ในปลายเดือนกรกฎาคมนี้! ไพ่อยากบอกอะไร? ทำนายโดย: อาจารย์ฮันนี่ไพ่ป๊อกจิตสื่อสัมผัส

Published - วันอังคาร 19 กรกฎาคม 2565


ในปลายเดือนกรกฎาคมนี้! ไพ่อยากบอกอะไร? ทำนายโดย: อาจารย์ฮันนี่ไพ่ป๊อกจิตสื่อสัมผัส

ในปลายเดือนกรกฎาคมนี้! ไพ่อยากบอกอะไร?

 

คนวันจันทร์
คุณค่อนข้างเหนื่อยกับปัญหาและภาระหน้าที่ ที่ต้องรับผิดชอบ ไม่ว่าคนในครอบครัว/หรือแม้กระทั่งตัวตนเอง แต่คุณจะผ่านมันไปได้ด้วยดีนะคะ สู้ๆค่ะ...

คนวันอังคาร
คุณมีเกณฑ์ได้พบเจอใครบางคนที่เป็นคนเก่าในอดีต อาจจะเป็นคนรักเก่า เพื่อนเก่า หรือ ความทรงจำเก่าๆที่ผุดวนขึ้นมาในความคิด มันทำให้คุณรู้สึกอยากจะกลับไปเป็นดั่งอดีตอีกครั้ง อดีตที่มีความสุขค่ะ...

คนวันพุธ
คุณมีแนวโน้มที่จะได้เจอใครบางคนที่คุณปรารถนา เขาหรือเธอคนนั้น มีความจริงใจ พรั่งพร้อมและอุดมสมบูรณ์ อีกนัยนึง คือ ช่วงนี้คุณจะมีความสุขเป็นพิเศษ อิ่มหนำสำราญ กับอาหารการกิน ระวังน้ำหนักขึ้นนะคะ

คนวันพฤหัสบดี
คุณได้มีการบาลานซ์ตัวเอง เข้าถึงจิตวิญญาณอันแท้จริงของคุณ คุณรู้ถึงเป้าหมายที่ชัดเจนในชีวิตแล้วว่า ควรทำอะไร? ไปต่อกับชีวิตยังไง? แม้กระทั่งผู้คนที่รายล้อมรอบข้างคุณ คุณรู้ว่า พวกเขาคือ กระจก ทั้งดีและไม่ดี มันทำให้คุณก็เข้าใจพวกเขาและตัวตนเองมากขึ้นอย่างน่าอัศจรรย์...

คนวันศุกร์
คุณคิดถึงครอบครัวอันอบอุ่น อยากอยู่กันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา คิดถึงรักในอดีต ที่ทำร้ายใจคุณ คิดถึงเรื่องราวเก่าๆ แต่ก็ได้แต่คิด เพราะในปัจจุบันต่อให้คุณคิดอย่างจะให้เรื้องราวบางสิ่งบางอย่างในอดีตกลับคืนมา มันก็เป็นได้แค่สิ่งเพ้อฝันเท่านั้น...

คนวันเสาร์
คุณรู้สึกอยากเป็นอิสระ อยากปลดปล่อยพันธนาการของชีวิต ให้หมดสิ้นไป เช่น ภาระหนี้สิน ,ปัญหาการงาน แม้กระทั่งความสัมพันธ์ที่ Toxic กับใครบางคน คุณอยากไปท่องเที่ยวให้ไกลสุดลูกหูลูกตา เพื่อให้ตนเองได้ผ่อนคลาย สบายอารมณ์ค่ะ...

คนวันอาทิตย์
คุณได้วางเรื่องราวในสิ่งต่างๆลงได้มาก ปลดปล่อยตนเองเข้าสู่ธรรมะ ปรับสมดุลและเข้าถึงจิตวิญญาณของคุณมากขึ้น มีความสุขกับตัวเอง แต่รู้ไหม? ในขณะเดียวกัน มีคนรอคอยคุณด้วยความโหยหา เขาคนนั้นต้องการความรักจากคุณ รอคอยการได้หวนคืน คิดถึงคุณจนกินไม่ได้นอนไม่หลับ เพราะเสียความสัมพันธ์ที่มันได้จบลงไปแล้ว...


ทำนายโดย: อาจารย์ฮันนี่ไพ่ป๊อกจิตสื่อสัมผัส

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ  ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่