6 ราศีได้รับอานิสงส์เมื่อ พุธ (๔) โคจรในราศีกันย์ 3 -23 ต.ค.65 โดย อ.พิรฌาน

Published - วันพุธ 28 กันยายน 2565


6 ราศีได้รับอานิสงส์เมื่อ พุธ (๔) โคจรในราศีกันย์ 3 -23 ต.ค.65 โดย อ.พิรฌาน

6 ราศีได้รับอานิสงส์เมื่อ พุธ (๔) โคจรในราศีกันย์ 3 -23 ต.ค.65

 

พฤษภ .. ลงทุนกับความรู้เพื่อให้เกิดสติปัญญา สร้างงานสร้างรายได้ สอนหนังสือเด็ก เป็นติวเตอร์ ทำสื่อการเรียนการสอน ที่ปรึกษาโครงการ สอบเรียนต่อ,ชิงทุน,บรรจุงานสำเร็จ เลิกอบายมุข หรือ หวังรวยทางลัด คนรักออกเงินให้ทำธุรกิจส่วนตัว ปลดหนี้

เมถุน .. โยกย้ายที่อยู่อาศัย,สถานที่ทำงาน จัดการเรื่องบ้าน,คอนโดแล้วเสร็จ พ้นมลทิน ได้รับความเป็นธรรม ลูกหนี้จ่ายเงินคืน ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ทำงานกับบริษัทร่วมทุนต่างประเทศจะก้าวหน้า ร่ำรวย คนรักกลับเนื้อกลับตัวเป็นคนดี เลิกคบซ้อน ยึดถือในคำมั่นสัญญา

สิงห์ .. ค้นพบอาชีพถูกโฉลก สินค้าทำเงิน นักการตลาด,ตัวแทนยา,เซลฟันค่าคอมมิชชั่นอื้อ ได้ค่านายหน้าจากการซื้อขายบ้าน,ที่ดิน เก่งไม่สู้เฮง คู่ครองให้ลาออกจากงานมาช่วยธุรกิจครอบครัว - กงสี มุมมองต่อความรักเปลี่ยนไป เริ่มต้นใหม่ก็ยังไม่สาย

กันย์ .. สิ่งที่หวังไว้จะเป็นจริง มีข่าวดีในการเดินทางไปเรียนต่อ,ทำงานต่างประเทศ ได้งานใหม่ ปรับเลื่อนตำแหน่งขึ้นเงินเดือน มรสุมชีวิตผ่านพ้นไป คนรักรับผิดชอบครอบครัว ปล่อยวาง ทำใจได้ไม่ว่าจะสมหวัง หรือ ผิดหวัง

พิจิก .. ทำน้อยได้มาก คำพูดเป็นเงินเป็นทอง เจรจาสำเร็จ ได้รับเงินตกเบิก,เคลมประกัน,แบ่งสินสมรส ปรับเลื่อนวิทยฐานะ เป็นผู้ชำนาญการ ตั้งใจอย่างไปได้ดีอีกอย่าง เว้นวรรคกับความรักชั่วคราว ให้เวลาอีกฝ่ายแก้ไขปัญหาหัวใจ รักสามเส้า

ธนู .. ได้งานใหม่ พ้นโปร เรียกร้องผลตอบแทน,เงินเดือนสูงขึ้นตามความเหมาะสม มองหารายได้เสริมทางอื่น จัดตั้งบริษัท ทำสัญญารับเหมาก่อสร้าง ซื้อขายบ้าน,ที่ดิน ช่วยให้คู่ครองเดินทางไปต่างประเทศ,เคลียร์หนี้สิน-คดีความ,โอนสัญชาติสำเร็จ พบเนื้อคู่ หมั้นหมาย แต่งงาน

อ.พิรฌาน

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่