Pick a card เรื่อง เดือนมีนาคม มีอะไร ? โดย พี่อี๊ดdoljaitarot

Published - วันพฤหัสบดี 24 กุมภาพันธ์ 2565


Pick a card เรื่อง เดือนมีนาคม มีอะไร ?  โดย พี่อี๊ดdoljaitarot

Pick a card เรื่อง เดือนมีนาคม มีอะไร ?

นึกถึงสิ่งศักดิ์สิทธ์ที่นับถือ แล้วเลือก ไพ่ที่สะดุดใจค่ะ

อย่างไรก็ดีพลังงานของไพ่อาจจะสลับกัน  อ่านเพื่อความบันเทิงนะคะ

 

ไพ่ใบที่ 1 หรือ คริสตัลที่เขียว  คุณจะได้รับการติดต่อ งานอย่างรวดเร็ว หรือ ได้พบปะเพื่อนฝูงไม่คาดฝัน มีการเชิญชวนไปทำงานอย่างใดอย่างหนึ่ง และ มีเรื่องที่เราได้รับความสำเร็จที่ได้ร่วมมือกับเพื่อนฝูงด้วยในเวลาเดียวกันด้วยค่ะ สุขภาพแข็งแรงดีค่ะ ความรักโดยทั่วไปยังไม่ได้ตกลงใจอย่างใด

 

ไพ่ใบที่ 2  หรือ คริสตัลสีม่วง คุณจะมีความสุขเรื่องการเดินทางไปพบเพื่อนฝูงเก่าๆ  มีความสัมพันธ์ที่ดี และสนุกสนานกับเพื่อนฝูง  มีการเดินทางใกล้ๆ บางคนอาจจะได้เดินทางไปต่างประเทศ มั่นใจว่าปลอดภัยดี ไม่มีปัญหาหรืออันตรายใดๆ มีโอกาสได้เรียนร่วมกับเพื่อนฝูงใหม่ๆ มีการทำ Workshop ที่อยากเรียน และนำมาแบ่งปันกับเพื่อน ได้ความรู้ใหม่ๆ กลับมา และบางคน การเรียนนี้จะได้เยียวยาตนเองด้วย ความรัก มีความรักใหม่มาทักทาย  สุขภาพ แข็งแรงดีค่ะ

 

ไพ่ใบที่ 3  ในเดือนมีนาคม มีความมั่นใจในตนเอง และการตัดสินใจทีดี เพราะบางเรื่องเราจะจัดการ และ ดำเนินการมาอย่างรวดเร็ว  และในบางสถานการณ์ เราจะวางตัวนิ่งๆ ปล่อยทุกอย่างเกิดขึ้นอย่างช้าๆ  ในเรื่องการงาน การงานที่ค้างคาในเดือนที่แล้ว เราจะทำทุกอย่างเคลียร์ได้อย่างรวดเร็ว ในเรื่องความรัก สถานการณ์หลายอย่างๆ ที่เกิดขึ้น เราจะตัดสินใจได้แล้วในเดือนมีนาคม

ไพ่สำรับ Wake me up tarot

ขอบคุณค่ะ พี่อี๊ดdoljaitarot

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

 

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่