ตรวจองศาความรักในปี 2566 ไม่ว่าจะเลือดกรุ๊ปไหน อยู่ในสถานะอะไร  ก็เช็คได้เลย โดย อ.ปกรณ์ Cinematic Tarot

Published 31 January 2023


 

รักแบบนี้เป็นที่พื้นดวงหรือราศีของดวงดาวกันนะ

ตรวจองศาความรักในปี 2566 ไม่ว่าจะเลือดกรุ๊ปไหน อยู่ในสถานะอะไร  ก็เช็คได้เลย

 

จากภาคแรกที่น้องกระต่ายทองออกมาบอกเรื่องราวที่จะทำให้คนทั้ง 12 ราศีประทับใจ คราวนี้เราจะมาเจาะเรื่องความรักโดยเฉพาะกันครับว่ามีเรื่องราวอะไรที่คนทั้ง 12 ราศีต้องเตรียมตัวรับมือกับสถานการณ์ความรักในปีนี้บ้าง

 

ราศีมังกร:

คนโสดสนิท

ยินดีด้วยครับ! หากชาวมังกรต้องการหามิตรภาพหรือความรักใหม่ๆ ไพ่ออกมาบอกว่าปีนี้คุณจะได้เจอแน่นอน เริ่มต้นด้วยการศึกษากันไปก่อนเรื่อยๆก็ดีนะครับ

 

มีคนคุย/สถานะไม่ชัดเจน

เขาหรือเธอคนที่ชาวมังกรคุยด้วยอาจปั้นน้ำเป็นตัวให้ชาวมังกรละเมอพ้อพกอยู่กับภาพฝัน ชาวมังกรต้องตั้งมั่นเริ่มรักตัวเองก่อน ยังไม่มีแนวโน้มว่าจะมีโอกาสให้สถานะแก่กันนะครับ

 

มีแฟน/มีครอบครัวแล้ว

ปีกระต่ายทองน่าจะเป็นปีที่เหนื่อยหนักกับชาวมังกรและครอบครัวพอสมควรทั้งงานและสิ่งรอบตัวร่วมมือกันจับมือกันก้าวผ่านกันไปนะครับเชื่อเถอะว่าสิ่งที่คุณทั้งคู่ลงแรงไปมันจะผลิดอกออกใบออกมาให้คุณชื่นใจอย่างแน่นอน

ราศีกุมภ์:

คนโสดสนิท

มีโอกาสที่จะมีคนเข้ามาแต่เค้าหรือเธออาจจะเข้ามาพร้อมยื่นข้อเสนอว่าคุณต้องปรับนู่นเปลี่ยนนี่ปรับเปลี่ยนความเป็นตัวของคุณเองชาวกุมภ์เลยรู้สึกว่าถ้าเป็นแบบนี้ยอมถอยออกมารักตัวเองดีกว่าทนกับความหวานอมขมกลืนที่ไม่รู้ว่าจะดีกับตัวเองในวันข้างหน้าจริงๆหรือเปล่า

 

มีคนคุย/สถานะไม่ชัดเจน

เหมือนจะดี เหมือนจะก้าวไปข้างหน้า แต่แล้วก็ต้องหยุดนิ่งอยู่แบบนั้น หาคำตอบต่อไปไม่ได้ เขาหรือเธอก็ไม่ใช่ว่าไม่อยากจะคุยกับชาวกุมภ์ต่อ แต่สถานะคาราคาซังแบบนี้ เป็นเหมือนบททดสอบตัวคุณเองว่าพร้อมจะรับและจะทนได้อีกนานแค่ไหน

 

มีแฟน/มีครอบครัวแล้ว

ถึงเวลาต้องบอกชาวกุมภ์ว่าคุณทั้งคู่ต้องเริ่มเรียนรู้หามุมมองใหม่ๆให้ความรักได้แล้วถ้ายังรักกันอยู่ควรเอาใจใส่ดูแลกันมากกว่านี้เพราะไพ่บอกว่าปีกระต่ายทองแม้แต่การหาเวลามาสวีทกันเหมือนก่อนยังสร้างความรำคาญอึดอัดใจให้แก่กันควรเปลี่ยนทัศนคติที่มีต่อกันเสียใหม่นะครับ

 

ราศีมีน:

คนโสดสนิท

โสด สวย รวย เด่นมากสำหรับชาวมีน เป็นราศีที่เด่นทางด้านความรักความสัมพันธ์จริงๆในปีกระต่ายทองนี้ คือไม่ว่าคุณอยากจะครองตัวโสด ก็เป็นได้แบบโสด สวยและรวยมาก ถ้าอยากจะมีความรักก็จะมีคนที่พร้อมที่จะดูแลเข้ามาครับ

 

มีคนคุย/สถานะไม่ชัดเจน

ตามไพ่บอกว่าคุณสามารถเดินหน้าต่อไปได้ในความสัมพันธ์นี้นะแต่นานและยากเกินกว่าจะพัฒนากับคนที่คุณคุยอยู่ณปัจจุบันเป็นไปได้ว่าชาวมีนอาจมีตัวเลือกใหม่เข้ามาในเส้นทางและคุณเลือกที่จะเดินออกมามากกว่าประมาณว่าให้รอนานๆมันชักจะรำคาญหัวใจ

 

มีแฟน/มีครอบครัวแล้ว

ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นขอให้ชาวมีนรับทราบไว้นะครับว่าการมีความสัมพันธ์ย่อมมีเรื่องกระทบกระทั่งกันเป็นธรรมดาอย่าท้ออย่าเพิ่งถอดใจมีอะไรเร่งแก้ไขถอดบทเรียนหันหน้ามาปรึกษากันจะสามารถถมช่องว่างให้กันและกันได้ในที่สุดแล้วความอุดมสมบูรณ์ในชีวิตรักจะคืนกลับมาครับ

 

ราศีเมษ:

คนโสดสนิท

จบเพื่อเริ่มต้นใหม่ คุณอาจจะเคยผิดพลาด ผิดหวังจากรักเก่าๆมาจนไม่อยากเปิดใจให้ใคร แต่เรื่องความสัมพันธ์รักๆใคร่ๆยังไงชาวเมษก็หนีไม่พ้น คุณจะเจอคนเข้ามาจู่โจม ให้คุณรู้สึกผูกพันและไว้ใจ ถ้าพร้อมเปิดใจแล้ว ลองเริ่มต้นศึกษากันไปเรื่อยๆก่อนก็ดีครับ

 

มีคนคุย/สถานะไม่ชัดเจน

มีโอกาสได้พัฒนาสถานะกันได้มากกว่าเดิม ปีนี้จะได้มีโอกาสเดินทาง ไปเที่ยว ไปกินดื่ม หรือพักผ่อนด้วยกันมากขึ้น หมั่นใกล้ชิด หากิจกรรมทำร่วมกันบ้าง ความสัมพันธ์จะขยับสถานะจากความใกล้ชิดครับ

 

มีแฟน/มีครอบครัวแล้ว

มีแนวโน้มว่าชาวเมษจะมีโอกาสเหินห่างจากความสัมพันธ์รู้สึกเหมือนกับว่าทุกสิ่งที่สร้างที่ทำมันกลับพังทลายลงหรืออีกนัยหนึ่งก็เป็นการเดินทางที่ต้องห่างหายจากกันไปสักระยะเพื่อที่จะกลับมาก่อร่างความสัมพันธ์ขึ้นมาใหม่อีกครั้งอย่าโทษตัวเองหรือโทษใครให้มองว่าช่วงเวลานี้คือบททดสอบว่าหัวใจคุณทั้งคู่นั้นเข้มแข็งแค่ไหนเพื่อที่จะกลับมาสานต่อหัวใจให้ดีดังเดิมนะครับ

 

ราศีพฤษก:

คนโสดสนิท

ชาวพฤษกมีคนเข้ามา แต่แต่ละรายดูจะเป็น Player กันทั้งนั้นเลย อย่าขุดหลุมตัวเองโดยเข้าไปเล่นในเกมของเค้านะครับ ไพ่บอกว่าถ้าคุณเก็บทรงไม่อยู่ คุณได้เข้าสู่หลุมพรางของเขาหรือเธอแน่ๆ

 

 

มีคนคุย/สถานะไม่ชัดเจน

ทุกอย่างยังดูไม่เป็นไปตามที่ชาวพฤษกต้องการนะครับ แม้คุณจะต้องการความชัดเจนมากแค่ไหนก็ตาม ไม่เขา/เธอหรืออาจจะเป็นฝ่ายตัวคุณเองก็ได้ที่ยินดีถูกจองจำไม่อยากออกไปไหนแม้จะมีหนทางออกไปได้ตั้งร้อยแปดถามใจตัวเองดีๆครับว่าเกมนี้สมควรค่าแก่การลงไปเล่นหรือไม่

 

มีแฟน/มีครอบครัวแล้ว

การเกิดใหม่ การมีแฟนคนเดิม แต่เหมือนได้แฟนคนใหม่ คุณอาจเพิ่งทะเลาะบาดหมางกับคู่ของคุณ แต่ด้วยความรักที่ยังมีต่อกันจึงทำให้คุณทั้งคู่พร้อมปรับตัวเพื่อให้ความสัมพันธ์ไปต่อ หรืออีกนัยนึงคุณอาจเพิ่งเลิกรากับความผิดหวังในรักมา จนได้มาเจอคนนี้ ทำให้แสงดาวแห่งรัก จุดประกายความหวังในชีวิตคุณให้คุขึ้นอีกครั้งครับ

 

ราศีมิถุน:

คนโสดสนิท

ชาวมิถุนคนโสดสนิทสำหรับปีกระต่ายทองจะยังไม่เด่นเรื่องความรักสักเท่าไหร่ใครจะมาจะอยู่จะไปคุณมีอำนาจตัดสินใจด้วยตัวเองเลยว่าคนแบบไหนที่คุณจะให้เค้าเข้ามารบกวนเวลาแห่งชีวิตถือว่าเป็นช่วงปีที่คุณสามารถใช้อำนาจที่มีอยู่ในมือได้อย่างเต็มที่

 

มีคนคุย/สถานะไม่ชัดเจน

ปีกระต่ายทองมีแนวโน้มว่าชาวมิถุนที่ตกอยู่ในสถานะไม่ชัดเจนจะเด่นในด้านเงินทองโชคลาภรายได้มากกว่าส่วนทางด้านความสัมพันธ์นั้นเป็นไปได้ว่าคุณอาจถูกผลักให้ตกอยู่ในสถานะจำยอมไม่ว่าด้วยสถานการณ์ใดสถานการณ์หนึ่งหากคุณไม่ยินดีที่จะถูกตรึงไว้กับเรื่องแย่ๆเหล่านั้นคงเป็นการดีหากคุณรู้จักตั้งหลักแล้วถอยออกมา

 

 

มีแฟน/มีครอบครัวแล้ว

มีความอุดมสมบูรณ์ถึงที่สุด บุตรหลานบริวาร หรือคนอายุน้อย รวมถึงน้องๆสัตว์เลี้ยงที่บ้านจะนำโชคมาให้ ปีกระต่ายทองดวงคู่ของชาวมิถุนรวมทั้งชาวมิถุนเองจะมีเสน่ห์มาก แต่กระนั้นก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะคุณทั้งคู่ผูกใจเข้าไว้ด้วยกันอยู่แล้วครับ

 

ราศีกรกฎ:

คนโสดสนิท

ชาวกรกฎครับ อย่าเพิ่งตัดสินใจรักหรือเทใจให้ใคร ไม่ใช่ว่าปีกระต่ายทองคุณจะไม่มีใครเข้ามา แต่ที่จะเจอจะไม่ใช่แนวเทวดา/นางฟ้า อย่างแท้จริง เค้าจะมอบยาขมเคลือบน้ำตาลเอาไว้ ฉะนั้นหากอยากเรียนรู้อะไรใคร เผื่อใจไว้ก่อนก็ดีครับ

 

มีคนคุย/สถานะไม่ชัดเจน

สถานะเกิดการเปลี่ยนแปลงที่ดีนะครับแต่เป็นการเปลี่ยนแปลงเป็นแบบเพื่อนจริงๆไม่มีอารมณ์ด้านเสน่หาเข้ามาเกี่ยวข้องไพ่อาจจะบอกใบ้ว่าการได้ช่วยเหลือพูดคุยปรึกษาหารือกันอาจเป็นหนทางออกที่ดีที่สุดแก่คุณทั้งคู่แล้ว

 

มีแฟน/มีครอบครัวแล้ว

กลิ่นอุ่นไอรักอบอวลไปตลอดทั้งปีกระต่ายทองนี้คุณและคู่ของคุณมีภาระให้ต้องรับผิดชอบเยอะนะครับแต่ทั้งคุณทั้งคู่เข้าใจและให้ความเอื้อเฟื้อช่วยเหลือเกื้อกูลกันดีจับมือกันไว้ต่อไปเรื่อยๆแบบนี้นะครับ

 

ราศีสิงห์:

คนโสดสนิท

เสน่ห์แรงสุดๆแม้ไม่ได้อยากให้เข้ามาก็มีเข้ามาแล้วเข้ามาแบบกะทันหันแบบไม่ทันตั้งตัวด้วยเผลอนิดเดียวหัวใจคุณก็ไม่ว่างซะแล้วซึ่งถ้าผิดพลาดจากคนๆนี้ก็มีรถไฟอีกหลายๆขบวนรอจ่อคิวให้คุณขึ้นไปพักใจอยู่ตลอดครับ

 

มีคนคุย/สถานะไม่ชัดเจน

คุณอาจจะเคยมีสถานะ ซึ่ง ณ ตอนนี้สถานะได้เปลี่ยนแปลงไปแล้ว คุณรู้สึกเจ็บปวดกับการถูกหักหลัง แต่ขอให้คุณรู้ไว้ว่าสิงห์ยังไงก็ยังเป็นสิงห์  ในปีกระต่ายทองนี้คุณจะได้รู้ครับว่า มีใครบ้างที่ห่วงใยคุณและแคร์คุณจริงๆโดยไม่หวังผลอะไร ซึ่งถ้าไม่ใช่คนเหล่านี้ที่ยืนเคียงข้างคุณจริงๆ คุณก็พร้อมจะตัดทิ้งแบบไม่เสียดายเลย

 

มีแฟน/มีครอบครัวแล้ว

คุณมีความสุขกับคู่ของคุณจริงๆแบบที่คุณไม่ต้องออกสื่อ คนรอบตัวก็สามารถรับรู้ได้ เหมือนคุณได้อยู่กับคนที่มีแนวคิด มีอุดมการณ์ไปในแนวทางเดียวกัน อีกทั้งคุณและคู่ชีวิตมีไหวพริบ ปฏิภาณ ความฉลาดทางปัญญาที่ทัดเทียมกัน ตรงนี้เลยก่อเกิดให้ความสัมพันธ์ไปรอดและยังไปได้อีกไกลครับ

 

ราศีกันย์:

คนโสดสนิท

มีโอกาสจะได้เจอแบบกะทันหัน แนะนำให้ชาวกันย์ทำตัวสวยๆหล่อๆไปเลย อย่าคาดหวัง อย่าตั้งตารอ แล้วเขาหรือเธอคนนั้นจะเข้ามาในไม่ช้า มีโอกาสเจอคนม่าย คนที่เคยมีครอบครัวมาแล้ว คนที่เป็นผู้ใหญ่กว่า คนมีฐานะดี ตลอดจนถึงชาวต่างชาติก็ได้เช่นกัน เขาหรือเธอคนนั้นจะดูแลเราดี ถึงแม้ไม่รวยมากแต่เค้าก็ทุ่มเทหน้าตักทั้งหมดที่เค้าหรือเธอมีให้กับเราได้ครับ

 

มีคนคุย/สถานะไม่ชัดเจน

เรื่องบางอย่างคุณอาจจะรับรู้แล้วแต่ยากที่จะยอมรับการเข้าไปอยู่ในสถานะที่เราเป็นมือที่สาม หรือถ้าคุณยังไม่ทราบ ปีกระต่ายทองนี้ทุกอย่างมันจะชัดเจนขึ้น จนคุณอาจเลือกที่เดินออกมา แบบไม่ต้องการเหตุผลใดใดมารองรับมันอีกแล้วครับ

 

มีแฟน/มีครอบครัวแล้ว

เชื่อในเซ้นส์และลางสังหรณ์ของคุณและพยายามคิดดั่งคำที่ว่าอะไรที่มันเกิดขึ้นแล้วย่อมดีเสมอการที่มันปัญหาพาลให้ทะเลาะกันบ่อยๆถ้าไม่ใช่สาเหตุจากภายในก็เป็นสาเหตุปัจจัยจากภายนอกฉะนั้นเชื่อมั่นในตนเองเข้าไว้จุดลงเอยเป็นเช่นไรคำตอบมีไว้ในตัวคุณเอง

 

ราศีตุลย์:

คนโสดสนิท

เป็นไปได้ว่าคุณอยากครองตัวเป็นโสดมากกว่ามีแฟนเป็นตัวเป็นตนซะอีกนะ ปีกระต่ายทองนี้เหมือนมีคุณโอกาสได้ไปท่องเที่ยวมากขึ้น รู้จักคนมากขึ้น แถมยังได้สังคมใหม่ๆมาอีกเพียบ เลยอยากปล่อยจอยกับชีวิตตอนนี้ไว้ซะมากกว่าเอาเป็นว่าคุณเลือกได้และถ้าหากอยากจะเลือกใครสักคนจริงๆลองเลือกคนที่เป็นผู้ใหญ่กว่าทั้งทางด้านอายุและวุฒิภาวะก็น่าจะเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุดครับ

 

มีคนคุย/สถานะไม่ชัดเจน

ในทั้ง 12 ราศี ราศีที่จะมีเกณฑ์พัฒนาด้านความสัมพันธ์กับคนคุยอยู่ ณ ปัจจุบัน ชาวตุลย์นี่มีแนวโน้มว่าจะมีโอกาสที่สุดแล้ว  คุณอาจจะคุยกันมานานจนความสัมพันธ์มันสุกงอมเต็มที่และอาจจะถึงเวลาแล้วต้องบอกความชัดเจนต่อกันและกันสักทีและไม่ว่าคำตอบจะออกมาเป็นเช่นไรสิ่งเหล่านั้นย่อมเป็นนิมิตหมายที่ดีครับ

 

มีแฟน/มีครอบครัวแล้ว

ผิดจากฝั่งของคนโสดสนิทกับคนสถานะไม่ชัดเจน แต่ก็ไม่ได้แย่ ที่บอกว่าผิดไปก็คือในขณะคนทั้งสองสถานะข้างต้นใช้การสื่อสารเพื่อการเติบโตด้านความสัมพันธ์แต่สำหรับชาวตุลย์คนที่มีคู่ ดูจะมีปัญหาด้านการสื่อสารกับคนรัก ไพ่ออกมาบอกว่าไม่อยากให้ชาวตุลย์ละเลยคู่มากเกินไปนัก หมั่นคุย หมั่นสอบถามสารทุกข์สุขดิบกันและกันบ้าง หรือหาเวลาออกไปเปลี่ยนบรรยากาศบ้างก็ดีเพื่อเติมเต็มความรู้สึกที่มีต่อกันนะครับ

ราศีพิจิก:

คนโสดสนิท

คุณอาจจะยังไม่เจอคนที่ถูกใจ หรือที่มีเข้ามาเหมาะเป็น"คู่เวร"มากกว่า"คู่กัน" ไพ่ดันบอกว่า ถ้าคุณอยู่คนเดียว คุณมีความสุขมากกว่ามีคู่นะครับ ยังไงอ่านแล้วลองคิดพิจารณาดูนะครับ

 

มีคนคุย/สถานะไม่ชัดเจน

ไพ่บอกว่าทั้งสองฝ่ายต้องพร้อมเปิดเผยความสัมพันธ์แชร์เรื่องราวให้เพื่อนครอบครัวของแต่ละฝ่ายให้รับรู้ถ้ามีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งดันทุรังอยู่ฝ่ายเดียวนั่นย่อมไม่ใช่ความสัมพันธ์ที่ต้องการความชัดเจนแล้วถ้าฝ่ายที่ยังไม่พร้อมเปิดตัวสถานะไม่ใช่ฝ่ายที่เป็นคุณคุณเองก็ต้องคิดพิจารณาแล้วครับว่าความสัมพันธ์จะเป็นประโยชน์ต่อคุณไปได้อีกนานแค่ไหน

 

มีแฟน/มีครอบครัวแล้ว

ชาวพิจิกที่มีคู่แล้ว ชีวิตคู่มีความอุดมสมบูรณ์มาก อาจมีโอกาสได้ท่องเที่ยว เปลี่ยนบรรยากาศ เรียนรู้ รู้จักกันมากขึ้น คุณทั้งคู่สนใจที่จะริเริ่มทำสิ่งใหม่ๆด้วยกันตลอดเวลา ถือเป็นนิมิตหมายที่ดี จับมือกันไว้อย่างนี้เรื่อยๆนะครับ

 

ราศีธนู:

คนโสดสนิท

โอกาสที่คนโสดชาวธนูจะเจอคู่เองนั้นยากต้องมีแม่สื่อพ่อสื่ออย่างเพื่อนๆหรือญาติช่วยเหลือโดยรวมเด่นทางด้านครอบครัวและชีวิตส่วนตัวมากกว่าหรือถ้าเจอพอลองคบแล้วเริ่มมีกลิ่นของปัญหาก็ไม่เป็นเรื่องยากหากคุณอยากเดินออกมาเพราะว่าชีวิตคุณมีค่ามีความพร้อมความอุดมสมบูรณ์ในชีวิตมากมายกว่าอยู่แล้ว

 

มีคนคุย/สถานะไม่ชัดเจน

มีโอกาสที่ความสัมพันธ์จะถูกเปิดเผย หากความสัมพันธ์ของคุณยังคุยกันแบบลับๆอยู่ ซึ่งจะออกมาเป็นหัวหรือก้อยนั้น เนื่องจากไพ่ขึ้นมาว่า What Goes Around Comes Aroundอยู่ที่ว่าความสัมพันธ์ของคุณอยู่ถูกที่ถูกทาง ถูกทำนองคลองธรรมขนาดไหนถ้าถูกต้องก็เป็นเรื่องโอเคถ้าไพ่จะบอกออกมาว่าจะถูกเปิดเผยแต่ถ้าไม่ไพ่ก็ได้บอกออกมาทุกอย่างแล้วเช่นกัน

 

มีแฟน/มีครอบครัวแล้ว

เป็นช่วงเวลาที่คุณทั้งคู่เหมือนนับหนึ่งใหม่ ไม่ใช่ด้านความรักที่มีต่อกัน แต่เรื่องชีวิตส่วนตัวที่อยู่ในช่วงช่วยกันก่อร่างสร้างตัว ไม่มีโมเม้นท์หวานๆอะไรออกมามากมายนัก ติดจะเบื่อๆด้วยซ้ำ เนื่องจากต่างคนต่างอยากโฟกัสไปที่ความสำเร็จที่จะเดินไปด้วยกันมากกว่า ก็ขอให้คุณและคู่ของชาวธนูประสบความสำเร็จตามที่ตั้งใจนะครับ

 

 

ทำนายโดยใช้ไพ่ทาโรห์เป็นหลัก เป็นการทำนายแบบ General Reading พลังงานในภาพรวมอาจตรงหรือไม่ตรงเลยในบางท่าน

สิ่งดีๆขอให้ท่านรับไว้สิ่งไม่ดีขอให้ท่านปัดทิ้งไปหรืออ่านเพื่อเตรียมตัวหาทางแก้ไขในอนาคต

ขอให้โชคดีสถิตแก่ทุกท่านครับ

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

  

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่