ดวงการเงินของชาว 12 ราศี ประจำเดือนสิงหาคม 2566 จะเป็นอย่างไร หมออ้น ไพ่จ๋าพยากรณ์

Published - วันพุธ 2 สิงหาคม 2566


ดวงการเงินของชาว 12 ราศี ประจำเดือนสิงหาคม 2566 จะเป็นอย่างไร  หมออ้น ไพ่จ๋าพยากรณ์

ดวงการเงินของชาว 12 ราศี ประจำเดือนสิงหาคม 2566 จะเป็นอย่างไร มาตรวจสอบดวงชะตากันที่นี่ได้เลย

ราศีเมษ : มีโอกาสได้ลาภลอยหรือโชคแบบฟลุ้คๆ ส่วนใครมีโปรเจกต์ใหม่เรื่องธุรกิจถือเป็นโอกาสที่ดีในการเริ่มต้น กิจการด้านอสังหาริมทรัพย์โดดเด่น คล่องตัว

ราศีพฤษภ : สิ่งที่ลงทุนไว้ให้ผลกำไร การเงินมั่งคั่ง อุดมสมบูรณ์ ธุรกิจประเภทความสวยความงามและอาหารการกินปังปุริเย่ ผู้หญิงสูงวัย/สูงศักดิ์ให้โชคทางการเงิน

ราศีมิถุน : การเงินดี มีเสถียรภาพที่มั่นคง ของเก่าของสะสมสามารถเปลี่ยนเป็นรายได้ มีเกณฑ์ได้รับความช่วยเหลือทางการเงินจากชายผู้มั่งคั่ง ธุรกิจเติบโตก้าวหน้า

ราศีกรกฎ : ธุรกิจกงสีโดดเด่น เงินเข้ากระเป๋ารัวๆ ในหลากหลายช่องทาง การเงินมั่งคั่ง ใครปล่อยเช่าอสังหาริมทรัพย์ถือว่าดี มีผลกำไร ส่วนใครอยากขายบ้าน ขายรถ ก็ขายได้ดั่งใจหวัง

ราศีสิงห์ : การเงินยังสามารถประคับประคองให้ผ่านไปได้ มีช่องทางใหม่ๆ ในการทำมาหากิน ส่วนใครวิสัยทัศน์ดีมีโอกาสไปได้ไกล ธุรกิจนำเข้าส่งออกรุดหน้า สร้างผลกำไรดีเยี่ยม

ราศีกันย์ : สภาพทางการเงินยังไปต่อได้เรื่อยๆ มีกินมีใช้ไม่ลำบาก ใครมีช่องทางทำมาหากินมากกว่าหนึ่งช่องทางจะหมุนเงินได้อย่างคล่องตัว ธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มสร้างรายได้ที่ดี

ราศีตุลย์ : การเงินค่อนข้างจะติดขัด มีปัญหา ควรคิดหน้าคิดหลังก่อนจับจ่ายใช้สอย ธุรกิจมีอุปสรรคให้ต้องฟันฝ่า แต่ยังสามารถผ่านไปได้ สภาพทางการเงินแปรปรวน ไม่ค่อยคงที่ ควรบริหารจัดการให้ดี

ราศีพิจิก : มีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องทางการเงิน ใครสภาพคล่องยังไม่ดี มีโอกาสที่จะดีขึ้น ส่วนใครสภาพคล่องดีอยู่แล้ว อาจมีปัญหาได้ภายในเดือนนี้ โอกาสทางการเงินมักได้มาจากการเจรจาหารือ ธุรกิจขนส่งดี

ราศีธนู : มีเกณฑ์ได้เริ่มต้นธุรกิจใหม่ ความอยากรู้อยากเห็นและกล้าลองทำในสิ่งแปลกใหม่จะให้ผลลัพธ์ที่ดีทางการเงิน ธุรกิจยังคล่องตัว ดำเนินต่อไปได้ แต่ควรเพิ่มจุดขายใหม่ๆ ให้มากขึ้น สินค้าเกี่ยวกับเด็กปัง

ราศีมกร : สภาพคล่องทางการเงินดีปานกลาง มีความต่อเนื่อง ถึงไม่หวือหวา แต่ก็ยังสม่ำเสมอ มีโอกาสได้เปิดร้านรวงหรือทำกิจการใหม่ๆ ในเดือนนี้ ธุรกิจอาหาร เครื่องดื่ม และสินค้าเกี่ยวกับความเชื่อยอดขายเด่น

ราศีกุมภ์ : การเงินมีความวูบไหว ขึ้นๆ ลงๆ บางช่วงดี บางช่วงติดขัด ควรมีสติในการรับมือ การใช้จ่ายตามอารมณ์อาจส่งผลร้ายมากกว่าผลดี พึงใจเย็นให้มาก ธุรกิจมีปัญหาหยุมหยิมกวนใจ ให้จัดการตามสถานการณ์

ราศีมีน : เสถียรภาพทางการเงินดี มีความมั่นคง อันเป็นผลจากความสามารถในการบริหารจัดการทางการเงินที่มีประสิทธิภาพ กิจการค้าขาย ธุรกิจ เติบโตอย่างสม่ำเสมอและต่อเนื่อง พันธมิตรทางการค้าดี ผู้หญิงเก่งให้โชค

หมออ้น ไพ่จ๋าพยากรณ์

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

 

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่