ปลายเดือนสิงหาคมนี้ไพ่อยากจะบอกอะไร? ทำนายโดย: อ.ฮันนี่ไพ่ป๊อกจิตสื่อสัมผัส

Published 18 August 2022


ปลายเดือนสิงหาคมนี้ไพ่อยากจะบอกอะไร?

คนวันจันทร์
คุณรู้สึกว่าคุณอยากจะเอาชนะทุกสิ่ง อยากจะประสบความสำเร็จในชีวิต หรืออยากจะสมหวังในสิ่งที่ตั้งใจ คุณรอคอยวันนั้น อย่างแน่วแน่ ใจจดใจจ่อจนไม่เป็นทำอะไร? ไพ่จึงอยากบอกคุณว่า จงวางใจให้เป็นกลาง ปรับสมดุลชีวิต ความคิดและจิตใจ แล้วทุกสิ่งจะถูกขับเคลื่อนเป็นไปตามทางของมันเอง ความสำเร็จจึงเป็นสิ่งที่คุณต้องได้รับมันอยู่แล้ว...

วันอังคาร
คุณอยู่ในช่วงรอผล รอความสำเร็จบางสิ่งคุณคอยเฝ้าติดตามสิ่งเหล่านี้ไม่ห่าง แม้กระทั่งคนรักของคุณ คุณคอยสอดส่องความเคลื่อนไหวและดูพฤติกรรมของเขาตลอดเวลา ไพ่จึงอยากจะบอกคุณว่า การสอดส่องหรือการเฝ้าแอบมองนั้น เป็นสิ่งที่คุณต้องสูญเสียเวลาอันมีค่าและมันยังเป็นสิ่งที่รบกวนจิตใจของคุณเอง...

คนวันพุธ
คุณมีความคิดที่อยากจะลงทุน หรืออยากลองเสี่ยงโชคทุกรูปแบบ ไพ่จึงอยากจะบอกคุณว่า ความเสี่ยงที่จะเกิดขึ้น คุณต้องทำใจยอมรับมันเสียก่อน...

คนวันพฤหัสบดี
คุณมีเกณฑ์ได้ทำกิจกรรมร่วมกับคนรัก/หรือครอบครัวกันอย่างอบอุ่น เช่น การออกไปดินเนอร์ ทานข้าว,ท่องเที่ยว,พักผ่อนตากอากาศยังสถานที่ต่างๆ ไพ่จึงอยากบอกคุณว่า อย่าดื่มหนัก,และระวังสุขภาพให้ดีอาจมีไข้หรือเจ็บป่วยเล็กๆน้อยๆเกิดขึ้นได้...

คนวันศุกร์
คุณรู้สึกว่า เหงา เค็งคว้าง,รู้สึกถึงความสัมพันธ์กับใครบางคนที่ไปต่อไม่ได้ จะถอย หรือ ถอนตัวก็เสียวดาย มีความกังวลเป็นพิเศษ ไพ่จึงอยากจะบอกคุณว่า คนที่ใช่ในเวลาที่เหมาะสม บางครั้งก็ไม่มีอยู่จริง...

คนวันเสาร์
หากคุณโสด คุณมีเกณฑ์จะได้พบเนื้อคู่อุปถัมภ์ คอยช่วยเหลือซัพพอร์ตคุณ หากคุณมีคนรัก/หรือครอบครัวแล้วคุณจะได้รับความรักและไออุ่นจากเขาเป็นอย่างดี ไพ่จึงอยากบอกคุณว่า แก้ววิเศษ มักจะมีอยู่คู่กับคนที่มีบุญอย่างคุณเสมอ...จงมองเห็นคุณค่าในตัวตนเอง

คนวันอาทิตย์
คุณรู้สึกว่าอยากจะปลดปล่อยตนให้หลุดพ้นจากพันธนาการบางสิ่ง จิตวิญญาณภายในตัวคุณจะกระซิบให้คุณได้ตื่นรู้กับบางอย่าง เสียงภายในจะเป็นสัญญาณให้คุณได้รู้ว่าความเป็นอิสระกำลังจะมาเยือน เมื่อคุณได้ทำสิ่งๆนั้นสำเร็จแบบทันควัน เช่นอยากหมดหนี้หมดสิ้น ,อยากหลุดพ้นจากบ่วงกรรมต่างๆ ไพ่จึงอยากบอกคุณว่า ความคิดและจิตใจจงเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน แล้วสิ่งที่ฝันจะเป็นความจริง...


ทำนายโดย: อ.ฮันนี่ไพ่ป๊อกจิตสื่อสัมผัส

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่