ทำอย่างไรการเงินจะมีไหลมาเทมา ประจำ วันที่ 15 - 31 มีนาคม 2562 โดยอาจารย์เดือนเต็ม พยากรณ์

Published 14 March 2019


ทำอย่างไรการเงินจะมีไหลมาเทมา ประจำ วันที่ 15 - 31 มีนาคม 2562 โดยอาจารย์เดือนเต็ม พยากรณ์

ทำอย่างไรการเงินจะมีไหลมาเทมา

ประจำ วันที่ 15 - 31 มีนาคม 2562 โดยอาจารย์เดือนเต็ม พยากรณ์

 

คนที่เกิดวันจันทร์

ช่วงนี้การเงินได้มาจากการจับงานหลายทางหรือการทำบุญได้กลับมาเช่น โรงทานโรงเจงานการกุศลให้ด้วยความเมตตา เพราะมันจะสร้างการเงินที่มั่นคงมีบริวารที่ดียิ่งให้ยิ่งได้ ได้กินในส่วนของเก่าที่ได้ทำมา

คนเกิดวันอังคาร

ช่วงนี้สภาพการเงินให้สร้างบารมี แล้วจะรวยหรือไปปฏิบัติธรรมทำบุญสวดมนต์นั่งสมาธิแล้วมีโชค เปรียบเสมือนการรอคอยความสำเร็จที่กำลังจะออกผลิตใบ ที่คุณทำมาจาก ออกดอกออกผลเป็นเงินเป็นทองในอนาคต

คนเกิดวันพุธกลางวัน

ช่วงนี้การเงินอยู่ที่การตัดสินใจของคุณเองนั่นคือ ก่อนที่จะเลือกทำอะไรก็ตามให้คิดดีๆตัดสินใจดีๆคิดทบทวนให้รอบคอบเพราะสิ่งที่เลือกจะประสบความสำเร็จและ การเงินจะมีผู้ใหญ่ช่วยเหลือ

คนเกิดวันพุธกลางคืน

ช่วงนี้การเงินของคุณต้องเหนื่อยต้องออกแรงและมีเขี้ยวเล็บคอยปกป้องระวังพวกแทงข้างหลัง แต่การฝ่าฟันนั้นจะประสบความสำเร็จในอนาคต

คนเกิดวันพฤหัสบดี

ช่วงนี้การเงินของคุณมีแต่ จ่ายออกการเงินไม่ดีไม่ควรที่จะลงทุนช่วงนี้ใช้เงินเก่าที่เก็บกิน ให้ค่อยๆตั้งสติให้อยู่นิ่งๆ คิดทบทวนให้รอบคอบในการจะใช้จ่ายอะไร ผ่านเดือนมีนาไปแล้ว การเงินจะเริ่มดีขึ้นแต่ต้อง ได้จากความสามารถของคนที่เกิดวันพฤหัสเอง

คนเกิดวันศุกร์

ช่วงนี้การเงินได้มาจากการวิ่งเต้นด้วยความสามารถของตัวเอง และได้อย่างรวดเร็วหรือ เล่นหุ้นเป็นนายหน้าขายฝากที่ดิน ช่วงนี้จัดว่าการเงินค่อยๆดีขึ้น และมีผู้ใหญ่เมตตาอุปถัมภ์ และถ้าไปทางด้านอาชีพ เกี่ยวกับศิลปะการแสดงความสวยความงามสามารถประสบความสำเร็จได้ดี

คนเกิดวันเสาร์

ช่วงนี้การเงินต้องใช้ความคิด รอบคอบและไตร่ตรอง การเงินจะได้มาจากการใช้สติ ปัญญาในการหาเงิน เงินที่จะได้มาจากเล่นหุ้นกองทุน ทองคำ การเงินดีจะได้โชคจากยานพาหนะ

คนเกิดวันอาทิตย์

ช่วงนี้การเงินได้จ้ะความคิดที่จะเริ่มตั้งสร้างโครงการใหม่ๆ การลงทุนหรือ ได้เงินมาหลายช่องทางรายได้ดีประสบความสำเร็จจากการทำงานมากกว่า 1 อย่าง


ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ

ได้ที่ เพจ Facebook ดวงlive

https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง ที่ ดวงlive

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวงlive ได้ที่

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่