ดวงรายปักษ์ 16-31 ตุลาคม 2565 โดย หมอจิณณะ - โหรกบ แผนที่ชีวิต

Published - วันพุธ 12 ตุลาคม 2565


ดวงรายปักษ์ 16-31 ตุลาคม 2565 โดย หมอจิณณะ - โหรกบ แผนที่ชีวิต

ดวงรายปักษ์ 16-31 ตุลาคม 2565 โดย หมอจิณณะ - โหรกบ แผนที่ชีวิต

 

พยากรณ์ทำนายดวงรายปักษ์ ของคนที่เกิดทั้ง 12 ลัคนาราศี เข้าสู่ปักษ์หลังของเดือนตุลาคม ตั้งแต่วันที่ 16-31 ตุลาคม 2565 แต่ละราศีเป็นอย่างไรกันบ้างเช็กเลย โดย หมอจิณณะ - โหรกบ แผนที่ชีวิต

 

ลัคนาราศีเมษ

ความรัก : สำหรับคนที่โสดอยู่มีโอกาสจะได้คู่ครองที่เด็กกว่าตน, สำหรับคนมีคู่หรือคนรักในช่วงเวลานี้จะสามารถร่วมลงทุนร่วมกับคู่ครอง ปรึกษาหารือ คิดเรื่องใหม่ๆโปรเจคใหม่ๆกับคนรักหรือหุ้นส่วนได้ แต่ระวังการมีปากเสียงกับอกขัดใจกัน

 

ปัญหา : การทำสัญญา ข้อผูกมัดทางสัญญา หรือการเซ็นสัญญานั้นจะเกิดปัญหา ดังนั้นควรเช็คเรื่องเอกสารสัญญาให้ดี 

 

การเงิน : จะมีรายได้เพิ่มขึ้นจากธุรกิจโดยเฉพาะการเป็น ตัวแทน นายหน้าหุ้นส่วน ได้เงินจากคู่ค้าหรือคู่แข่ง แต่แต่การได้รับมานั้นจะได้รับไม่เต็มที่ 

.

ลัคนาราศีพฤษภ :

ญาติพี่น้องหรือคนรอบตัว : ระวังมีปัญหากับญาติพี่น้องหรือคนรอบข้าง สิ่งที่ตั้งใจเอาไว้จะไม่สมหวัง และมีโอกาสที่จะถูกขัดขวาง มีอุปสรรคจากคนรอบข้างตัวเอง 

 

การเงิน : มีความเดือดร้อนในทางการเงิน สิ่งที่รอคอยอยู่อาจจะไม่สมหวัง ยังต้องรอคอยต่อไป เงินที่หามาได้นั้นเก็บเอาไว้ไม่อยู่ 

ตัวเอง : ต้องระวังการหาเรื่องเดือดร้อนใส่ตนเอง เป็นช่วงระยะเวลาที่อยู่ไม่เป็นสุข หาเรื่องลำบากใส่ตัวเอง ดังนั้นการทำอะไรในช่วงนี้มักจะผิดพลาดได้ง่าย 

.

ลัคนาราศีมิถุน :

ลูกน้อง บริวารหรือคนอายุน้อยกว่า : จะสร้างความเดือดร้อนใจและความวุ่นวายใจให้กับตัวเอง ดังนั้นระยะนี้ ถ้าเป็นไปได้ควรงดเว้นการทำงานกับคนอายุน้อยกว่าไปเสียก่อน หรือถ้าต้องทำงานด้วยกัน ต้องระวังการมีปากเสียงกับคนอายุน้อยกว่า สำหรับคนที่มีลูกระวังความเจ็บป่วยของลูก และสัตว์เลี้ยงของตนเอง 

.

ลัคนาราศีกรกฏ : 

การเงิน : ได้รับผลประโยชน์รายได้จากพ่อแม่ ญาติ พี่น้อง การร่วมลงทุนกับญาติพี่น้องจะเป็นไปในทางดี หรือผลประโยชน์จากธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และยานยนต์ก็จะได้รับผลตอบแทนที่ดี

 

ครอบครัว : คนในครอบครัวมีโอกาสที่จะเจ็บป่วยไม่สบาย และระวังความเสียหายที่จะเกิดกับหลักทรัพย์หลักฐาน ความเป็นอยู่ของตนเอง เช่น บ้าน ที่ดิน ยานพาหนะสำนักงาน และอาคารต่างๆ 

.

ลัคนาราศีสิงห์ :

เพื่อนและคนรอบข้าง : การทำงานติดต่อกับเพื่อน หรือคนรอบข้างนั้น จะสร้างรายได้และผลประโยชน์ให้เป็นอย่างมากโดยเฉพาะการทำประชาสัมพันธ์ไม่ว่าจะทางออนไลน์ หรือออฟไลน์ ก็จะได้รับผลตอบแทนที่ดี จากการบอกต่อจากเพื่อนสนิท ดังนั้นช่วงระยะเวลานี้เป็นช่วงที่เหมาะที่ จะทำให้ตนเองเป็นที่รู้จักต่อสังคมในวงกว้าง 

.

ลัคนาราศีกันย์ :

การเงิน : ระวังความเสียหายจะเกิดจากการลงทุนและการใช้เงินชีวิตประจำวัน การหารายได้นั้นไม่เป็นไปตามอย่างที่หวัง เงินเข้ามาแล้วก็ใช้จ่ายไม่รอบคอบ ทำให้รายได้ที่ได้มานั้นจะเสียหายและหมดไปอย่างที่ไม่ได้ทำประโยชน์ ดังนั้นควรงดเว้นจากการลงทุนในช่วงนี้ 

 

ตัวเอง : เป็นช่วงที่คิดแต่เรื่องที่จะหารายได้ และขยันในการสร้างรายได้ให้กับตนเอง มีความขยันขันแข็งในการหาเงิน ดังนั้นในช่วงนี้ควรตั้งใจที่ทำงานและตั้งใจในการทำงาน เพราะเป็นโอกาสที่ดีที่จะเก็บเงิน สะสมเอาไว้ในช่วงเวลาที่ไม่มีรายได้เข้ามา

.

ลัคนาราศีตุลย์ :

โชคลาภ : ช่วงระยะเวลานี้มีโอกาสที่จะได้ลาภลอย จับอะไรขึ้นมาจะเป็นเงินเป็นทองไปหมด มีเพื่อนฝูงไปมาหาสู่ไม่ขาดสาย จะได้รับผลประโยชน์จากการทำงานและผลตอบแทนในช่วงระยะเวลานี้ แต่เป็นช่วงระยะเวลาอันสั้นเท่านั้น

 

การงาน : ระวังเรื่องความวุ่นวายจากการทำงาน ชีวิตช่วงนี้ไม่ราบรื่น ไม่เป็นปกติสุขต้องดิ้นรนต่อสู้อยู่ตลอด ดังนั้นควรระมัดระวังตัวเองให้มากที่สุด เพราะความเสียหายในช่วงนี้จะเกิดจากการกระทำของตนเอง ที่ทำให้เกิดความยากลำบากในหน้าที่การงาน

.

ลัคนาราศีพิจิก :

การงาน : สิ่งที่ตั้งใจเอาไว้จะเกิดความเสียหาย โดยเฉพาะจากการทำงานมีเหตุที่จะยุ่งยากในการทำงาน และไม่ราบรื่นตามที่ตั้งใจเอาไว้ ระยะนี้ต้องรอบคอบในเรื่องเอกสาร ควรตรวจเช็คเอกสารระยะนี้ให้ดี

 

ความรัก : มักได้รับความเดือดร้อนจากเพื่อนต่างเพศ คนรัก คู่รัก คู่ครอง คนสนิทใกล้ชิด จะนำความเสียหายมาให้ มีเหตุที่จะทุกข์ใจในเรื่องความรัก ไม่ว่าจะเป็นการทำงานร่วมกันกับคู่สัญญา หุ้นส่วน ก็จะมีปัญหา อีกทั้งเรื่องการลงทุนก็ควรงดเว้นออกไปก่อน 

.

ลัคนาราศีธนู : 

การงาน : สำหรับคนที่รอคอยโอกาสในหน้าที่การงานจะมีโชค จะได้เลื่อนชั้น เลื่อนตำแหน่ง หน้าที่การงานให้สูงขึ้น ได้รับผลประโยชน์จากผู้ใหญ่สนับสนุนช่วยเหลือ มีเพื่อนที่ดี โดยเฉพาะเพื่อนต่างถิ่น ต่างชาติ แต่ให้ระมัดระวังในเรื่องความคิดความเห็นของตนเอง จะไม่ถูกใจผู้หลักผู้ใหญ่ เจ้านาย หรือคนที่อายุมากกว่า

 

ปัญหา : มีศัตรูคอยขัดลาภ ขัดผลประโยชน์ มิตรสหายทรยศหักหลัง ดังนั้นระยะนี้ควรระวังความคิด และการกระทำของตนเองให้ดี 

.

ลัคนาราศีมังกร :

การงาน : การงานไม่ราบรื่น มีโอกาสที่เปลี่ยนงาน หรือหน้าที่การงานมีปัญหานักอกหักใจพอสมควร ดังนั้นระยะนี้ควรใช้ความอดทนในหน้าที่การงานให้มาก แต่ถ้ามีโอกาสเข้ามา ก็สามารถที่จะปรับเปลี่ยนได้

.

ลัคนาราศีกุมภ์ :

ความรัก : คนโสดอยู่จะได้เจอคนรักที่ถูกใจ คู่ครองที่มีหลักมีฐาน มีตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดี, สำหรับคนที่มีคู่ จะรับการเอาใจจากคนรักมากเป็นพิเศษ

 

ผู้ใหญ่ : ผู้ใหญ่ เจ้านาย หรือคนอายุมากกว่า จะสร้างความเดือดร้อน และวุ่นวายใจให้กับเรา ดังนั้นระยะนี้ควรใช้ความใจเย็น และอดทน กับการทำงานกับคนอายุมาก 

ลัคนาราศีมีน :

 

ครอบครัว : ครอบครัว ญาติ พี่น้อง จะพึ่งพาอาศัยไม่ได้ อีกทั้งจะสร้างความเดือดร้อน และทุกข์ใจให้ หากต้องการความช่วยเหลือ ควรที่จะไปขอความช่วยเหลือจากคนอื่นดีกว่า 

—----------------------------

 

หมอจิณณะ - โหรกบ แผนที่ชีวิต

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

 

 

 

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่