เรื่องความรักในเดือนกันยายน สำหรับคนมีคู่และคนโสด จะเป็นอย่างไรบ้าง พยากรณ์โดยหมอกูล

Published - วันอาทิตย์ 3 กันยายน 2566


เรื่องความรักในเดือนกันยายน สำหรับคนมีคู่และคนโสด จะเป็นอย่างไรบ้าง พยากรณ์โดยหมอกูล

เรื่องความรักในเดือนกันยายน
สำหรับคนมีคู่และคนโสด จะเป็นอย่างไรบ้าง

พยากรณ์โดยหมอกูล

สำหรับคนราศีมังกรที่มีคู่เดือนนี้เป็นเดือนนึงที่ค่อนข้างจะยากลำบากในความสัมพันธ์เกิดการใช้อารมณ์ ความไม่เข้าใจกัน หงุดหงิดง่ายขึ้น ต้องคอยควบคุมกันบ้างรวมถึงถ้าหากในเดือนนี้ควบคุมอารมณ์ให้ดีจะผ่านไปได้อย่างแน่นอน

สำหรับคนเกิดราศีมังกรที่โสดอยู่ในเดือนนี้อาจได้พบคนถูกใจหรือมีคนถูกใจมีคนคุยอยู่แล้วอาจเกิดการเข้าใจผิดกันหรือแม้กระทั่งคนโสดได้พบเจอใครบางคนแต่ผิดที่ผิดเวลาซะนี่ เสียดายจัง

สำหรับคนเกิดราศีกุมภ์ที่มีคู่เดือนนี้เป็นเดือนแห่งความโชคดีอาจจะได้ของกำนัลจากคู่รักหรือแม้กระทั่งคู่รักเอาใจใส่และเข้าใจเรามากขึ้นโดยที่เราไม่พูดไม่บอก มีความใส่ใจกันดี ได้รับของขวัญ บางอย่าง ที่ถูกใจ หรือได้คำพูดใดๆจากแฟนที่ฮีลใจ ทำให้เรารู้สึกดี
สำหรับคนเกิดราศีกุมภ์ที่โสดอยู่ในเดือนนี้หากเจ็บช้ำมาอยู่แล้ว ยังมุกอ่อนไม่ได้จะมีใครบางคนเข้ามาทำให้เราหวั่นไหวมาปากหวาน มาเอาใจ แต่ดูให้ดีๆนะ ว่าเขาเอาใจเราคนเดียวหรือเปล่า

สำหรับคนเกิดราศีมีนที่มีคู่ในเดือนนี้เป็นเดือนที่แฟนของเรา อาจจะหมกมุ่นอยู่กับอะไรบางอย่างซึ่งเป็นสิ่งที่เขาชอบแล้วเราอาจเกิดอาการน้อยใจ หากแฟนไม่มีเวลาให้ หรือเขากำลังยุ่งๆกับงาน ยุ่งๆกับสิ่งที่เขาสนใจใส่ใจหรือหมกมุ่นกับตรงนั้นไม่ต้องกังวลไปนะคะไม่ต้องน้อยใจเพราะเดี๋ยวก็จะดีขึ้นเอง

สำหรับคนเกิดราศีมีนที่โสดอยู่ในเดือนนี้ มีใครคุยๆอยู่หรือแม้กระทั่งแอบรักเพื่อนแอบชอบเพื่อนอยากข้ามเส้นอยากเปลี่ยนเส้น
สิ้นสุดทางเพื่อนในเดือนนี้มีโอกาสสารภาพรักและอาจจะได้รับข่าวดีจะสมหวัง หรือพัฒนาความสัมพันธ์ได้มากขึ้น

สำหรับคนเกิดราศีเมษ ที่มีคู่อยู่แล้ว ในเดือนนี้เป็นเดือนแห่งความฮอตของแฟนเรา หรือตัวเราเอง อาจจะคอยจับผิดหรือคอยสังเกตว่ามีใครมาขายขนมจีบให้แฟนเราหรือเปล่ามีความหวาดระแวงเล็กน้อยมีความหงุดหงิดใจนิดหน่อย มีความหึงหวงกันมากขึ้นสำหรับคู่รักแต่ผลสุดท้ายแล้วก็สามารถข้ามผ่านมันไปได้นะคะ

 

สำหรับคนเกิดราศีเมษที่ยังโสดอยู่ในเดือนนี้ คนที่โสดไม่จริงและมีคนคุยอยู่จะได้พัฒนาความสัมพันธ์กันมากขึ้นหรือถ้าหากคนโสดที่แท้จริงจะมีใครบางคนที่ตรงสเปคเข้ามาในชีวิต และคนๆนี้สามารถพัฒนาความสัมพันธ์ไปต่อกันได้ในอนาคต ดีใจด้วยล่วงหน้านะคะ

สำหรับคนเกิดราศีพฤษภที่มีคู่แล้วในเดือนนี้มีเกณฑ์ได้วางแพลนที่จะไปไหนมาไหนหรือเปลี่ยนบรรยากาศร่วมกันในการเดินทางเปลี่ยนสถานที่หรือแพลนที่เคยวางไว้อาจจะสลับสับเปลี่ยนได้ มีการพบปะผู้ใหญ่ของฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง มีเวลาร่วมกัน ได้ใช้เวลาร่วมกัน มากขึ้น

สำหรับคนเกิดราศีพฤษภที่โสดอยู่กำลังกล้าๆกลัวๆที่จะเข้าไปคุยกับใครบางคนที่ตรงสเปคถูกใจและกลัวว่าเขาจะไม่ชอบเราไม่ต้องห่วงนะคะไม่ต้องกลัวลองเข้าไปคุยเข้าไปเจรจาเข้าไปทักทายก่อนได้นะคะ จะมีแนวโน้มว่ามีเรื่องดีๆเกิดขึ้น ในความสัมพันธ์ใหม่ๆนี้

สำหรับคนเกิดราศีมิถุนที่มีคู่ในเดือนนี้ หากรู้สึกว่าได้รับความสนใจจากคนรักหรือคู่ครองของตัวเองลดน้อยลงอย่าเพิ่งตีโพยตีพายไปนะคะเพราะว่าบางทีอาจเป็นเพราะ เรามีความกังวลมากเกินไปมีความเครียดสะสม การคิดมากของเรา ส่งผลต่อสถานการณ์ความรัก ปลดปล่อยความรู้สึกที่มีหรือระบายกับใครสักคนจะดีขึ้นนะคะ

สำหรับคนเกิดราศีเมถุนที่โสดอยู่ในเดือนนี้ มีบางคนที่หวงแหนความโสดของตัวเอง และบางครั้งก็มีอารมณ์อยากจะมีคู่มีแฟนมีคู่ครองกับเขาสักทีเหมือนกันนะ มีความคิดที่เป็นกังวล มีความคิดมาก ทำให้ไม่เปิดใจสักที กลัวเจ็บกลัวเหงากลัวมีแล้วไม่ดี แต่อยู่คนเดียวก็เหงายิ่งกว่าไปอีก ลองเปิดใจ คลายกังวลจะทำให้มีบางคนเข้ามาทำให้หายเหงานะ

สำหรับคนเกิดราศีกรกฎ ที่มีคู่ อาจได้ใช้เวลาร่วมกัน แต่มีความคิดเห็นไม่ตรงกันในเรื่องของไลฟ์สไตล์บางอย่าง เรื่องการกินการอยู่ อีกคนอยากไปสถานที่กินหรูอยู่ดี อีกคนอยากไปตั้งแคมป์บุกป่าฝ่าดงแต่ผลสุดท้ายแล้วก็คุยตกลงกันได้ไม่มีอะไรน่าห่วง ความสัมพันธ์ไปต่อได้เรื่อยๆ นะคะ

สำหรับคนเกิดราศีกรกฎที่โสด มีเกณฑ์ที่จะได้พบคนถูกใจมานานแล้ว มีการพูดคุยกัน แต่เป็นไปในรูปแบบคนรู้จัก หรือแม้กระทั่งมีใครบางคนแอบชอบเราอยู่แต่เรากลับทำไม่รู้ไม่ชี้ ทำหน้านิ่งใส่เขาทำตัวนิ่งใส่เขาทำให้เขาไม่รู้ว่าเราชอบ แล้วแบบนี้เมื่อไหร่จะออกจากโหมดคนโสดล่ะคะ เฮ้อออ

สำหรับคนเกิดราศีสิงห์ที่มีคู่ มีความสงสัยบางอย่าง ในตัวของคู่ของแฟนเรา มีความคิดมากกังวลว่าเขามีบางอย่างแอบซ่อนมีความลับต่อเราในบางเรื่องหรือพูดบอกอะไรเราไม่ทั้งหมด
มีเกณฑ์ที่จะได้รู้ความจริงในเร็ววันนี้และบางครั้งในเรื่องนั้นๆอาจจะไม่มีอะไรเลยด้วยซ้ำ เป็นเพียงแค่ความคิดมากของตัวเอง เพราะฉะนั้นอย่าเพิ่งคิดไปไกลนะคะ บางอย่างที่แอบซ่อนนั้นอาจไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไรก็ได้

สำหรับคนเกิดราศีสิงห์ที่โสด บางคนอาจจะเพิ่งโสดมาหมาดๆและยังรู้สึก Move on ไม่ได้มีความรู้สึกว่าอยากจะวนเวียนกลับไปหาเขา คิดดูใหม่อีกครั้งดีๆนะคะ เพราะบางที การวนกลับไปครั้งนี้ อาจจะไม่ได้สร้างความสุขที่แท้จริง ให้เราก็ได้


สำหรับคนเกิดราศีกันย์ที่มีคู่ในเดือนนี้วางแพลนไว้ มีแพลนที่จะทำอะไรร่วมกันพูดคุยปรึกษาอะไรกัน แต่เขากลับเทหรือผิดนัดผิดคำพูด
ไม่ต้องเป็นกังวลนะคะเพราะสิ่งที่เราเคยคุยหรือบอกกันเอาไว้เขาจะสามารถทำให้ได้ แต่อาจไม่ ตรงเวลาสักนิด มีเลื่อนออกไปหน่อย แต่ปังแน่นอน

สำหรับคนเกิดราศีกันย์ที่โสด บางคน ถึงกับขั้นกลัวความรัก มีใครเข้ามาขายขนมจีบถ้าหากไม่ดีก็ไม่เอาไม่ดี คุณสมบัติไม่ครบ ไม่เพียบพร้อมตามลิสทั้งหมด 10 ข้อก็ไม่เอา มองหาแต่คนที่ดีที่สุด ค่อยๆผ่อนคลายทำใจให้สบายเพราะทุกคน มีทั้งข้อดี และ ข้อเสีย ในตัวเองอยู่แล้ว ค่อยๆปรับค่อยๆจูนนะคะ จะได้สมหวังในความรักได้ในเร็ววันนี้

สำหรับคนเกิดราศีตุลย์ที่มีคู่ในเดือนนี้ เราอาจต้องแสดงความรักด้วยคำพูดกับคู่รักของเรามากขึ้น สื่อสารพูดคุยกันให้มากขึ้น เพราะถ้าหากมัวคิดแค่ว่าการกระทำของตัวเองชัดเจนอยู่แล้ว อาจสร้างความน้อยอกน้อยใจให้คู่ของเราก็เป็นได้ การกระทำบวกคำพูดที่อ่อนหวานไม่แข็งกร้าวจะทำให้ความรักของเรา ได้ถูกเติมเต็มมากยิ่งขึ้น

สำหรับคนเกิดราศีตุลย์ที่โสด หากที่ผ่านมา มีความคิดว่า การมีคู่มีคนรักที่ดีจะนำพาซึ่งความสุขมาให้ในชีวิต จนถึงตอนนี้รู้สึกท้อแท้กับการที่จะตามหาคนคนนั้นตามหาเท่าไหร่ก็ยิ่งเหมือนหนีห่างออกไปเจอความรักครั้งไหนก็เป็นความรักที่ทำให้คิดมาก จริงๆแล้วอาจจะต้องหันมามองดูตัวเองในตอนนี้ ว่าการที่เราโสดมันก็สนุกและชิลมาก มีความสุขได้ด้วยตัวเองนี่ก็ดีเหมือนกันนะ

สำหรับคนที่เกิดราศีพิจิกที่มีคู่ อาจต้องหมั่นหาเวลา ให้กับคนรักของตัวเองบ้างเพราะตอนนี้จุดโฟกัสของเราคือทั้งเรื่องงานเรื่องเงินเรื่องเรียน อยู่ในโลกของตัวเอง ต่อไปแบบนี้อาจสร้างความน้อยอกน้อยใจให้คนรักหรือคู่รักก็เป็นได้ หาเวลาไปเที่ยว ไปกินข้าว ไปสนุกสนานร่วมกัน จะทำให้ความสัมพันธ์กระชับขึ้นมากกว่านี้นะคะ

สำหรับคนเกิดราศีพิจิกที่โสดในเดือนนี้ใครอยาก Move on Move ได้ชัวร์ Move on ได้แน่ เริ่มมีพละกำลังที่รู้สึกอยากจะเดินหน้าต่อ เริ่มอยากใช้ชีวิตโสดให้สนุกสนาน ใช้ความโสดให้เป็นประโยชน์ใช้ความโสดเพิ่มความสุขให้ตัวเอง มีเกณฑ์ จะได้พบรักใหม่โดยเร็ววันนี้ ด้วยพลังงานดีๆของเรานี่แหละ

สำหรับคนเกิดราศีธนูที่มีคู่ในเดือนนี้ใช้วาจาคำพูดให้เป็นประโยชน์มีการหยอดคำหวานให้แก่กัน มีการสื่อสารที่ดีๆ หาเวลาว่าง หาช่วงจังหวะ ทำสิ่งดีๆให้กัน ในเดือนนี้ควบคุมคำพูดวาจา การกระทำ ของตัวเองให้มากขึ้นและความสัมพันธ์จะดีขึ้นเรื่อยๆ แน่นอน

สำหรับคนเกิดราศีธนูที่โสดหากรักใครชอบใคร ต้องใช้คำว่าตื้อเท่านั้นที่ครองโลกสำหรับคนเกิดราศีนี้ กล้าคิดกล้าทำกล้าพูดกล้าตื้อกล้าตาม จะส่งผลลัพธ์ที่ดีงาม อย่ากดดันตัวเองมากนักในเรื่องของความสัมพันธ์ปล่อยให้เป็นไปตามรูปแบบของความสบายๆ รักใครชอบใครอย่าพุ่งตรงเข้าไปหาอย่างเดียว บางครั้งก็ต้องตะล่อมเป็นเพื่อนเป็นพี่เป็นน้องพูดคุยกันไปก่อนน้าา

 

 

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ ได้ที่

เพจ Facebook ดวง Live: https://www.facebook.com/duanglive

 

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง -> ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวง Live ได้ที่

 

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่