ดวงทั้ง 12 ราศี ในเดือนกุมภาพันธ์ 2566 โดย หมอบาสGPS

Published 02 February 2023


ดวงทั้ง 12 ราศี ในเดือนกุมภาพันธ์ 2566


ราศีเมษ
การงาน
ยังโดดเด่นทั้งงานหลักและงานรอง ในเดือนนี้จะมีโปรเจ็คใหม่ๆ เข้ามาท้าทายความสามารถ หรือใครอยากเปิดกิจการใหม่ หรือจะขยายกิจการก็ยังส่งผลดีต่อเจ้าชะตาอีกด้วย
การเงิน
การเงินเรียกว่าโดดเด่น มีเกณฑ์จับเงินก้อนใหญ่ ได้เงินแบบไม่คาดฝัน ได้แบบฟลุ๊คๆ การเงินในเดือนนี้ดูดีขึ้นมากกว่าเดิม จะหาเงินได้ง่ายกว่าเดิมและมีเข้ามาหลายช่องทาง ใครที่มีปัญหาติดขัดในเรื่องเงินทองๆ จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี
ความรัก
ช่วงนี้ความรักยังคงมีปัญหาจากเรื่องเก่าๆเดิมๆ ใจเย็นๆและนิ่งเข้าไว้จะดีที่สุดในระยะนี้

ราศีพฤษภ
การงาน
ช่วงนี้อาจจะดูเหนื่อยล้าจากงานที่ทำอยู่ รวมทั้งสภาพจิตใจที่ไม่สู้ดีนัก บางท่านอยากจะลาออกกันเลยวยช่วงนี้ เพราะงานหนักงานเยอะ เจออุปสรรคปัญหาในที่ทำงาน รวมไปถึงผู้รวมงานด้วย ช่วงนี้แนะนำให้นิ่งๆเข้าไว้ ใจเย็นๆและทำหน้าที่ของตัวเองต่อไปจะดีที่สุด
การเงิน
ในเดือนนี้จะมีรายรับเข้ามามากกว่ารายจ่าย สภาพคล่องในเดือนนี้ดูดีเอามากๆจะมีเข้ามาหลายช่องทาง การงานอาจดูไม่ค่อยดี แต่การเงินถือว่าดีเยี่ยม และในเดือนนี้มีเกณฑ์ได้รับโลคลาภแบบไม่ทันตั้งตัวอีกด้วย ถ้าติดขัดมีปัญหา จะพบผู้ใหญ่ใจดีช่วยเหลือทำให้ผ่านพ้นวิกฤติไปได้ด้วยดี
ความรัก
คนโสดจะมีเสน่ห์มากในช่วงเดือนนี้ มีเกณฑ์สละโสดสูงมาก แนะนำว่ามูฟออนจากที่เก่าๆจะส่งผลดีในเรื่องความรัก



ราศีมิถุน
การงาน
ช่วงต้นเดือนอาจต้องเจอปัญหาในที่ทำงาน รวมไปถึงผู้รวมงาน งานที่ทำแล้วต้องกลับมาทำใหม่ อดทนอีกหน่อย หลังจากครึ่งเดือนให้หลังมาแล้วงานจะเริ่มสบายขึ้น มีเกณฑ์ประสบความสำเร็จได้ดี ใครอยากย้ายงานก็จะพบงานใหม่ที่ดีและมั่นคง พ่อค้าแม่ขายก็จะกำไรดีขายดีแบบเทน้ำเทท่ากันเลยทีเดียว
การเงิน
สภาพคล่องทางการเงินจะเริ่มพลิกกลับมาดีขึ้น จะพาเงินได้ง่ายมากขึ้น มีเกณฑ์ได้ลาภลอยอีกด้วย ใครที่มีปัญหาติดขัด จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี
ความรัก
ในเดือนนี้ดวงคนรักคุณจะให้โชค หรือมีเกณฑ์ได้เซอร์ไพรส์จากคนรัก สำหรับคนโสด เดือนนี้เป็นเกณฑ์ที่ดีที่จะเริ่มต้นใหม่ในเรื่องความรัก

ราศีกรกฎ
การงาน
ช่วงนี้งานเยอะงานหนัก ผู้ใหญ่หรือหัวหน้าก็คอยจะจับผิดเราในช่วงนี้ เรียกว่าห้ามพลาดกันเลยทีเดียว ช่วงนี้ต้องเจองานสไตล์ งานเร่ง งานด่วน ทำกันแทบไม่ทันเลยทีเดียว และถ้าทำพลาดก็จะโดนตำหนิอีกด้วย อดทนหน่อยนะชาวกรกฎ
การเงิน
ในช่วงเดือนนี้มีปัญหาในเรื่องภาระค่าใช้จ่ายเยอะพอสมควร บางท่านต้องเสียเงินเกี่ยวกับสุขภาพ บางท่านก็เสียกับค่าเดินทางในเดือนนี้ ช่วงนี้แนะนำว่า วางแผนการใช้จ่ายให้ดี
ความรัก
ช่วงนี้ระวังเรื่องอารมณ์ของคุณให้ดี เพราะจะนำความเดือดร้อนเข้ามาหาตัวคุณแน่ๆ
สำหรับคนโสด จังหวะยังไม่ค่อยดีในระยะนี้

ราศีสิงห์
การงาน
ในช่วงนี้เจอแรงกดดันจากที่ทำงานเอามากๆ เจ้านายก็ไม่สนับสนุน มีโอกาสโดนเจ้านายตำหนิสูง ถึงงานจะเยอะแค่ไหน ในช่วงกลางเดือน ยังดีที่มีคนเข้ามาช่วยซับพอร์ตทำให้งานที่หนัก ดูเบาลง คลายแรงกดดันลงมาบ้าง
การเงิน
รายจ่ายค่อนข้างเยอะพอสมควร สภาพคล่องดูฝืดเคืองในเดือนนี้ ใครที่มีลูกหนี้ บอกเลยว่าทวงเงินยากมาก ระวังเรื่องเงินๆทองๆ อย่าให้ใครหยิบยืม
แต่ยังดีสำหรับคนมีคู่ เพราะคู่ครองของคุณจะช่วยซับพอร์ตให้ผ่านพ้นวิกฤติมาได้ในช่วงกลางเดือนไป
ความรัก
ยังคงมีความมั่นคงในเรื่องรักๆใคร่ๆ คนโสดมีเกณฑ์พบคนใหม่ในช่วงเดือนแห่งความรักนี้

ราศีกันย์
การงาน
ในเดือนนี้มีความก้าวหน้าและความสำเร็จเข้ามามากขึ้น สำหรับพ่อค้าแม่ขายส่งผลดีในเรื่องกำไรจาดการค้าขาย มีเกณฑ์ขยายกิจการและยังส่งผลดีในอนาคตอีกด้วย เรียกว่าจับอะไรก็ดูเป็นเงินเป็นทองไปซะทุกอย่างในช่วงนี้
การเงิน
อาจมีปัญหาในเรื่องการเงินจากการถูกหลอกถูกโกง จะลงทุนอะไรในช่วงต้นเดือนก็ดูและศึกษาให้ดีๆก่อน อย่าเพิ่งวู่วาม พอเข้าช่วงกลางเดือน สภาพคล่องก็จะเริ่มดูดีมากขึ้น มีโชคเล็กๆน้อยๆพอหอมปากหอมคอ มีเกณฑ์ได้จับเงินก้อนอีกด้วย
ความรัก
ในช่วงนี้ระวังมีปัญหาปากเสีย จากเรื่องเล็กๆกลับกลายเป็นเรื่องใหญ่

ราศีตุลย์
การงาน
ในเดือนนี้มีโอกาสดีๆในสายการงาน มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีในเรื่องตำแหน่ง ผู้ใหญ่คอยสนับสนุนและให้โอกาสเป็นอย่างดี ทำให้มีความก้าวหน้ามากขึ้นในสายอาชีพ ใครที่กำลังมองหางานก็จะได้งานใหม่สมใจ และมีความมั่นคงเป็นอย่างดี
การเงิน
สภาพคล่องเริ่มกลับมาในทิศทางที่ดี และยังหาได้ใช้คล่องกันอยู่ ภาระยังเยอะอยู่ในช่วงนี้ แต่จะผ่านไปได้ด้วยดี เพราะเงินที่เสียไปก็ยังมีเติมเข้ามาในหลายช่องทาง เรียกว่ารายรับเยอะแค่ไหนก็เอาอยู่
ความรัก
ยังคงมีความมั่นคงในเรื่องความรัก แต่ควรระวังคำพูดที่ทำให้อีกฝ่ายหนักใจ

ราศีพิจิก
การงาน
ช่วงต้นเดือนกลางเดือนมีเกณฑ์เดินทางมากขึ้นเพราะเรื่องงาน และต้องเจรจาติดต่อสื่อสารมากขึ้นในช่วงนี้ แต่จะส่งผลดีในเรื่องติดต่อประสานงาน และมีโอกาสดีๆในสายการงานในเรื่องตำแหน่ง มีความก้าวหน้ามากขึ้นในระยะนี้ ธุรกิจในเรื่องออนไลน์ส่งผลดีมีกำไร
การเงิน
เรียกว่าโดดเด่นในเรื่องการเงินเอามากๆ สภาพคล่องในช่วงนี้ดูดีผิดหูผิดตา มีรายได้เข้ามาหลายทิศทาง สำหรับธุรกิจออนไลน์ก็ส่งผลกำไรดีเอามากๆ ทำให้สภาพคล่องทางการเงินดูดีกว่าที่ผ่านมา
ความรัก
ช่วงนี้แนะนำอย่าเกเรกับคนรัก มิฉะนั้นจะโดนจับได้เอานะ ถือว่าเตือนแล้วนะ !!

ราศีธนู
การงาน
พ่อค้าแม่ขาย สายธุรกิจส่งผลดีเอามากๆ ธุรกิจดูรุ่งเรือง ค้าขายดีมีกำไรเอามากๆในระยะนี้ สำหรับสายอาชีพก็ยังมีความก้าวหน้าที่ดี งานมีเข้ามาท้าทายความสามารถ ผู้ใหญ่หนุนหลังเป็นอย่างดี
การเงิน
สภาพคล่องทางการเงินยังดูดีเช่นเคย ถึงจะใช้เยอะจนเกินความจำเป็น แต่ก็ยังพอหาเข้ามาเติมได้อย่างต่อเนื่อง
ความรัก
ช่วงนี้ใครโสดลองเปิดใน พบคนใหม่ๆดูบ้าง เพราะเดือนนี้เรียกว่าโดดเด่นมากในเรื่องความรัก

ราศีมังกร
การงาน
ในช่วงนี้ดวงการงานเรียกว่าเด่นสุดๆ และยังเด่นในเรื่องการเจรจาติดต่อ ก็ส่งผลสำเร็จเป็นอย่างดี
ธุรกิจที่ทำอยู่ก็ดูดีมีกำไรมากขึ้น
การเงิน
ช่วงนี้รายจ่ายค่อนข้างเยอะพอสำควร แต่ก็ยังหามาได้จากหลายช่องทาง ถึงมีปัญหาติดขัดก็จะได้รับความช่วยเหลือจากคนรอบข้างรอบตัว ทำให้ผ่านพ้นไปได้ แต่ควรวางแผนการใช้จ่ายให้ดีไม่งั้นจะกลับไปสู่จุดเดิมอีกครั้ง
ความรัก
เดือนนี้คนโสดมีเกณฑ์ที่ดีในเรื่องความรัก มีโอกาสดีๆควรรีบคว้าเอาไว้

ราศีกุมภ์
การงาน
ช่วงนี้รู้สึกท้อแท้ เหนื่อยใน หมดแพทชั่นกับงานที่ทำ เจอแต่ปัญหาเข้ามา ให้อดทนไว้ก่อน หลังจากช่วงกลางเดือนไป แพทชั่นและไฟที่หมดไปจะกลับมาอีกครั้ง บางครั้งบางคราวก็อยากหาความท้าทายใหม่ๆ บางท่านมีเกณฑ์ย้ายสายงานไปเจออะไรใหม่ๆ ที่ดีกว่าเดิมอีกด้วย
การเงิน
ถึงงานจะดูไม่สู้ดีหนัก แต่การเงินเรียกว่าดีสวนกระแสกันเลยทีเดียว ในเดือนนี้มีเกณฑ์จับเงินก้อน และยังมีดวงเสี่ยงโชคที่ดีอีกด้วย
ความรัก
ทั้งคนโสดและคนมีคู่ จะมีโอกาสในเรื่องความรักที่ดีมากขึ้น มีความสัมพันธ์และการพัฒนาที่ดีมากขึ้น

ราศีมีน
การงาน
ยังคงมีความมั่นคงในสายอาชีพ มีความก้าวหน้าที่ดี ผู้ใหญ่ช่วยเหลือเกื้อหนุน งานที่เจออาจจะยากหน่อยในช่วงนี้ แต่จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ใครที่จะสอบหรือต้องแข่งขัน จะผ่านไปอย่างง่ายดาย
การเงิน
มีโอกาสได้รับโชคใหญ่ๆ ในเดือนนี้ หรือใครที่จะขายที่ขายทางก็ส่งผลกำไรดี สภาพคล่องทางการเงินยังคงดีต่อเนื่องอยู่ในระยะนี้
ความรัก
คนโสดมีเกณฑ์ที่ดีจะได้พบใครใหม่ๆ คนมีคู่ยังมีความมั่นคงที่ดี

 

—————————————

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

 

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่