ดวงรายปักษ์ในเดือนเมษายน 2565 โดย พี่หมอบาสGPS

Published - วันจันทร์ 11 เมษายน 2565


ดวงรายปักษ์ในเดือนเมษายน 2565 โดย พี่หมอบาสGPS

ดวงรายปักษ์ในเดือนเมษายน 2565

ราศีเมษ
ปัญหาหนักๆก็จะเป็นเรื่องรักๆใคร่ๆ รับมือให้ดีในช่วงเวลานี้ การงานยังมีความมั่นคง และมีเกณฑ์ขยับขยายในทางด้านธุรกิจอีกด้วย การเงินยังคล่องตัวที่ดี

ราศีพฤษภ
บอกเลยว่านอกจากความรักที่เด่นแล้ว ยังมีเรื่องโชคเข้ามาอีก มีเกณฑ์ได้รับเงินก้อนมาแบบไม่คาดฝัน การงานยังคงมีปัญหาต้องแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าในช่วงนี้ สติสำคัญที่สุดในตอนนี้

ราศีมิถุน
การงานถือว่าเด่น เด็ดดวงมากๆราศีนี้ มีเกณฑ์เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หน้าที่การงานดีขึ้น รวมไปถึงเรื่องเงินในกระเป๋าอีก บัญชีทะลุ กระเป๋าตังค์ตุงก็เดือนนี้แหละ

ราศีกรกฎ
วุ่นวายเรื่องการงานเอามากๆ มีปัญหาต้องแก้ไขอยู่ตลอด แต่ความจีเนียสของชาวกรกฎ เชื่อสิว่ามันผ่านไปได้สบายมาก แต่จะส่งผลดีต่อการค้าขาย อาชีพอิสระ บอกเลยว่าลูกค้าเก่าและใหม่เข้ามาเยอะมากในช่วงนี้ส่งผลให้เงินในกระเป๋าเริ่มคล่องตัวมากขึ้น

ราศีสิงห์
เป็นเดือนแห่งความรักของชาวราศีสิงห์เลยทีเดียว ใครที่โสดมานานมีเกณฑ์ได้สละโสดสูงมากๆ ลงจากคานได้สักที การเงินมีติดขัดอยู่บ้างแต่จะมีคนยืนมือมาช่วย เรื่องงานระวังมีปัญหากับผู้ใหญ่ในที่ทำงาน

ราศีกันย์
ความรักไม่ยุ่ง มุ่งแต่หาเงิน คติของชาวราศีกันย์ในช่วงนี้ เพราะการเงินเด่นเอามากๆ ช่วงนี้หยิบจับอะไรก็ดูเป็นเงินเป็นทองไปหมด เรื่องความรักพักก่อนนะ เฮ้ออ

ราศีตุลย์
การเงินเริ่มดีขึ้น มีความสบายตัวเรื่องการเงินมาดขี้น ใครที่จะทำธุรกรรมทางการเงิน ถือว่าเป็นผลดีในระยะนี้ การงานอาจยังไม่เข้าตากรรมการ อดทนหน่อยนะ

ราศีพิจิก
เงินมาเต็ม ดวงไปทางที่ดีมากๆเกี่ยวกับการลงทุนบอกเลยลงทุนช่วงนี้กำไลงามจริงๆ เรียกว่าทุกอาชีพในระยะนี้ของชาวแมงป่อง มีความมั่นคงมากทางการเงิน

ราศีธนู
มีการเปลี่ยนแปลงเรื่องของการงานในทางที่ดีขึ้นมีความก้าวหน้ามีเกณฑ์เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ดวงการเงินก็กลับมาดีขึ้นเอามากๆด้วย

ราศีมังกร
หมดทุกข์หมดโศกหมดโรคหมดภัยกับชาวมังกรยินดีด้วยครับช่วงนี้การงานของคุณเด่นมากดูมุ่งมั่นเกี่ยวเรื่องการงานทำหลายอย่างแต่ก็ประสบสำเร็จดี การเงินต้องใช้การวางแผนอย่างรอบคอบ

ราศีกุมภ์
โชคลาภก็ดี การเงินก็เด่น เน้นเรื่องทำเงินในระยะนี้ เรียกว่าหันไปทางไหน ไม่ว่าจะจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด การเงินเริ่มมีความมั่นคงอยู่ตัวมากขึ้น

ราศีมีน
ชีวิตของชาวราศีมีนนั้นเหมือนมีการปรับแต่งเปลี่ยนแปลงใหม่วางหมากใหม่อาจจะยากในช่วงเริ่มต้น แต่มีความสำเร็จที่ดีในตอนปลายส่งผลเรื่องของชื่อเสียง การเงินมีความมั่นคง แต่ต้องใช้สติในการวางแผนเรื่องการจับจ่ายบ้าง ไม่งั้นโดนราหูค้นหมดตัวแน่ๆ

 

 

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวอดูชื่อดัง มหม-> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่