ดวงชะตาปี 2565 ปีชงของคนที่เกิดปีวอก และวิธีเสริมดวง โดย ซินแสปิง ฮวงจุ้ยสั่งได้

Published - วันพุธ 12 มกราคม 2565


ดวงชะตาปี 2565 ปีชงของคนที่เกิดปีวอก และวิธีเสริมดวง โดย ซินแสปิง ฮวงจุ้ยสั่งได้

ดวงชะตาปี 2565
ปีชงของคนที่เกิดปีวอก และวิธีเสริมดวง

 

การงาน


ในปีนี้ให้ระวังพวกตีสองหน้า หน้าไหว้หลังหลอกโดยเฉพาะคนที่ทำงานประจำ ต้องหมั่นเข้าหาผู้ใหญ่ เพราะท่านแสดงทีท่าอย่างชัดเจนว่าไม่ปลื้ม ถึงแม้ว่าเราจะทำดีแค่ไหนก็ตาม
วิธีแก้ปัญหาก็คือ พยายามอย่าเข้าไปมีส่วนร่วม หรือแสดงความคิดเห็นกับคนอื่นในเรื่องที่ไม่เกี่ยวกับงานและอย่าเอาคำพูดคนอื่นมาเป็นสาระ เข้าหูซ้ายทะลุหูขวาได้จะดีมาก ๆ
หาเครื่องประดับที่เป็นหนู หรือพญานาค จะช่วยให้ทุกอย่างผ่านไปได้อย่างราบรื่น และมีโอกาสใหม่ ๆ ในการทำงานเกิดขึ้นด้วย

การเงิน


ให้ระวัง "รายจ่ายก้อนโต" ต้องมีการวางแผนทางการเงินที่ดี เพื่อหลีกเลี่ยงความไม่สมดุลของรายรับ และรายจ่าย เพราะมันจะส่งผลกระทบต่อการเงินตลอดทั้งปี โดยเฉพาะคนที่เพิ่งเริ่มต้นทำงานใหม่ๆ มีโอกาสเจ็บป่วย และเกิดอุบัติเหตุบ่อยๆ อาจรุนแรงถึงขั้นต้องนอนโรงพยาบาล ทำให้ต้องเสียเงินไม่น้อย ดังนั้น ทำประกันสุขภาพเอาไว้บ้างก็จะดี การใส่ใจสุขภาพจะทำให้คุณสามารถเก็บเงินได้เยอะเลยนะครับ
หาเครื่องประดับที่เป็นสร้อยข้อมือหินสีฟ้ามาใส่ จะเปลี่ยนโชคร้ายให้กลายเป็นโชคดีได้ และหาพญานาคมาตั้งบนโต๊ะทางด้านซ้ายมือเพิ่มความมั่งคั่งทางการเงินให้ได้อย่างดี

ความรัก


ปีนี้มีคนโสดจะมีเสน่ห์ที่น่าดึงดูดให้คนเข้าหามากกว่าแต่ก่อน ถือเป็นโอกาสดีที่จะมีใครสักคนเข้ามาในชีวิต เห็นมั้ยครับว่าการชงก็ไม่ได้เลวร้ายเสมอไป แต่คนที่มีครอบครัวจะต้องระวังการกระทบกระทั่งทางด้านอารมณ์ และความคิดให้มาก ๆ เรียกว่าเป็นช่วงวิกฤตทางอารมณ์เลยก็ว่าได้ แต่มันก็จะเป็นบททดสอบว่า คุณจะสามารถช่วยกันฝ่าวิกฤตนี้ไปได้หรือไม่
หาเครื่องประดับที่เป็นสร้อยข้อมือหินสีแดงมาใส่ หรือวางไว้ที่หัวเตียงจะทำให้ความสัมพันธ์ของคุณและคู่ครองดีขึ้น

สุขภาพ


จะต้องให้ความสนใจกับสุขภาพเป็นพิเศษ โดยเฉพาะอาการเคล็ดขัดยอก หรืออุบัติเหตุ
หาเครื่องประดับหินออบซิเดียนมาใส่ เพื่อป้องกันตัวเอง ขับไล่โรคภัยไข้เจ็บ และคนที่คิดร้าย หินนี้จะนำความแข็งแรง และเจริญรุ่งเรืองตลอดทั้งปีมาให้กับคุณ

ปี 2565 สิ่งที่ต้องหลีกเลี่ยงก็คือ
หลีกเลี่ยงการไปเยี่ยมคนเจ็บป่วย หรือไปร่วมงานศพ
เพราะคุณจะสามารถดึงดูดพลังชั่วร้าย ที่จะทำให้คุณเจ็บป่วยจนถึงขั้นต้องเข้าโรงพยาบาลได้เลย

หากหลีกเลี่ยงไม่ได้ แนะนำให้คุณหมั่นไปบริจาคเลือดอย่างน้อย 3 เดือนครั้ง จะช่วยผ่อนหนักให้เป็นเบาได้ และถือเป็นการให้ชีวิตกับคนอื่นได้ด้วย

แล้วถ้าการชงมีแค่ปีนักษัตรเดียว คือ วอก หรือลิง แล้วอีก 3 นักษัตรที่เค้าบอกว่า “ชงร่วม” มันคือ อะไรกันแน่ ไว้เรามาคุยกันต่อนะครับ

 

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่