6 สถานที่ต้องไป...เมื่อความรักของคุณเริ่มสั่นคลอน อ.ซินแสปิงฮวงจุ้ยสั่งได้

Published 24 February 2021


6 สถานที่ต้องไป...เมื่อความรักของคุณเริ่มสั่นคลอน


หากคุณเป็นอีกคู่ทำตอนนี้รู้สึกว่า ความรักของเราเริ่มไม่เหมือนเดิม หวาดระแวงเรื่องมือที่3 ไม่หวานชื่นเหมือนแต่ก่อน นั่นแสดงว่า ถึงเวลาแล้วที่คุณจะต้องไปขอพรจากสถานที่เหล่านี้ เพื่อความรักของคุณ และเค้ามั่นคง ยั่งยืน และชี่นมื่นตลอดไป

1. ศาลย่านาค วัดมหาบุศย์ อ่อนนุช
น้อยคนนักที่ไม่เคยได้ยินเกี่ยวกับความรักอมตะที่มั่นคงของสาว “นาค” ที่มีต่อหนุ่ม “มาก” จนกลายเป็นตำนานความรักแห่งท้องทุ่งพระโขนง ทำให้คนศรัทธา และกราบไหว้ขอพร เพื่อที่ได้จะมีความรักที่มั่นคง แน่วแน่ ย้ำนะครับว่า!!! ความรักรักที่มั่นคงไม่ใช่ไปขอ “คนรัก”
ที่ตั้ง : 747/1 ซอยอ่อนนุช 7 แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร 10250
เวลาเปิด-ปิด : เวลา 7:30 – 17:30 น.

2. วัดพระศรีมหาอุมาเทวี วัดแขก สีลม
พระแม่อุมาเทวี พระชายาของพระศิวะ และเป็นมหาเทวีที่มีความศรัทธา และความมั่นคงในความรักที่มีให้ต่อสามี เพราะฉะนั้น หากใครที่อยากขอพรความรัก ขอให้ความรักที่มีอยู่เป็นรักมั่นคง และเป็นคู่แท้ ที่นี่เป็นอีกที่หนึ่งที่ทำให้คนสมหวังมาแล้วมากมาย โดยเฉพาะเพศที่ 3 เพราะ 1 ในปางอวตารของพระแม่อุมาเทวี คือ พระแม่พหุชระ หรือ พระแม่มาตากี ถือเป็นเทพผู้ปกปักเพศที่ และคนโบราณจะมีประติมากรรมที่ชื่อว่า “พระอรรธนารีศวร” เป็นองค์พระศิวะ กับพระพระแม่ปารวตี หรือพระอุมาเทวี รวมอยู่ในรูปเดียวกัน โดยแบ่งครึ่งตรงกลางร่างจากศีรษะจรดปลายเท้า ส่วนมากซีกขวาจะเป็นพระศิวะ และซีกซ้ายเป็นพระอุมาเทวี ในไทยจะมีที่หน้าตึกจัสมิน สุขุมวิท 23
ที่ตั้ง : 2 ถนนปั้น แขวง สีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500
เวลาเปิด-ปิด : วันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 6.00 น. – 20.00 น.
วันศุกร์ เวลา 6.00 น.- 21.00 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 6.00 น. – 20.30 น.


3. พระแม่ลักษมี ดาดฟ้าชั้น 4 เกษรวิลเลจ หรือเกษรพลาซ่า แยกราชประสงค์
“พระแม่ลักษมี” มหาเทวีผู้มีรูปลักษณ์สิริโฉมงดงามเหนือเทวีอื่นใด กิริยางดงาม และวาจาที่ไพเราะ เป็นมหาเทวีคู่บารมีของพระนารายณ์ หรือพระวิษณุ พระองค์เป็นสัญลักษณ์ของความรักที่ซื่อสัตย์ และภักดียิ่งอีกองค์หนึ่ง ดังนั้น หากคุณ และคนรักมาขอพรเพื่อให้ความรักยั่งยืน และมีความสุข รับรองว่าคุณได้สิ่งนั้นอย่างแน่นอน และที่สำคัญคนโสดก็สามารถมาขอคนรักจากท่านก็ได้ด้วยนะครับ เพราะท่านชอบให้คนรักกันไม่ใช่แค่คู่รัก ยังรวมไปถึงเจ้านายลูกน้อง เพื่อนร่วมงาน หรือญาติพี่น้องก็สำเร็จมาไม่น้อยแล้ว
ที่ตั้ง : ดาดฟ้าชั้น 4 เกสรพลาซ่า เลขที่ตั้ง 999 ถนนเพลินจิต กรุงเทพมหานคร 10330
เวลาเปิด-ปิด : เวลา 10.00-18.00 น.

4. ศาลเจ้าแม่เขาสามมุข ชลบุรี
จากตำนานที่เล่าขานถึงความรักอมตะของหญิงชายคู่หนึ่งที่ชื่อ แสนและมุข ที่ไม่สมหวังในรัก และกระโดดหน้าผาตามคำสาบานต่อหน้าขุนเขาว่า "ทั้งสองจะครองรักกันชั่วนิจนิรันดร หากใครผิดต่อคำสาบานนี้ จะต้องมากระโดดหน้าผานี้ตายตามกัน" นี่ก็คือ อีกที่หนึ่งที่เป็นตำนานแห่งความผิดหวังในความรัก แต่เป็นอีกหนึ่งในตำนานของความมั่นคงในความรักของหนุ่มสาว และคู่รักไหนที่ต้องการให้ความรักของคู่ตัวเองยืนยาว แนะนำเลยครับโดยการมาสักการะขอพร และเขียนชื่อ-นามสกุลของตนเอง และคู่รักไว้บนว่าว แล้วนำไปแขวนไว้บริเวณศาลเจ้า เขาว่ากันว่าจะสมหวังกันมานับไม่ถ้วนแล้วครับ
ที่ตั้ง : ถนนเลียบเขาสามมุข ใกล้หาดบางแสน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี 20130
เวลาเปิด-ปิด : 06.00 – 18.00 น. สถานที่ตั้ง


5. พระธาตุศรีสองรัก จังหวัดเลย
พระธาตุศรีสองรักสร้างขึ้นเพื่อ เป็นสักขีพยานในการช่วยเหลือซึ่งกันและกันระหว่างกรุงศรีอยุธยา (สมัยพระมหาจักรพรรดิ) และกรุงศรีสัตนาคนหุต (ปัจจุบันคือ เวียงจันทน์สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว) กษัตริย์ทั้งสองพระองค์ได้กระทำสัตยาธิษฐานว่า “จะไม่ล่วงล้ำดินแดนของกันและกัน” และมีเจ้าพ่อกวน-เจ้าแม่นางเทียม เป็นวิญญาณที่คอยเฝ้าปกปักรักษาองค์พระธาตุศรีสองรักมาจนถึงทุกวันนี้ มีตำนานเล่ากันว่า เป็นชายหญิงที่ถูกกีดกันในความรัก และมาเสียชีวิตลงที่พระธาตุแห่งนี้ เพราะทั้งคู่หนีเข้าไปในอุโมงค์ตอนก่อสร้างองค์พระธาตุ แต่ว่าช่างไม่รู้จึงได้ก่อสร้างปิดอุโมงค์จนทั้งสองเสียชีวิต และนอกจากขอความรักให้ยั่งยืนแล้ว เรายังสามารถมาขอพรเรื่องหุ้นส่วน ผู้ร่วมงานให้ทำงาน หรือทำธุรกิจร่วมกันโดยราบรื่นได้อีกด้วย
ที่ตั้ง : วัดพระธาตุศรีสองรัก ม.14 บ้านนาหัวยูง ต.ด่านซ้าย อ.ด่านซ้าย จ.เลย 42120
เวลาเปิด-ปิด : 08.00 – 17.00 น.

6. ศาลขวัญเรียม ตลาดน้ำขวัญเรียม
อีกหนึ่งตำนานแห่งความรักที่มั่นคง ตำนานคู่รักขวัญเรียมแห่งคลองแสนแสบ ทุ่งบางกะปิ ที่คนไทยแทบทุกคนรู้จักกันเป็นอย่างดีว่า เป็นตำนานของหนุ่มสาวที่มั่นคงในความรักที่มีต่อกันทั้งคู่สาบานกับเจ้าพ่อไทรว่า “จะรักกันจวบจนความตายจะมาพรากจาก” และเพราะถูกกีดกันความรักจากพ่อฝ่ายหญิงทำให้ต้องพลัดพราก และสุดท้ายก็ได้มาจบชีวิตร่วมกันที่คลองแสนแสบนั่นเอง และที่นี่ คือ อีกหนึ่งสถานที่ที่แนะนำหากคุณรู้สึกว่า ความรักของคุณเริ่มสั่นคลอน หรือความรักมีอุปสรรคมากมาย ทุกอย่างจะราบรื่นเมื่อคุณมาขอพรที่นี่
ที่ตั้ง : ตลาดนํ้าขวัญเรียม ริมคลองแสนแสบ ระหว่างซอยเสรีไทย 60 และ ซอยรามคำแหง 187 บริเวณวัดบำเพ็ญเหนือ และ วัดบางเพ็งใต้ กรุงเทพมหานคร 10510
เวลาเปิด-ปิด : เสาร์- อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ตั้งแต่เวลา 6:00 น. – 18:00 น.

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่