ลักษณะร้ายๆตามราศีเกิด <3 ทำนายโดย หมอเจย์ ทาโร่ต์อินเลิฟ @ดวงlive

Published 26 April 2019


ลักษณะร้ายๆตามราศีเกิด <3

ราศีมังกร (16 ม.ค. – 12 ก.พ.)

ชาวมังกรเป็นราศีที่ดื้อรั้น เถียงเก่งสุดๆ และหากคิดว่าความคิดตัวเองถูกเขาก็จะไม่รับความคิดเห็นใครเลย แต่ถ้าความคิดเขาผิดจริงๆ เขาก็จะเงียบเเละเปลี่ยนเรื่องคุยทันที...

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

ต้องบอกว่าชาวราศีกุมภ์กัดเเล้วไม่ปล่อยๆจริงๆ หากมีคนรักเขาก็จะคอยตามเช็ค ตามมอง ตามดูไม่ให้ห่างถ้าคนรักดูมีพิรุธเขาก็จะจิกๆๆๆ จนกว่าจะได้คำตอบ เเละชาวกุมภ์ชอบดันทุรังในเรื่องที่ไม่ควร เช่น พยายามยัดเยียดความรู้สึกตนเองให้กับคนที่ไม่ได้รู้สึกกับเรา...

 

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

ดราม่าเก่งงงงง เจ้าน้ำตาาา ขี้น้อยใจที่ยกให้ ชาวมีนที่ 1 เลยค่ะ ยิ่งถ้าเป็นเรื่องความรักชาวมีนจะยิ่งละเอียดอ่อน โดนคนรักว่าหรือเย็นชาใส่ ชาวมีนก็จะคิดๆๆวิตกๆ จนสุดท้ายต้องมานั่งร้องไห้อยู่คนเดียว...

 

ราศีเมษ (เกิดระหว่าง 13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

อันนู้นก็เบื่อ อันนี้ก็เบื่อ กิจกรรมมีล้านแปด ชาวเมษก็เบื่อได้ค่ะ ชาวเมษมักจะตื่นเต้นเวลาได้สิ่งที่ตนเองต้องการ หรือ อะไรที่แปลกใหม่ ชาวเมษจะหมกมุ่นอยู่กับสิ่งนั้นพักนึง และจะเททันที 555 ถึงจะชอบเบื่อนู่นนี่นั่นแต่ชาวเมษไม่เบื่อคนรักนะ !

 

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

มั่นใจในตนเองสูงงงงงงงง ยึดคติตัวเองเป็นหลักและชอบยัดเยียดขืนใจโดยเฉพาะคนรัก ชอบให้คนรักเป็นแบบที่ตนเองต้องการ หากจะให้ดีควรเพลาๆหรือรับฟังผู้อื่นจะดีมาก

 

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

ราศีนี้ก็คือ ขี้โลเล ขี้เบื่อ เหลาะแหละ อยู่ไม่สุข ชอบกวนประสาท และที่สำคัญชอบเผือกกกก!! สืบเก่งกว่าโคนันก็เมถุนนี่แหละ  ใครเป็นอะไร ใครคบกับใคร คือรู้หมด 555

 

ราศีกรกฎ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

ขี้หงุดง่าย ขี้น้อยใจ ขี้หึง ขี้วิตก แต่ทั้งหมดนี่อยู่ในหัวววว เก็บเงียบมิดเลยนะคะ แต่ๆ พอทนไม่ไหวขึ้นมา ทุกอย่างจะระเบิดออกมาทั้งหมด อะไรอยู่ใกล้ๆคือ โดนเขวี้ยงทิ้งหมด

 

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

เชื่อมั่นตัวเองมากๆ มีความทะเยอทะยานสูง ชอบคุยโว อวดดี ชอบวางมาด เจ้าทิฏฐิ  เจ้าเล่ห์ และยังครบเครื่องเรื่องตัณหาอีกด้วย

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

พูดเก่งง บ่นเก่งกว่าาาาา โอ๊ยย ถ้าไม่พอใจอะไรจะบ่นๆๆ บ่นข้ามวันข้ามชาติกันเลยทีเดียว เเละชอบบ่นให้คนอื่นฟัง อารมณ์แบบทุกคนต้องรู้ ว่าชั้นไม่พอใจเรื่องนี้นะ บ่นทั้งชีวิตจริงและในโซเซี่ยลสุดจริงๆ

 

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

เจ้าชู้สุดๆและยังเอาแต่ใจตัวเองชอบทำเข้มขรึม ชอบเป็นที่ปรึกษาให้ผู้อื่น แนะนำเก่งงง แต่ตัวเองนี่สิเรียกว่าร้ายไม่เบาเลยนะจ้า

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

ขี้หงุดหงิด อารมณ์แปรปรวนได้ง่ายและรุนแรงด้วย เดี๋ยวก็ดีเดี๋ยวก็ร้าย ชอบปลีกวิเวก ขี้โมโห เจ้าคิดเจ้าแค้น เหมือนเป็นประจำเดือนทุกวันอ่ะเเม่คู๊ณณณณณ

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 15 ม.ค.)

เชื่อมั่นตนเองมากถึงมากที่สุด ไปไหนก็ชอบเดินเชิ่ด เดินเก๊กๆ ทุกคนต้องมองชั้นนน!! ชอบให้คนอื่นมาดูแลเเต่ตนเองไม่ชอบดูแลใคร  และยังชอบความเผด็จการ ไม่ยอมใครอีก ชอบพูดแบบขวานผ่าซาก ไม่ค่อยสนใจใคร

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ

ได้ที่ เพจ Facebook ดวงlive

https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง ที่ ดวงlive

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวงlive ได้ที่

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่