Pick an Amethyst : ใครกันนะที่อยากมาสารภาพรักกับคุณ 

Published 14 January 2022


 

Pick an Amethyst : ใครกันนะที่อยากมาสารภาพรักกับคุณ 

เลือกจาก Amethyst ที่คุณชอบ หรือรู้สึกดึงดูด จากซ้ายไปขวาตามภาพนะคะ

1 / 2 / 3

ใครคนนั้นที่อยากมาสารภาพรักกับคุณ อาจจะอยู่ในลัคนาหรือราศี กันย์ มีน มีความเป็นธาตุดิน หรือธาตุน้ำ เค้าหรือเธอคนนั้น อาจจะไม่ใช่คนที่ช่างพูด ปากหนัก หรือพูดไม่ค่อยจะเก่งนัก แต่ก็คิดอยากที่จะสื่อสารกับคุณ ผ่านการเขียน หรือผ่านข้อความ ตอนนี้อาจจะพยายามที่จะคิดหา หรือเรียบเรียงคำพูดอยู่ว่าจะ สื่อสารยังไงดี และเค้าก็อยากที่จะค่อยๆ ปรับสมดุลย์ในความสัมพันธ์นี้ แบบค่อยเป็นค่อยไป แต่ไปอย่างมั่นคง

Letter concerned (first / last name or any other things concerned) ; D / F / R / Y

 

ใครคนนั้นที่อยากมาสารภาพรักกับคุณ อาจจะอยู่ในลัคนาหรือราศี ตุลย์ ธนู มีความเป็นธาตุลม หรือธาตุไฟ เค้าหรือเธอคนนั้น ตอนนี้อาจจะกำลังชั่งใจ ไตร่ตรองว่าควรจะทำยังไงในความสัมพันธ์นี้ดี ให้ความสัมพันธ์นี้มีความแฟร์ ให้และรับอย่างเท่าเทียมกัน ถ้าคุณเคยเป็นคนที่ให้กับเค้ามาก เค้าก็คิดว่าเค้าควรที่จะมอบสิ่งที่เหมาะสมคู่ควรกับคุณ และเค้าก็คิดว่า หรือถึงเวลาที่ต้องตัดสินใจทำอะไรสักอย่างแล้ว

Letter concerned (first / last name or any other things concerned) ; H / N / P / W

 

ใครคนนั้นที่อยากมาสารภาพรักกับคุณ อาจจะอยู่ในลัคนาหรือราศี เมษ พิจิก มีความเป็นธาตุไฟ หรือธาตุน้ำ เค้าหรือเธอคนนั้น ตอนนี้อาจจะพยายามหาข้อมูลเกี่ยวกับคุณ เค้ายังอยากที่จะศึกษาเรียนรู้ดูใจกับคุณอยู่ อยากจะค่อยๆ ปรับสมดุลย์ ความสัมพันธ์กันไป มีอารมณ์ที่อยากทำตามใจปรารถนา แต่ก็ไม่อยากจะรีบเกินไปนัก เค้ามองว่าคุณช่างน่าสนใจ และถ้าตอนนี้คุณกำลังเรียนรู้อะไรใหม่ๆ แล้วเค้าเห็น เค้ารู้สึกว่าคุณช่างดูมีไฟ และมีเสน่ห์เหลือเกิน

Letter concerned (first / last name or any other things concerned) ; A / M / Q / W

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่