ดวงภาพรวมในช่วงนี้เป็นยังไงบ้าง Pick A Card กับมิวสิคยิปซี

Published - วันศุกร์ 8 มกราคม 2564


ดวงภาพรวมในช่วงนี้เป็นยังไงบ้าง  Pick A Card กับมิวสิคยิปซี

Pick A Card กับมิวสิคยิปซี

Facebook : อภัสราวดี อัครเดชเรืองชัย(มิวสิคยิปซี)

 

ดวงภาพรวมในช่วงนี้เป็นยังไงบ้าง

(การงาน/การเงิน/ความรัก/โชคลาภ/สุขภาพ)

ตั้งจิตให้นิ่ง เลือกไพ่มา 1 กอง ที่มองแวบแรกแล้วรู้สึกสะดุดตา สะดุดใจ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

กองที่ 1

    การงาน

คนมีงานแล้วทั้งงานประจำและธุรกิจหรืองานเสริม ในช่วงนี้ คุณจะมีการขยับขยายในเรื่องของหน้าที่การงานไปในทิศทางที่ดีขึ้น  เป็นไปตามความคาดหมายของคุณ แต่มันอาจจะมีการติดขัดอยู่นิดหน่อย จากผู้หลักผู้ใหญ่ หรือบุคคลใกล้เคียง แต่ถ้าคุณก้าวผ่านเรื่องนี้ไปได้ ทุกอย่างจะราบรื่นและสามารถประคับประคองไปได้อีกยาวนาน จะมีลูกน้องบริวาร เพื่อนร่วมงาน คนใกล้เคียงเข้ามาช่วยเหลือคุณ ให้ผ่านพ้นอุปสรรคและปัญหาในเรื่องงานนี้ไปได้ค่ะ สำหรับคนที่กำลังมองหางาน ช่วงนี้ต้องอาศัยผู้หลักผู้ใหญ่ จึงจะได้งานอย่างที่หวังเอาไว้หรือถ้าอยากจะกลับไปทำงานเดิมในถิ่นฐานที่อยู่อาศัยเดิม ก็มีเกณฑ์ว่าคุณจะได้กลับไปอย่างที่คุณตั้งใจเอาไว้ เดือนนี้หน้าที่การงานของคุณจะติดขัดเกี่ยวกับเรื่องผู้ใหญ่ แต่ถ้าคุณพูดขอความช่วยเหลือจากเขา เขาจะช่วยเหลือคุณได้นะคะ

 

     การเงิน

การเงินในช่วงนี้ จะมีสภาวะตึงเครียดบ้าง มีความคิดมากในเรื่องค่าใช้จ่ายที่กำลังจะมาถึง คุณต้องเตรียมวางแผน ที่จะนำเงินก้อนมาหมุนใช้ มีเกณฑ์ที่จะต้องได้ใช้เงินค่อนข้างเยอะ รายจ่ายที่ออกไป มีแต่เรื่องที่ต้องใช้เงินแบบหนักๆ แต่ไม่ถึงขั้นสาหัสนะคะ เงินที่เสียไป มักจะได้ผลตอบรับที่ดีกลับมา ในเรื่องของเงินที่เสียออกไป ก็จะมีเงินใหม่ๆ เข้ามาแทนที่ให้คุณได้ชื่นใจ เพราะฉะนั้นไม่ต้องเครียดนะคะ วางแผนให้ดี การเงินของคุณก็จะไม่สะดุดไม่ติดขัดค่ะ ถ้าเคยให้ใครหยิบยืมเงินไป ในช่วงนี้ลองกลับไปทวง ทักไปถามดูนะคะ มีโอกาสที่เขาจะนำเงินมาให้คุณ อาจจะเป็นการผ่อนผันค่อยๆทยอยให้ แต่อย่างน้อยๆ คุณก็ได้เงินตรงนี้มาหมุนใช้ค่ะ

 

   ความรัก

คนโสด มีโอกาสที่คุณจะได้พบเจอกับบุคคลที่มีอายุน้อยกว่า หรือมีทัศนะคติ ความคิดที่เด็กกว่าคุณ เขาจะเข้ามาทำความรู้จัก พูดคุย หรือมอบความรู้สึกดีๆให้กับคุณได้กระชุ่มกระชวยจิตใจ และมีแนวโน้มที่บุคคลเก่าจะวนเวียนกลับมาได้ด้วย เช่น เพื่อนเก่า คนรักเก่า คนเคยคุยเก่าค่ะ มีโอกาสจะได้รีเทิร์นด้วยนะคะ สำหรับคนมีคู่แล้ว ระวังใจของตัวเองให้ดี มั่นคงในคนปัจจุบันให้มากๆ ช่วงนี้คุณจะมีคนเก่ากลับเข้ามาวนเวียนทำให้คุณเกิดอาการลังเลใจ สับสนในตัวเอง และพยายามจะชั่งใจระหว่างคนเก่ากับคนปัจจุบันอยู่ตลอดค่ะ

 

   โชคลาภ

โชคลาภที่เห็นได้ชัดเจน ถ้าเสี่ยงดวงจะมาจากเลขยานพาหนะที่จอดอยู่ภายในบ้านของคุณ จะเป็นของคุณเองหรือของบุคคลภายในครอบครัวก็ได้นะคะ  เลขนำโชคคือเลข 9 ค่ะ รวมถึงโชคลาภที่มาจากเสน่หาด้วย คุณเป็นคนที่ค่อนข้างมีเสน่ห์ ในช่วงนี้ไม่ว่าจะทำอะไรก็มักประสบความสำเร็จ เช่น การขอให้ใครช่วยเหลือ คุณก็มักจะได้โชคได้ลาภในการช่วยเหลือนี้เข้ามา มักจะมีคนคอยช่วยเหลือสนับสนุนเอ็นดูคุณอยู่ตลอด ติดต่ออะไรก็มักจะราบรื่น สิ่งเหล่านี้ก็ถือว่าเป็นโชคลาภได้เหมือนกันนะคะ

 

    สุขภาพ

ให้ระมัดระวังเกี่ยวกับการนั่งนานๆ ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ เส้นยึดตึง อาการปวดข้อเข่า หรือถ้าใครมีโรคประจำตัว จะมีโอกาสที่โรคนั้น จะกำเริบได้ด้วยนะคะ  หมั่นดูแลตัวเอง ลุกขึ้นมายืดเส้นยืดสาย อย่านั่งนานเกินไป และระวังจะเวียนหัว หน้ามืดได้ด้วย หลีกเลี่ยงการลุกนั่งด้วยความรวดเร็วนะคะ

 

 ___________________________________________

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 กองที่ 2

    การงาน

คนมีงานแล้วทั้งงานประจำและธุรกิจหรืองานเสริม ในช่วงนี้ ต้องประคับประคองไปก่อนนะคะ อย่าพึ่งเร่งรีบที่จะลงมือทำอะไร ค่อนข้างเสี่ยงและจะไม่ได้ตามเกณฑ์ที่คุณวางแผนเอาไว้ รวมถึงจะมีบุคคลใกล้เคียงคอยมองคอยก๊อปปี้งานของคุณได้ด้วยค่ะ จะโดนคนใกล้เคียงหักหลัง หรือนินทาพูดให้ร้าย มีเกณฑ์ทะเลาะเบาะแว้งกันเสียความรู้สึกกันได้ด้วย และคุณเองจะเป็นคนที่ตกอยู่ในสภาวะน้ำท่วมปาก ทำอะไรไม่ได้ พูดไม่ได้ พูดไปก็เข้าตัวคุณ คุณจะอึดอัดใจตลอดเวลา จนไม่ได้ทำอะไรเลยค่ะ สำหรับคนที่กำลังมองหางานอยู่ในช่วงนี้ยังไม่แนะนำว่าให้ปรับเปลี่ยนอะไร ให้คุณเปลี่ยนที่ตัวคุณเองก่อน พยายามหาอะไรใกล้ตัวทำไปก่อน อย่าพึ่งริเริ่มทำอะไรใหญ่ๆ เพราะโอกาสที่จะได้ผลตอบรับที่ดีนั้นค่อนข้างยาก ในช่วงนี้อยากให้คุณรอเวลาอีกซักหน่อย ไม่เกินหนึ่งเดือน มันจะเริ่มมีสิ่งดีๆเข้ามา อะไรที่คุณกำลังอดทนอยู่ มันจะผ่านไป มันจะเกิดการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น แต่คุณต้องสู้และอดทนพยายามเซฟตัวเองในทุกๆด้าน อย่าไว้ใจใครมากเกินไปนะคะ ดวงของคุณในช่วงนี้ค่อนข้างเหนื่อย ค่อนข้างที่จะอึดอัดใจ แต่มันจะผ่านไปได้ด้วยดีแน่นอนค่ะ เป็นกำลังใจให้ตัวเองมากๆนะคะ แล้วคุณจะผ่านมันไปได้ค่ะ

 

     การเงิน

การเงินในช่วงนี้ ค่อนข้างติดขัดเลยค่ะ ถึงขั้นหนักหน่วง ขอหยิบยืมจากใคร โอกาสที่จะได้นั้นก็ค่อนข้างน้อย และยากมาก ระวังมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกับคนใกล้เคียงเกี่ยวกับเรื่องการเงิน ระวังการโดนโกง ถูกหักหลัง ถูกเอาเปรียบ ต้องฝ่าฟันและเผชิญกับอุปสรรคและปัญหาด้วยตัวเอง ถึงแม้ว่าคุณจะเจอปัญหาอะไรมากมายเกี่ยวกับด้านการเงิน แต่ขอให้คุณจงเชื่อมั่นว่าอีกไม่กี่อึดใจ มันจะผ่านไปนะคะ จะมีคนที่เข้ามาหยิบยื่นโอกาสดีๆทางการเงินให้กับคุณ ถ้าคุณกำลังหวังเงินก้อน คุณจะได้เงินนั้น แต่จะช้ากว่าที่คุณคาดหวังเอาไว้ซักหน่อย อย่าพึ่งกดดันตัวเอง หมั่นขอพรกับสิ่งศักดิ์ที่คุณนับถือ ท่านจะช่วยคุณได้ค่ะ

 

   ความรัก

คนโสด จะเจอกันยากหน่อยนะคะ เนื่องจากคุณมีเวรกรรมติดตัวมาเกี่ยวกับเรื่องความรัก ทำให้ในปัจจุบันคุณมักจะผิดหวังเกี่ยวกับความรักอยู่บ่อยครั้ง ให้ใจใครไปก็มักจะโดนทำร้าย โดนทำให้เสียใจอยู่ตลอด คุณผ่านเรื่องราวความรักมาเยอะมาก จนคุณเองตอนนี้ค่อนข้างแข็งแกร่ง และมองเรื่องความรักเป็นเรื่องท้ายๆสำหรับชีวิต จะมีเข้ามาก็เข้ามา จะไม่มีเข้ามาก็ไม่เป็นไร คุณอยู่ได้ด้วยตัวคุณเองและลำแข้งของคุณเอง แต่จากที่เห็นในหน้าไพ่ คุณจะไม่ได้อยู่คนเดียวบนโลกใบนี้นะคะ อยากให้คุณมองความรักให้เป็นสิ่งที่สวยงาม เป็นสิ่งที่ทำให้คุณมีแรงบันดาลใจ จะดึงดูดคนที่ดี คนที่พร้อมจะดูแลคุณเข้ามาในชีวิต คุณจะได้พบเจอเขา แต่เมื่อเขาเข้ามาแล้ว คุณอาจจะคิดเยอะนิดนึง กว่าที่ความรักของคุณจะลงเอยกันได้นั้น ใช้เวลานานมากค่ะ เพราะบาดแผลในใจของคุณมีหลายบาดแผล คุณจึงต้องใช้เวลานานกว่าคุณจะมั่นใจว่าคนนี้คือคนที่สามารถเยียวยาทุกบาดแผลของคุณได้  สำหรับคนที่มีคู่อยู่แล้ว ระมัดระวังเกี่ยวกับเรื่องคำพูดของตัวเอง อย่าพูดตรงอย่าพูดแรงเกินไป อย่าสนใจแต่ความรู้สึกของตัวเอง หันมาสนใจความรู้สึกของคนข้างกายด้วยนะคะ เพราะเขาเองก็ค่อนข้างที่จะเหนื่อยกับปัญหาของตัวเองมากพออยู่แล้ว ยิ่งกลับมาเจอคุณพูดจาตรงพูดจาแรงใส่เขา เขายิ่งรู้สึกเหนื่อยและบั่นทอนจิตใจค่ะ ระวังจะมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกันเกี่ยวกับเรื่องมือที่สามได้ด้วย อย่าให้ความห่างเหินกันในตรงนี้ สร้างความบั่นทอนและเกิดเป็นปัญหาตามมาในภายหลังนะคะ

 

   โชคลาภ

โชคลาภ จากการเสี่ยงดวงในช่วงนี้อยากให้งดเว้นไปก่อนนะคะ โอกาสที่จะได้คืนมาอย่างที่คุณตั้งใจนั้นค่อนข้างน้อย ดวงของคุณในช่วงนี้ต้องประคับประคองและฝ่าฟันอุปสรรคไปก่อนค่ะ

 

    สุขภาพ

สุขภาพให้ระวังเกี่ยวกับปวดเมื่อยเนื้อตัว ความคิดมาก ความกังวลใจ ระวังเกี่ยวกับช่วงอก ลงไปจนถึงกระเพราะปัสสาวะ ระบบภายในต่างๆ รวมถึงการผ่าตัดได้ด้วยนะคะ

 ___________________________________________

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 กองที่ 3

    การงาน

คนมีงานแล้วทั้งงานประจำและธุรกิจหรืองานเสริม ในช่วงนี้การงานคุณเด่นมากๆค่ะ ไม่ว่าจะหยิบจับทำอะไรก็มักจะประสบความสำเร็จ เป็นเงินเป็นทอง มีเกียรติมีศักดิ์ศรี มีเกณฑ์ที่จะได้เริ่มต้นทำอะไรใหม่ใหม่เกิดความมั่นคงทางการงานที่มากขึ้น ได้ทำอะไรที่ยิ่งใหญ่มากขึ้นกว่าเดิม ขยับขยายทำธุรกิจเติบโตไปในช่องทางที่ดีขึ้นมากๆ แต่ติดอยู่นิดนึงค่ะ ในเรื่องของความกังวลของคุณเอง คุณมักจะเกิดความลังเลใจไม่มั่นใจและกลัวขึ้นมาแบบกระทันหัน ขอให้คุณเชื่อมั่นนะคะ ว่าดวงชะตาของคุณกำลังดีขึ้น เปิดใจให้ตัวเอง เชื่อมั่นในตัวเอง สิ่งต่างๆเหล่านี้จะนำพามาซึ่งความสุขความสมหวังที่คุณรอคอยค่ะ สำหรับคนที่กำลังมองหางานอยู่ มีเกณฑ์ที่จะได้งานนะคะ แต่ต้องใช้เวลาและความเสี่ยงในการออกไปสัมภาษณ์งาน ออกไปหางานด้วยตัวเอง อย่าพึ่งกังวล อย่าพึ่งกลัวค่ะ ให้คุณลองทำให้เต็มที่ก่อน ความสำเร็จอยู่แค่เอื้อมนะคะ

 

     การเงิน

การเงินก็ดี๊ดีค่ะ เป็นช่วงขาขึ้น จะได้นำเงินไปทำอะไรหลายอย่างที่ตั้งใจ อยากจะซื้อบ้านก็ได้บ้าน อยากจะซื้อรถก็ได้รถ อยากลงทุนต่อยอดเกี่ยวกับธุรกิจการงานก็จะประสบความสำเร็จ การเงินของคุณในช่วงนี้มีประโยชน์มากๆค่ะ ทำอะไรต่อยอดอะไรก็มักจะได้ผลลัพธ์ที่ดีกลับมาแน่นอน แต่ให้ระวังนิดนึงในเรื่องของเอกสารสัญญาต่างๆนะคะ อ่านทวนหลายๆรอบ เซฟตัวเองให้มากๆ เพราะมีเกณฑ์ที่จะมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องเอกสารสัญญาต่างๆ หรือใครที่กำลังมีคดีความอยู่ในตอนนี้จะได้รับความยุติธรรม ไม่ต้องเสียเงินทองของตัวเองค่ะ

 

   ความรัก

คนโสด คนที่เข้ามาหาคุณในช่วงนี้จะเป็นคนที่มีความเป๊ะในชีวิต ทำอะไรมักจะมีระเบียบแบบแผนวางแผนเอาไว้แล้ว หรืออีกมุมนึงคือ คุณอาจจะเลือกที่จะอยากอยู่คนเดียว อยากใช้ชีวิตคนเดียวไปก่อนในช่วงนี้ เก็บเงินทำงาน หารายได้พิเศษมาให้ตัวเองได้ใช้ไปก่อน ส่วนเรื่องความรักก็จะค่อยๆตามมาในอนาคตค่ะ สำหรับคนที่มีคู่อยู่แล้ว คนๆนี้เป็นคนที่มีดวงสมพงษ์กับคุณ จะคอยช่วยเหลือกัน และฝ่าฟันอุปสรรคร่วมกันไปได้อีกนาน ใครที่ยังไม่ได้แต่งงาน มีเกณฑ์การแต่งงานกับคนนี้ หรือถ้าแต่งงานกันแล้วโอกาสที่ชีวิตจะมีความสุขสมบูรณ์นั้นสูงมาก คุณทั้งคู่จะประคับประคองซึ่งกันและกัน ช่วยเหลือส่งเสริมดวงชะตาให้กันและกันค่ะ

 

   โชคลาภ

ดวงโชคลาภค่อนข้างเด่นนะคะ เกี่ยวกับเลขใกล้ตัว เลขที่คุณอยากจะซื้อสามารถเสี่ยงเอาไว้ได้เลยค่ะ รวมถึงโชคลาภที่มาจากการช่วยเหลือของบุคคลรอบข้างโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ก็จะมีเข้ามาอยู่เรื่อยๆ หมั่นทำบุญสะสมบุญอุทิศบุญให้กับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุณนับถือด้วยนะคะ

 

    สุขภาพ

สุขภาพในช่วงนี้ ระวังแค่ในเรื่องของระบบไหลเวียนในตัวเอง เกี่ยวกับเรื่องน้ำในตัว จะมีอาการน้ำหนักขึ้น หรือพะอืดพะอม อาเจียน ท้องไส้ปั่นป่วนได้ด้วย รวมถึงมีเกณฑ์ที่จะตั้งครรภ์ได้ด้วยนะคะ

 

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่