ดาวอาทิตย์ย้ายเข้าสู่ราศีกุมภ์ 13 กุมภาพันธ์ ถึง 15 มีนาคม ส่งผลต่อลัคนาราศีดังนี้ค่ะ

Published - วันอังคาร 22 กุมภาพันธ์ 2565

#


ดาวอาทิตย์ย้ายเข้าสู่ราศีกุมภ์ 13 กุมภาพันธ์ ถึง 15 มีนาคม ส่งผลต่อลัคนาราศีดังนี้ค่ะ
ดาวอาทิตย์ย้ายเข้าสู่ราศีกุมภ์ 13 กุมภาพันธ์ ถึง 15 มีนาคม ส่งผลต่อลัคนาราศีดังนี้ค่ะ
..........
 
 
ลัคนาราศีเมษ มีโอกาสได้เงินแบบฟลุ๊คๆมีโชคมีลาภมีข่าวดีเรื่องการเงินการทอง แต่ว่าเงินที่ได้มานั้นต้องแบ่งทำบุญบางส่วนด้วยนะคะ
........
 
 
ลัคนาราศีพฤษภ ช่วงนี้ จะมีข่าวดีเรื่องหน้าที่การงาน แต่ให้ระวัง ปัญหาเรื่องสุขภาพ อย่าโหมงานหนักมากเกินไป
.......
 
 
ลัคนาราศีเมถุน ช่วงนี้ให้ระวังปัญหาเรื่องสุขภาพนะคะพยายามดูแลตัวเองให้ดี และให้ระวังปัญหาในเรื่องของ การทำธุรกรรมต่างๆด้านเอกสารสัญญา พยายามรอบคอบเพื่อป้องกันความผิดพลาด
...........
 
 
ลัคนาราศีกรกฎ ช่วงนี้ให้ระวังปัญหาในเรื่องของสุขภาพ และค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างที่จะเยอะ พยายามรอบคอบและใจเย็นกับการตัดสินใจในทุกๆเรื่อง
........
 
 
ลัคนาราศีสิงห์ ให้ระวังความใจร้อน เพราะอาจจะนำมาซึ่ง อุบัติเหตุ และมีเกณฑ์เสียเงินโดยที่ไม่คาดคิด พยายามทำบุญกับแสงสว่างบ่อยๆและเติมน้ำมันตะเกียงบ่อยๆเสริมดวงนะคะ
.......
 
 
ลัคนาราศีกันย์ ช่วงนี้อาจจะรู้สึกวุ่นวายใจไม่ค่อยมีความสุข หรือรู้สึกหงุดหงิดง่าย ให้ระวังจะมีปัญหากับคู่ครองคนรัก เพราะจะทำให้เสียจริตในการทำงานด้วยนะคะ
.......
 
 
ลัคนาราศีตุลย์ มีโอกาสมีโชคแบบฟลุ๊กๆได้โชคจากคนที่อายุน้อยกว่านะคะ ช่วงนี้ค่อนข้างที่จะโดดเด่นในเรื่องของการเงินและการงาน
.......

 
ลัคนาราศีพิจิกโดดเด่นในเรื่องของโชคลาภและการเสี่ยง แต่อาจจะค่อนข้างขี้เกียจหน่อยนะคะในช่วงนี้ ไม่ค่อย Active เท่าที่ควร
.......
 
 
ลัคนาราศีธนู ช่วงนี้อาจจะรู้สึกว่าไม่อยากอยู่กับที่อยากจะเดินทางไปโน่นนี่นั่นตลอดเวลาอาจจะมีภาวะของความเบื่อเกิดขึ้น ให้ระวังปัญหาในเรื่องของค่าใช้จ่ายพยายามวางแผนให้รอบคอบนะคะ
.......
 
 
 
ลัคนาราศีมังกร ช่วงนี้ให้ระวังปัญหาในเรื่องของสุขภาพ จะมีสิ่งเก่าๆวนกลับเข้ามาให้เราต้องแก้ไขต้องพยายามรอบคอบและใจเย็นในการแก้ไขปัญหานานๆ
........
 
 
ลัคนาราศีกุมภ์ ให้ระวังปัญหาและความวุ่นวายใจเกี่ยวกับเรื่องภายในบ้านภายในครอบครัว แต่มีข้อดีตรงที่ว่าทำอะไรมักมีคนให้การช่วยเหลือและอุปถัมภ์ ความในอย่านำออกความนอกอย่านำเข้าเพื่อป้องกันปัญหาภายในครอบครัวนะคะ
.........
 
 
ลัคนา ราศีมีน ช่วงนี้อาจจะรู้สึกเบื่อๆหน่ายๆ ไม่อยากพูดคุยพบปะผู้คนเท่าที่ควร มีอารมณ์อยากเก็บตัวเบื่อความวุ่นวายในสังคมทางที่ดีก็ถือโอกาสนี้ ปฏิบัติธรรมะเพื่อสร้างบารมีจะดีที่สุดค่ะ
.....
อ.สุวภัทร โหราพยากรณ์
 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่