ไพ่ประจำตัวคุณ ครึ่งปีหลัง (กรกฎาคม - ธันวาคม) สื่ออะไรกับชีวิตคุณ โดยเเม่หมอโซบีม

Published 24 June 2022


ไพ่ประจำตัวคุณ ครึ่งปีหลัง (กรกฎาคม - ธันวาคม) สื่ออะไรกับชีวิตคุณ

เมษ - Success (ความสำเร็จ)
ในช่วงครึ่งปีหลังนี้บอกเลยว่าดวงตังค์มากสำหรับชาวราศีเมษ อะไรที่คุณคิดจะทำ อะไรที่คุณตั้งใจ ขอให้รีบลงมือเพราะว่าช่วงครึ่งปีหลังนี้จะเป็นครึ่งปีแห่งความสำเร็จในชีวิตอย่างมาก ในเรื่องของธุรกิจ หน้าที่การงาน และการเดินทางต่างๆ หากคุณอยากจะซื้อยานพาหนะในช่วงครึ่งปีหลังถือว่าเหมาะมากและการซื้อขายจะสำเร็จตามที่คุณปรารถนา

พฤษภ - Borrow Money (กู้เงิน)
ในช่วงครึ่งปีหลังชาวราศีพฤษภจะประสบความสำเร็จทางหน้าที่การเงินอย่างมาก จากที่เคยติดขัดก็จะคล่องตัวมากขึ้นจากที่มีอยู่แล้วก็จะมีมากยิ่งขึ้นเข้าไปอีก เพราะฉะนั้นเป็นครึ่งปีหลังแห่งการลงทุนและต่อยอดเงินอย่างมาก และมีโอกาสถูกหวยหรือมีโชคลาภได้เงินก้อนใหญ่ก้อนโตอีกต่างหาก

เมถุน - Quit (ลาออก)
ในช่วงครึ่งปีหลังของชาวราศีเมถุนจะประสบความสำเร็จในเรื่องของหน้าที่การงานหากคุณมีเกณฑ์โยกย้ายหรือลังเลอยู่ว่าจะเปลี่ยนงานไหม เครื่องปีหลังนี่แหละจะทำให้คุณได้ต้องเปลี่ยนงาน และคุณจะได้งานใหม่ที่ดีกว่าเดิมมากๆ จะได้งานใหม่ที่เหมาะกับคุณและเติบโตในเนื้อที่การงานได้ดี

กรกฎ - Headship (ทางตัน)
ในช่วงเครื่องปีหลังของชาวราศีกรกฎยังไม่เหมาะแก่การขยับตัวไปทำอะไรทั้งนั้น เพราะดูเหมือนปัญหารอบด้านยังคงรุมเร้าอยู่ อย่าเพิ่งลงทุน อย่าเพิ่งย้ายงาน อย่าเพิ่งกู้เงินก้อนใหญ่ ไม่งั้นในอนาคตคุณอาจจะบริหารจัดการชีวิตได้ไม่ลงตัวยิ่งกว่าเดิม ปล่อยให้ชีวิตมันเป็นไปของมันแบบนี้ก่อน เหนื่อยก็ต้องอดทนเอา แล้วทุกอย่างจะดีขึ้นเอง

สิงห์ - Sense (สัมผัส)
ในช่วงครึ่งปีหลังของชาวราศีสิงห์คุณมักเกิดความลังเลในใจหลายๆด้าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความรัก การโยกย้ายที่ทำงาน หรือเรื่องอื่นๆมันทำให้คุณยังตัดสินใจอะไรได้ไม่แน่วแน่สักเท่าไหร่นะ จงพยายามมีสติให้มากๆแล้วสิ่งที่คุณกังวลใจคุณจะพบทางออกของมันเอง บางคนบางรายอาจจะได้ตั้งครรภ์หรือมีบุตร

กันย์ - Leader (ผู้นำ)
ในช่วงครึ่งปีหลังของชาวราศีกันย์คนมีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีโอกาสได้รับการโปรโมทจากที่ทำงาน ผลงานต่างๆของคุณเข้าตากรรมการและโดดเด่นมากๆมีโอกาสขยับขยายกิจการต่างๆได้ดีมากๆและ ประสบความสำเร็จในชีวิตอีกหนึ่งขั้น

ตุลย์ - Internet (อินเทอร์เน็ต)
ในช่วงครึ่งปีหลังของชาวราศีตุลย์หากคุณได้มาจับกิจการหรือธุรกิจออนไลน์ค้าขายออนไลน์ คุณจะไปได้ดีมากๆการโปรโมทต่างๆถ้าคุณใช้โลกโซเชียลมีเดียให้เป็นประโยชน์คุณจะไปได้ไกลและมีชื่อเสียงและคุณมีรายได้จากสื่อโซเชียลมีเดียต่างๆ

พิจิก - Helpless (ช่วยเหลือ)
ในช่วงครึ่งปีหลังชาวราศีพิจิกจะได้รับการสนับสนุนการช่วยเหลือจากคนสนิทหรือญาติผู้ใหญ่ เป็นใบเบิกทางให้ก้าว step ต่อไปของชีวิตมีโอกาสที่จะมีชีวิตที่ดี การเงินดี การงานโดดเด่นเพราะผู้ใหญ่ช่วยเหลือ *อย่าลืมบุญคุณเด็ดขาด และสิ่งที่ต้องระวังในช่วงครึ่งปีหลังคืองดให้หยิบยืมเงินทุกกรณี

ธนู - Relax (ผ่อนคลาย)
ในช่วงครึ่งปีหลังชาวราศีธนูจะมีชีวิตที่ไม่กดดัน หรือกดดันน้อยลง ความเครียดน้อยลง และยังเป็นครึ่งปีหลังแห่งการพักผ่อนอีกต่างหากจากที่เหน็ดเหนื่อยมาตั้งแต่ช่วงต้นปี ปัญหาต่างๆในชีวิตก็คลี่คลายไปในทางที่ดีไม่เหนื่อยไม่ลำบากเหมือนช่วงต้นปีที่ผ่านมา

มังกร - lnternational (ต่างชาติ)
ในช่วงครึ่งปีหลังชาวราศีมังกรมีเกณฑ์ได้เดินทางไปต่างประเทศ ชีพจรลงเท้า หรือการทำธุรกิจนำเข้าส่งออกจะปังมาก คุณมีโอกาสเติบโตหรือร่ำรวยกับธุรกิจประเภทนี้ เพราะฉะนั้นถ้ายังมองหาอาชีพอยู่ก็แนะนำธุรกิจนำเข้าส่งออก

กุมภ์ - Broken (แตกหัก)
ในช่วงครึ่งปีหลังชาวราศีกุมภ์จะได้มีชีวิตใหม่ที่ดีกว่าเดิมแต่มีเงื่อนไขอยู่ว่าคุณจะต้องเสียอะไรไป (ได้อย่างเสียอย่าง) แต่ไม่ต้องกลัวเพราะสิ่งใหม่ที่เข้ามามันจะพลิกชีวิตของคุณให้ประสบความสำเร็จมากกว่าทุกๆครั้งของช่วงชีวิตคุณเลย อีกทั้งหากใครจะย้ายงานก็มีโอกาสได้ย้ายกระทันหัน และเรื่องร้ายๆที่ผ่านเข้ามาในชีวิตก็จะค่อยๆหมดไป

มีน - Make Merit (กรวดน้ำ)
ในช่วงครึ่งปีหลังนี้ชาวราศีมีนอาจจะต้องใช้บุญบารมีวาสนามากๆในการที่ดำเนินชีวิตต่อ อยากให้คุณไหว้พระสวดมนต์บ่อยๆทำบุญใหญ่ในชีวิตสักครั้งหนึ่งของปีนี้ แล้วคุณจะประสบความสำเร็จในชีวิตอย่างมากมายอย่างที่คุณไม่เคยเชื่อตัวเองมาก่อนว่าคุณสามารถมาไกลถึงขนาดนี้ ถ้าคุณหมั่นสวดมนต์ นั่งสมาธิ มันก็จะทำให้ชีวิตคุณยิ่งพบแสงสว่างมากขึ้นและคุณก็จะได้ในสิ่งที่คุณต้องการ

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่