9 ขั้นตอนการเข้าวัดทำบุญให้ได้อานิสงค์สูงสุด อ.ซินแสปิง ฮวงจุ้ยสั่งได้

Published - วันศุกร์ 5 มีนาคม 2564


9 ขั้นตอนการเข้าวัดทำบุญให้ได้อานิสงค์สูงสุด อ.ซินแสปิง ฮวงจุ้ยสั่งได้

9 ขั้นตอนการเข้าวัดทำบุญให้ได้อานิสงค์สูงสุด

1. เข้าวัดด้วยความตั้งใจจริงๆ ไม่ใช่เข้าไปเพราะถูกบังคับ
2. บูชาดอกไม้ ธูป และเทียน ในจุดบริการของวัดต่างๆ
3. จุดธูป เทียน โดยให้เอาเทียนไปปักก่อน แล้วค่อยมาไหว้ธูปอธิษฐาน
ข้อควรระวัง การจุดธูป เทียน ห้ามไปจุดต่อจากของคนอื่น เพราะถ้าเราไปจุดต่อจากคนที่ดวงตก เราก็จะดวงตกเหมือนกับเค้า เราควรจุดจากตะเกียง หรือเชิงเทียนที่วัดได้เตรียมเอาไว้ให้
4. ไหว้ธูปอธิษฐานโดยกล่าวตามบทสวดที่ทางวัดจัดเอาไว้ให้ ถ้าไม่มีบทสวดให้เริ่มสวดดังต่อไปนี้
ตั้งนะโม 3 จบ ข้าพเจ้า ...ชื่อ-นามสกุล... วันนี้ได้มาสักการะ..ชื่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์... แล้วตั้งจิตอธิษฐานขอสิ่งที่ต้องการ (ควรขอทีละเรื่อง และเรื่องที่ขอควรเป็นเรื่องที่เป็นไปได้สำหรับตัวเรา)
5. เมื่ออธิษฐานเสร็จให้ปักธูป การปักธูปให้ปักจากตรงกลางกระถาง อย่าปักสะเปะสะปะ เพราะจะทำให้เสียพื้นที่ในการปักสำหรับคนอื่น และที่สำคัญจะส่งผลให้การเงินรั่วไหล และหากินลำบาก
6. เติมน้ำมันตะเกียงทุกจุดที่ทางวัดจัดเตรียมเอาไว้ โดยแต่ละจุดให้เทวนขวา 3 รอบ จะหนุนนำเรื่องชื่อเสียง ความสำเร็จ และสุขภาพที่แข็งแรง
7. ถวายสังฆทานตามวัตถุประสงค์ที่เราต้องการ เช่น การเงินให้ถวายน้ำดื่ม การงาน ความสำเร็จให้ถวายเทียน หรือหลอดไฟ สุขภาพให้ถวายยารักษาโรค เป็นต้น ทุกครั้งที่เอ่ยถวายสังฆทานให้เอ่ยชื่อ-นามสกุลของเราทุกครั้งด้วย
8. กรวดน้ำให้เทวดาประจำตัว และแม่ซื้อประจำตัวเราทุกครั้ง รวมไปถึงบุคคลอื่นที่ต้องการเช่น เจ้ากรรมนายเวร บิดามารดา ครูบาอาจารย์ และอื่น โดยให้กล่าวว่า
ข้าพเจ้า...ชื่อ-นามสกุล... วันนี้ได้มาถวายสังฆทาน...บอกสิ่งที่นำถวาย... เพื่อ ...บอกเรื่องที่ต้องการ...
ข้าพเจ้า...ชื่อ-นามสกุล... ขออำนาจบารมีแห่งองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า พระแม่ธรณี พระแม่คงคา และพระพายช่วยนำส่งบุญนี้ไปยังเทวดาประจำ และแม่ซื้อของข้าพเจ้า รวมไปถึง ...บุคคลที่เราจะทำบุญให้... ของให้เค้าเหล่านั้นได้รับบุญนี้ทั้งหมดทั้งสิ้น และขอให้บุญนี้หนุนนำให้ข้าพเจ้า...ชื่อ-นามสกุล... สำเร็จสมหวัง ...เอ่ยในสิ่งที่อธิษฐานขอพรเอาไว้... นับตั้งแต่บัดนี้ด้วยเถิด สาธุ...
9. สร้างทานบารมีโดยการหยอดเงินบริจาค และหรือปล่อยนกปล่อยปลา ทุกครั้งที่หยอดเงินบริจาค ก่อนหยอดให้อ่านว่าเป็นกล่องเรื่องอะไร แล้วให้เอ่ยสิ่งนั้นก่อนการหยอดลงตู้ เพื่อเป้นการบอกกล่าวให้สิ่งต่างๆ มาร่วมอนุโมทนาบุญกับเราด้วยทุกครั้ง ทุกเรื่อง

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่