ไพ่ประจำตัวของคุณคืออะไร และถ้าอยากบอกอะไรกับคุณ ในเดือนตุลาคมนี้ โดย แม่หมอโซบีม

Published - วันพฤหัสบดี 6 ตุลาคม 2565


ไพ่ประจำตัวของคุณคืออะไร และถ้าอยากบอกอะไรกับคุณ ในเดือนตุลาคมนี้ โดย แม่หมอโซบีม

ไพ่ประจำตัวของคุณคืออะไร
และถ้าอยากบอกอะไรกับคุณ
ในเดือนตุลาคมนี้

เมษ
ไพ่ของคุณคือ : Conscious
สิ่งที่ไม่อยากบอกคุณ : ในเดือนตุลาคมนี้ถ้าเป็นไปได้อยากให้คนถือศีลนุ่งขาวห่มขาว จะศีล 5 ก็ได้หรือศีล 8 ก็ได้ 1-3 วันอย่างเคร่งครัด แล้วชีวิตคุณจะดีขึ้นทันตาเห็น แต่ถ้าไม่สะดวกอยากให้ไหว้พระสวดมนต์อยู่เป็นประจำ

พฤษภ
ไพ่ของคุณคือ : CEO
สิ่งที่ไม่อยากบอกคุณ : ในตุลาคมนี้หน้าที่การงานของคนจะดีขึ้นมากจะได้ขยับขยายหน้าที่การงานหรือมีการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือผู้ที่ทำการค้าขายหรือกิจการส่วนตัวก็จะมีเงินหมุนเวียนได้อย่างดี

เมถุน
ไพ่ของคุณคือ : Good feeling
สิ่งที่ไม่อยากบอกคุณ : เป็นเดือนแห่งความโชคดีสำหรับคุณเลยนะเพราะเรื่องเครียดหรือจะตัวอะไรที่จะเข้าคุกคามให้คุณได้ทุกข์ใจ มันจะบรรเทาแล้วหายแล้วจางไปเองโดยที่คุณแทบจะไม่ต้องทำอะไรเลย

กรกฎ
ไพ่ของคุณคือ : Sense
สิ่งที่ไม่อยากบอกคุณ : ในเดือนตุลาคมนี้คนมีเรื่องต้องตัดสินใจอย่างมาก บอกเลยว่าคุณต้องใช้สติและต้องนิ่งให้มากกว่าทุกครั้งไม่งั้นการตัดสินใจของคุณจะผิดพลาดอย่างมหันต์และร้ายแรงมาก สำหรับคนที่อยากมีบุตรจังหวะเดือนนี้มีเกณฑ์ตั้งครรภ์

สิงห์
ไพ่ของคุณคือ : True love
สิ่งที่ไม่อยากบอกคุณ : เมื่อเดือนตุลาคมนี้บอกเลยว่าชีวิตของคุณจะเต็มเปลี่ยนไปด้วยความสุขเพราะความรักของคนจากที่เคยมีปัญหาขัดแย้งกันก็จะกลับกลายมาเป็นดี สำหรับคนโสดบอกเลยว่าโชคดีมากเพราะมีเกณฑ์จะพบรักกะทันหันหรือจะมีคนเข้ามาอุปถัมภ์ค้ำชูโดยไม่คิดไม่ฝัน

กันย์
ไพ่ของคุณคือ : Clean
สิ่งที่ไม่อยากบอกคุณ : ในเดือนตุลาคมนี้บอกเลยว่าปัญหาที่มันคาราคาซังมานานไม่ว่าจะนานแค่ไหนก็ตามแต่จะได้รับการบรรเทาผ่อนคลายไปได้เยอะจะได้รับการแก้ไขปัญหานั้นๆได้ค่อนข้างดี

ตุลย์
ไพ่ของคุณคือ : Boredom
สิ่งที่ไม่อยากบอกคุณ : ในเดือนนี้คงเป็นอีกเดือนนึงที่คุณรู้สึกว่าเบื่อกับมันมากๆทำอะไรก็ไม่ได้ดั่งใจไปซะหมดคิดจะเริ่มการทำสิ่งใดก็มีแต่อุปสรรคมีแต่ปัญหาทำให้คุณเริ่มท้อแท้และเหนื่อยใจอย่างมากเป็นเดือนที่ไม่เหมาะกับการทำอะไรเลยควรอยู่นิ่งๆเฉยๆจะดีกว่า

พิจิก
ไพ่ของคุณคือ : Family time
สิ่งที่ไม่อยากบอกคุณ : เดือนตุลาคมนี้จะเป็นเดือนแห่งความสุขสันต์ในครอบครัวคุณปัญหาอันใดที่เกิดขึ้นในครอบครัวคุณจะถูกการแก้ไขอย่างดีไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เรื่องเงิน หรือการเจ็บไข้ได้ป่วยของคนในบ้าน แม้กระทั่งอาจจะได้รับข่าวดีเรื่องของการมีบุตรหลานภายในครัวเรือนเพิ่ม อีกทั้งยังส่งผลกระทบให้สำหรับบางคนที่กำลังมองหาบ้านอยู่มีเกณฑ์ได้ซื้อบ้าน

ธนู
ไพ่ของคุณคือ : Hardship
สิ่งที่ไม่อยากบอกคุณ : ในเดือนนี้ดวงของคนนั้นค่อนข้างน่าเป็นห่วงอย่างมากดูเหมือนว่าจะมีแต่ปัญหาวิ่งเข้าหาคุณทำให้บริหารจัดการชีวิตไม่ดีเท่าไหร่นัก มีแต่เรื่องเครียดเรื่องปวดใจเรื่องเร่งรัดกระทันหัน แถมปัญหาเก่าที่มีอยู่ก็ยังแก้ไม่ได้เพราะฉะนั้นต้องใจเย็นๆ

มังกร
ไพ่ของคุณคือ : Communicate
สิ่งที่ไม่อยากบอกคุณ : ในช่วงเดือนนี้คนจะได้รับข่าวดีจากแดนไกล ไม่ว่าจะต่างประเทศหรือในประเทศที่อยู่คนละจังหวัดคุณอาจจะได้ติดต่อสื่อสารพูดคุยกับคนที่ห่างหายไปนาน แล้วขาดที่คุณได้รับนั้นจะเป็นเรื่องที่ดีสำหรับคุณมากๆทำให้คุณต้องดีใจกระโดดโล้ดเต้นได้เลยทีเดียว

กุมภ์
ไพ่ของคุณคือ : Discipline
สิ่งที่ไม่อยากบอกคุณ : ในเดือนตุลาคมนี้คุณต้องวางแผนกับชีวิตตัวเองสักหน่อยเพราะดูเหมือนว่าคนขาดระเบียบวินัยในตัวเองอย่างไม่งั้น ไม่ได้มีคนจะทำอะไรก็ตามแต่ไม่สำเร็จเลยสักอย่าง

มีน
ไพ่ของคุณคือ : Energy
สิ่งที่ไม่อยากบอกคุณ : ในเดือนตุลาคมนี้ชีพจรลงเท้าคนอย่างมากเพราะฉะนั้นคุณจะอยู่ไม่สุขอยู่ไม่เป็นที่ จะได้รับการเดินทางอยู่บ่อยครั้งหรือทำงานไม่เป็นบล็อกไม่เป็นเวรมีการสับเปลี่ยนอยู่ตลอดเวลาแต่เป็นเรื่องที่ดีนะ

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

 

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่