ดวงประจำเดือนตุลาคม 2565 ตามลัคนาราศี อ.สุวภัทร โหราพยากรณ์

Published - วันพุธ 5 ตุลาคม 2565


ดวงประจำเดือนตุลาคม 2565 ตามลัคนาราศี  อ.สุวภัทร โหราพยากรณ์

ดวงประจำเดือนตุลาคม 2565 ตามลัคนาราศี


ลัคนาราศีเมษช่วงนี้จะวุ่นๆเกี่ยวกับในเรื่องของการงานการเงินทำอะไรมักติดขัดและมีปัญหาอยู่บ่อยครั้งให้ระมัดระวังในเรื่องของคำพูดคำจาทานศีลภาวนาจะช่วยให้พ้นวิกฤตและสิ่งศักดิ์สิทธิ์จะช่วยได้ค่ะ
....


ลัคนาราศีพฤษภช่วงนี้จะเป็นมีข่าวดีในเรื่องของลาภปากมีคนให้การช่วยเหลืออุปถัมภ์เกื้อกูลมีโชคลาภแต่โชคลาภมาจากการเดินทางมาจากทางไกลดังนั้นท่านต้องเดินทางไปแสวงหาโชคนะคะ
.....

ลักคนาราศีมิถุนมีโชคจากเพศตรงข้ามเป็นช่วงที่ค่อนข้างที่จะมีเสน่ห์แรงหากชอบในเรื่องของการเสี่ยงโชคแนะนำให้ขอพรจากพระราหูก่อนและเสี่ยงโชคกับเพศตรงข้ามนะคะ


....
ลัคนาราศีกรกฎให้ระวังปัญหาจากคนใกล้ชิดเพื่อนฝูงนำเรื่องปวดหัวมาให้และให้ระวังปัญหาในเรื่องของสุขภาพด้วยนะคะช่วงนี้ขยันสวดมนต์หน่อยก็จะดีมากค่ะจะได้ทำให้เกิดสติไม่วู่วาม


......


ลัคนาราศีสิงห์โดดเด่นในเรื่องของหน้าที่การงานโชคลาภมาจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์หมั่นไหว้พระขอพรแล้วจะสัมฤทธิ์ผลและหมั่นทำบุญกับแสงสว่างบ่อยๆนะคะเช่นเติมน้ำมันตะเกียงและทำบุญค่าไฟ
........


ลัคนาราศีกันย์ช่วงนี้ให้ระวังปัญหาความวุ่นวายในเรื่องภายในบ้านภายในครอบครัวแต่ในเรื่องดีก็จะมีเข้ามาเรียกได้ว่ามีทั้ง 2 ด้านนะคะมีทั้งสุขและทุกข์โชคลาภมาจากยวดยานพาหนะและการเดินทางค่ะ
.....


ลัคนาราศีตุลย์ช่วงนี้อาจจะค่อนข้างรู้สึกหดหู่พูดดีแต่คนอื่นมองเจตนารมณ์ที่เราสื่อสารออกไปผิดพลาดได้บ่อยครั้งดังนั้นเมื่อจะพูดอะไรออกไปหรือแม้กระทั่งการเซ็นเอกสารเงื่อนไขให้ไตร่ตรองรอบคอบให้ถี่ถ้วนไม่งั้นจะเสียเปรียบได้นะคะหากท่านใดขับรถขับราก็ตรวจเช็ครถก่อนออกเดินทางเพื่อป้องกันความร้อนขึ้นและปัญหาระหว่างการขับขี่ค่ะ
......

ลัคนาราศีพิจิกช่วงนี้จะเริ่มรู้สึกมีพลังจากก่อนหน้านี้จะรู้สึกหดหู่ทำอะไรไม่ค่อยสำเร็จดังนั้นช่วงนี้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้พรหมั่นสวดมนต์แผ่บุญทำบุญสร้างกุศลและแผ่บุญให้กับเจ้ากรรมนายเวรบ่อยๆนะคะ
....


ลัคนาราศีธนูช่วงนี้จะรู้สึกว่ามีเซ้นส์แรงรู้สึกใดๆมักจะเป็นไปตามที่ตัวเองรู้สึกนึกคิดช่วงนี้แนะนำให้หมั่นสวดมนต์ภาวนาทำบุญสร้างกุศลเพราะสิ่งศักดิ์สิทธิ์อวยพรขอพรจากสิ่งที่ตัวเองปรารถนาแต่ต้องสร้างกุศลก่อนนะคะ
.....


ลัคนาราศีมังกรช่วงนี้อาจจะวุ่นวายเกี่ยวกับเรื่องภายในบ้านภายในครอบครัวมักมีปัญหาเข้าถึงโดยบางครั้งบางทีก็คาดไม่ถึงให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพของผู้ใหญ่ในบ้านและการลื่นหกล้ม
......


ลัคนาราศีกุมภ์ช่วงนี้จะเห็นได้ว่าไม่อยากอยู่นิ่งกับที่เมื่ออยู่กับที่หรือทำสิ่งเดิมๆเหมือนมีความรู้สึกกดดันแต่ถ้าหากว่ามีเกณฑ์การโยกย้ายเปลี่ยนแปลงก็จะดีต่อดวงชะตาดังนั้นถ้าหากว่าในลักษณะของการทำงานหรือกิจวัตรประจำวันยังอยู่ณจุดเดิมๆแนะนำให้เปลี่ยนทิศทางหัวนอนหรือย้ายห้องนอนเป็นการแก้เคล็ดค่ะซึ่งจะช่วยทำให้รู้สึกสบายใจและผ่อนคลายขึ้น
.....


ลัคนาราศีมีนช่วงนี้คู่ครองหรือเพศตรงข้ามมักจะนำปัญหาหนักอกหนักใจมาให้เครียดคิดมากอยู่บ่อยครั้งรวมถึงปัญหาในเรื่องของการเงินที่ยังผันผวนไม่แน่นอนแนะนำว่าวันพุธกลางคืนควรทำพิธีไหว้ราหูด้วยตัวเองเป็นการเสริมดวงสะเดาะเคราะห์เสริมลาภนะคะ


อ.สุวภัทร โหราพยากรณ์

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

 

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่