดิน ตึก อสังหาริมทรัพย์ต่างๆ คนในครอยครัวให้โชคทางการเงิน

 

 

#ลัคนาตุลย์​
การเข้าสังคมช่วงนี้ทำให้เกิดผลดีเป็นพิเศษ โดดเด่นและมีเสน่ห์มาก เด่นดังในวงสังคม สร้างความมั่นคงในการทำงานความรักคู่ครอง หุ้นส่วนก็เป็นช่วงดี มีเสน่ห์มีคนมาชอบมากทั้งคนที่มีคู่และคนโสด แต่ก็ต้องระมัดระวังอารมณ์กับคู่ครองหุ้นส่วน และระวังการเดินทางเพราะอาจมีอุบัติเหตุไม่คาดฝัน

 

 

#ลัคนาพิจิก​ 
ช่วงนี้จะเสียเงินไปกับของสวยๆงามๆ รวมถึงจะมีคนมาอาศัยพึ่งพาการเงินในช่วงนี้ รวมถึงมีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้นในเรื่องเงินๆทองในช่วงนี้ทั้งดีและไม่ดีเน้อ

 

 

#ลัคนาธนู​ 
ช่วงนี้จะมีเสน่ห์มากอย่างไม่น่าเชื่อ ความรัก การเงิน โชคลาภกลับมาดีอย่างมากมาย มีโอกาสได้โชคลาภแบบฟลุ๊คๆได้ลาภจากการเสี่ยงต่างๆ ต้องระวังปัญหาสุขภาพ และผู้ไม่หวังดีที่สร้างปัญหาแบบไม่คาดคิด อย่าใจร้อนกับบุตรบริวารในช่วงนี้

 


#ลัคนามังกร​
ระวังปัญหาความรัก การงาน โดยเฉพาะเรื่องมือที่ 3 บุตรบริวารอาจนำปัญหาความไม่สบายใจมาให้ อยากสำเร็จต้องเจรจาแบบลับๆ ในทุกเรื่อง รวมถึงการงานช่วงนี้จะมีเรื่องราวเกิดขึ้นแบบไม่คาดคิด ต้องเตรียมตั้งรับดีๆ งานกลับมาดี เดือนกุมภาพันธ์

 

#ลัคนากุมภ์​ 
ความรักหวานแหวว จะกลับมาดีขึ้นโดยเฉพาะช่วงนี้ถึงกลางเดือน คนมีคู่จะได้โชคลาภจากคู่ คนโสดมีเกณฑ์มีคู่ แต่ครึ่งเดือนหลังอาจจะชะลอลง การมีคู่แบบลับๆกลับส่งผลดี มีเกณฑ์ได้โชคลาภจากผู้หลักผู้ใหญ่ จากคนในครอบครัว มีโอกาสดีในการขายที่ ขายรถ ขายบ้าน

 

 

#ลัคนามีน​
จะมีความสุขในที่ทำงานมากขึ้น เจอเพื่อนดีดี มีเกณฑ์ได้เดินทางเกี่ยงกับงาน รวมถึงมีเพื่อนเข้ามาช่วยเหลือหรือนำปัญหาในเรื่องการงานมากขึ้น อาจมีโอกาสนำโปรเจ็คงานเก่าๆเอาขึ้นมาปัดฝุ่นใหม่

 

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่