ดวงความรักของคนทั้งเจ็ดวัน 16-22 พฤษภาคม 2565 โดย Mookie Moon Girl (พี่มุก)

Published - วันอังคาร 17 พฤษภาคม 2565


ดวงความรักของคนทั้งเจ็ดวัน 16-22 พฤษภาคม 2565 โดย Mookie Moon Girl (พี่มุก)

ดวงความรักของคนทั้งเจ็ดวัน 16-22 พฤษภาคม 2565 โดย Mookie Moon Girl (พี่มุก)


คนเกิดวันจันทร์
คนโสดที่มีคุย ๆ คุณมีโอกาสเจอคนที่คุณรู้สึกเคมีที่เข้ากันมาก ๆ ที่ยังไม่มีคนคุย คุณอาจจะอยากวางเรื่องอดีตลงไปก่อน ยังไม่รู้สึกว่าเจอคนที่คุณรู้สึกเข้ากันได้ในตอนนี้ สำหรับคนที่เพิ่งเริ่มเป็นแฟน คุณเป็นตัวของตัวเองมากขึ้น ในการศึกษากัน คนที่เป็นคู่หรืออาจจะเป็นครอบครัวกันแล้ว มีอะไรพยายามคุยกันนะคะ


คนเกิดวันอังคาร
คนที่ยังโสดมีโอกาสได้เจอคนต่างชาติต่างภาษาหรือต่างการเลี้ยงดูจากคุณ ลองดู ๆ ไปก่อนก็ได้ค่ะ บางคนที่อาจจะยังไม่ได้มีคนเข้ามา คุณอาจจะกำลังสนใจเรื่องศาสนา ปรัชญา ความเชื่อเพื่อพัฒนาจิตใจ ที่มีคุยอยู่โดยเฉพาะหากคนที่คุณคุยเป็นคนต่างชาติ หรือต่างการเลี้ยงดูจากคุณ อาจมีมุมมองความคิดที่ต่างกันบ้าง ค่อยเป็นค่อยไปดีกว่านะคะ แล้วโฟกัสที่ตัวเองให้มาก ที่มีคู่มีแฟน คุณสองคนอาจจะมีความต่างกันบ้าง ยังไงพยายามหันหน้ามาคุยกัน ปรับความเข้าใจกัน โดยเฉพาะคนที่เป็นครอบครัว


คนเกิดวันพุธ
คนโสดคุณอาจจะหันมาดูแลตัวเองมากขึ้น คุณอาจจะยังรู้สึกรักอิสระอยู่ ยังไม่อยากอะไรกับใคร ที่มีคนคุยอยู่ ตัวคุณเองน่ะเป็นคนน่ารักนะคะ แต่คุณอาจจะมีแอบคิด ๆ ว่าเค้ามีคุยกับคนอื่นรึเปล่า คนมีคู่มีแฟน ช่วงนี้คุณอาจจะมีระแวง ๆ ในตัวคนของคุณ บางคนอาจจะคอยสังเกตุโซเชียลมีเดียของเค้ามาก ๆ ด้วย อย่าเพิ่งเพาะเมล็ดพันธุ์แห่งความระแวงเลยค่ะ ลองปล่อย ๆ ไปก่อนนะคะ มองว่าไม่ได้มีอะไรน่ากลัวขนาดนั้น


คนเกิดวันพฤหัส
คนโสดอาจจะมีคนอยากเข้าหา แต่ดูให้ดี ๆ ก่อนนะคะ ว่าเค้ายังไม่มีใคร บางคนอาจจะเคยเจอแต่คนมีเจ้าของเข้ามา เลยอยากทุ่มเทให้กับสิ่งอื่นที่ไม่ใช่ความสัมพันธ์มากกว่า ที่มีคนคุยอยู่มีความรู้สึกอยากพัฒนาความสัมพันธ์ ใครบางคนในที่นี้มีพลังงานของคนเก่ามาวนเวียน คนมีแฟนอาจเริ่ม ๆ คุยกันถึงความสัมพันธ์ที่จริงจังในขั้นที่สูงขึ้น บางคนยิ่งอยู่ด้วยกันยิ่งรู้สึกผูกพันราวกับเคยเป็นคู่กันมา คนมีคู่ที่อยู่ด้วยกันแล้ว ลองพยายามทำอะไรที่เคยทำ เหมือนสมัยรักกันแรก ๆ เพื่อกระชับความสัมพันธ์ก็ดีค่ะ


คนเกิดวันศุกร์
คนโสดคุณหันมาเติมเต็มความรักความสุขให้ตัวเอง บางคนในนี้อาจจะดูสดใสขึ้นอ่อนเยาว์ขึ้น ที่มีคนคุยอยู่มีช่วงเวลาได้หยอดได้เติมความหวานให้กันเป็นระยะ ๆ คนมีคู่มีแฟน อาจมีเรื่องไม่เข้าใจกันบ้างในช่วงนี้ตามประสาคู่รัก ค่อย ๆ สื่อสารกัน ประนีประนอมให้กัน สถานการณ์ที่สะดุดก็น่าจะคลี่คลายไปได้


คนเกิดวันเสาร์
คนโสดอาจจะมีคนคอยมอง ๆ คุณอยู่ แต่คุณยังไม่อยากจะให้ใจใคร คุณรอที่จะเจอรักใหม่ดี ๆ มากกว่าที่จะรีบสานสัมพันธ์กับใคร คนที่มีคนคุยอยู่ ใช้เวลาศึกษาอีกสักนิด มีโอกาสพัฒนาเป็นรักครั้งใหม่ได้ คนมีคู่มีแฟน คุณอาจจะมีความระแวงในคนของคุณ อาจเพราะอยู่ด้วยกันมาสักพักแล้ว อาจจะไม่ได้หวานเหมือนเมื่อก่อน หากกำลังจะมีประเด็นอาจจะต้องใจเย็น ๆ ก่อน


คนเกิดวันอาทิตย์
คนโสดถ้าตอนนี้ยังไม่เจอใคร คุณหันมามีแรงบันดาลใจในการทำอะไรดี ๆ ให้กับตัวเอง บางคนอาจจะเคยเจอความสัมพันธ์ที่ยากมาก่อนหน้า ที่มีคนคุยอยู่ คุณมีความปรารถนาในกันและกัน อยากลองที่จะให้โอกาส ที่มีคู่มีแฟนลึก ๆ แล้วคุณก็ยังคงมีความปรารถนาในกันและกันอยู่ เพียงแต่ว่าระหว่างทาง อาจจะมีบททดสอบเข้ามา ทำให้รู้สึกว่าแรงดึงดูดที่มีให้กันมันลดลงไป

 

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

 

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่