ดวง 12 ลัคนา (ราศี) หลังดาวอังคารย้าย (๓) ย้ายเข้าสู่ราศีมิถุน ปี 2565 โดย หมอจิณณะ (โหรกบ) แผนที่ชีวิต

Published - วันอังคาร 27 กันยายน 2565


ดวง 12 ลัคนา (ราศี) หลังดาวอังคารย้าย (๓) ย้ายเข้าสู่ราศีมิถุน ปี 2565  โดย หมอจิณณะ (โหรกบ) แผนที่ชีวิต

ดวง 12 ลัคนา (ราศี) หลังดาวอังคารย้าย () ย้ายเข้าสู่ราศีมิถุน ปี 2565

ดาวอังคารย้าย () ย้ายเข้าสู่ราศีพฤษภ ธาตุดิน ในวันจันทร์ที่ 3 ตุลาคม 2565 ถึงวันพุธที่ 16 พฤศจิกายน 2565 มาเช็คดวงแต่ละลัคนาราศีจะเป็นอย่างไร : โดย หมอจิณณะ (โหรกบ) แผนที่ชีวิต

ลัคนาราศีเมษ

เพื่อนฝูงหรือคนรอบข้าง : จะนำพาความเดือดร้อนมาให้ ระวังการถูกทรยศหักหลัง ดังนั้นในระยะนี้อย่าได้ไว้ใจคนรอบข้างเพราะจะถูกแทงข้างหลังจากคนใกล้ชิด

.

ลัคนาราศีพฤษภ :

ปัญหา : จะได้รับความลำบากเนื่องจากคู่ครอง หรือคนรักของตนเอง หรืออันตรายจากเพศตรงข้าม ทำให้ตนเองเดือดร้อน // คำพูดหรือการพูดตรงไปตรงมา จะสร้างความเดือดร้อนให้กับตนเอง พูดไม่เข้าหูคน ดังนั้นควรระวังคำพูดให้มาก

.

ลัคนาราศีมิถุน :

อารมณ์ : จะมีอารมณ์โมโหง่าย ใจร้อน ระวังทำอะไรโดยใช้อารมณ์ในการตัดสินใจ จะทำให้ตัวเองเดือดร้อน / การเงินและรายได้ที่หามา จะเก็บรักษาเอาไว้ไม่อยู่ เข้ามากก็ออกไปมากเช่นกัน ไม่คงทน มีเหตุที่ต้องใช้เงินอยู่ตลอดเวลา

ลัคนาราศีกรกฏ :

การงาน : ควรใช้ความระมัดระวังในการทำงานให้มาก เพราะช่วงนี้งานจะมีความวุ่นวาย ปัญหาให้แก้ไขค่อนข้างมาก โดยเฉพาะการทำงานกับลูกน้อง บริวาร หรือคนที่อายุน้อยกว่าเรา.

ลัคนาราศีสิงห์ :

โชคลาภ : จะมีโชคลาภเข้ามาอยู่ต่อเนื่อง โดยเฉพาะโชคลาภจากพี่น้องและคนใกล้ชิดของตนเอง อีกทั้งจะช่วยเหลือ สนับสนุนเจ้าชะตาเป็นอย่างดี 

ลัคนาราศีกันย์ :

คนรอบข้าง : ญาติพี่น้อง และเพื่อนฝูงของตนเองจะพึ่งพาอาศัยไม่ได้ ดังนั้นระวังความเดือดร้อนจากคนรอบข้าง จะทำให้ตัวเองมีปัญหา ควรจะพึ่งพาตนเองและแก้ไขตัวเองจะดีกว่า

ลัคนาราศีตุลย์ :

การเงิน : หากรอคอยเงินอยู่ มีโอกาสที่จะได้เงินจากคนรัก คู่ครอง หรือเพศตรงข้าม จะนำพาโชคลาภมาให้ ได้โชคจากเพศตรงข้าม

ลัคนาราศีพิจิก :

ปัญหา : อุปสรรคปัญหาในช่วงนี้จะมีเยอะ แต่จะมีชัยชนะต่อศัตรู แก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น การงานควรจะทำงานในต่างถิ่น ต่างแดน ทางไกล จะได้รับผลประโยชน์มากกว่าเดิม และเลือกที่จะใช้ปัญญา ความคิดในการแก้ไขปัญหา ด้วยความใจเย็นก็จะผ่านพ้นอุปสรรคในช่วงนี้ไปได้

ลัคนาราศีธนู : 

ความรัก : จะเหินห่างจากคนรัก มีเหตุที่ต้องห่างไกลกัน ระวังความขัดแย้งในเรื่องของทัศนคติและความคิด // สำหรับคนที่โสดอยู่จะเป็นช่วงที่พบเจอกับคนที่รักง่ายหน่ายเร็ว ยังไม่เจอคนที่จริงจังกับเรา ยังต้องรอออกไปก่อน

ลัคนาราศีมังกร :

ปัญหา : ในระยะนี้จะทำอะไรย่อมมีอุปสรรคใหญ่ๆอยู่เสมอ แต่สิ่งที่ตั้งใจทำนั้นก็จะสำเร็จ แต่จะเป็นทุกขลาภ (คือกว่าจะได้มานั้น ได้มาด้วยความยากลำบาก ไม่ราบรื่น)แปลว่าสิ่งที่ต้องการทำนั้นจะสำเร็จตามที่ตัวเองตั้งใจเอาไว้ ถึงแม้จะมีปัญหาในช่วงต้นแต่สามารถแก้ปัญหาได้ในตอนหลัง

ลัคนาราศีกุมภ์ :

การงาน : จะพบช่องทางในการทำมาหากินใหม่ๆ ดังนั้นระยะนี้ถ้าต้องการขยับขยายลงทุนเพิ่มโอกาสการในทำงาน ปรับเปลี่ยนตำแหน่ง ในหน้าที่การงานสามารถขยับขยายในช่วงนี้ได้เลย 

ลัคนาราศีมีน :

ความรัก : สำหรับคนโสดจะเป็นช่วงที่มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม มีคนเข้าหาอยู่ตลอดเวลา ข้อควรระวังการเงินและรายจ่าย จะหมดไปกับเพศตรงข้าม และการใช้จ่ายอย่างไม่คิดหน้าคิดหลัง ใช้จ่ายอย่างเกินควร

 

—----------------------------

 

หมอจิณณะ - โหรกบ แผนที่ชีวิต

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่