เปิดไพ่ทำนายดวงความรัก ประจำสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 27 พ.ค. -1 มิ.ย. 62 ทำนายโดย อ.เก๋ เทวีพยากรณ์

Published 28 May 2019


เปิดไพ่ทำนายดวงความรัก

ประจำสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 27 พ.ค. -1 มิ.ย. 62

 

ดวงชะตาท่านที่เกิดวันอาทิตย์

“อุ้ย! เดี๋ยวไก่ตื่น “

ทำนายว่า....ความรักในช่วงนี้ บ่งบอกถึงการพบรักแบบไม่คาดฝัน หรือเจอโดยกะทันหัน คนโสดคุณมีโอกาสได้พบกับใครบางคนโดยที่ไม่คาดคิดมาก่อน และมีโอกาสที่จะเรียนรู้ศึกษานิสัยใจคอ แต่ต้องอย่าแสดงอาการให้ “ ไก่ตื่นน่ะ “

เก็บอาการไว้ “ เดี๋ยวจะไม่ได้กินไก่  “ ส่วนคนที่แอบรักแอบมองชอบใครอยู่ หากดูแล้วว่าอีกฝ่ายมีใจ ลุย! เลย

คนที่มีคู่ครองคนรักมีคู่รักแล้ว สำหรับคู่รักที่เรื่องในอดีตคุณมีเรื่องค้างคาใจกันอยู่ ให้เปิดอกคุยกัน  ในคู่ที่ห่างเหินกันไปจะมีโอกาสกลับมาคบกันใหม่

 

ดวงชะตราท่านที่เกิดวันจันทร์

“ หนู! เปล่านะ เขามาเอง  “

ทำนายว่า....คนโสดจะมีโอกาสพบรักกับผู้ชายที่อายุมากกว่าคุณหลายปี ซึ่งบุคลิกของเขาจะมีความเป็นผู้นำสูงมาก  ไฟแรงคุณต้องระวังตัว เพราะเขาจะรุกเข้าหาคุณอย่างรวดเร็ว สำหรับที่เดินทางไปต่างประเทศ คุณอยากจะพบรักกับคนต่างชาติ ที่เห็นแล้ว คนนี้ใช่เลย

สำหรับท่านที่มีคู่รักแล้ว : คุณจะมีความรู้สึกว่าคนรักไม่ค่อยเอาใจใส่คุณมากเท่าที่ควร และมักทำอะไรตามใจตัวเองหลายๆอย่างทำให้คุณเสียความรู้สึก

แนะนำให้ใจเย็น  ถ้าหากว่าคุณใจร้อนใส่หรือพยายามเรียกร้องอะไรมากเกินไปจะทำให้ความสัมพันธ์แย่

 

ดวงชะตาท่านที่เกิดวันอังคาร

“ รักซ้อน ซ่อนรัก “

ทำนายว่า.....คนโสดหากเจอใครเข้ามาในช่วงนี้ต้องเช็ค ! ให้ดีว่าเขามีเจ้าของแล้วหรือยัง เพราะมีโอกาสจะเจอรักซ้อนได้ นอกจากนั้นหากจะศึกษาดูใจกับใครควรใช้ระยะเวลานานสักหน่อยจะดีกว่า เพราะมีโอกาสที่จะเจอคนไม่จริงใจเข้ามาสูง

สำหรับท่านที่มีคู่รักแล้ว : ช่วงนี้คุณอาจจะรู้สึกระแวงหรือไม่เชื่อใจคนรักได้บ่อยครั้ง หรืออาจเป็นตัวคนรักเองที่ขี้หึงและระแวงคุณมากจนเกินไป จนทำให้เกิดความไม่เชื่อใจในตัวอีกฝ่ายและทะเลาะกันได้ นอกจากนั้นคุณจะรู้สึกว่าความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับคนรักเต็มไปด้วยความลุ่มหลงในกันและกัน แต่บทจะมีปัญหาขัดแย้งกันก็มีปัญหากันอย่างรุนแรงทีเดียว



ดวงชะตาท่านที่เกิดวันพุธ ( กลางวัน )

“ ช้าๆได้พร้าเล่มงาม  “

ทำนายว่า.......คนโสดช่วงนี้จะยังไม่มีโอกาสในเรื่องของความรักเข้ามา หรืออาจจะมีคนเข้ามาในชีวิต แต่ยังไม่ดี อย่าเพิ่งใส่ใจกับเรื่องความรักมากนัก อยู่เป็นโสดไปก่อนอาจจะเหงาบ้างแต่ก็ทุกข์น้อยกว่าที่จะได้กินน้ำตา  คนที่แอบรักอยู่ความสัมพันธ์จะยังไม่ก้าวหน้าเท่าไร ต้องใช้เวลาในการเรียนรู้กันและกัน

สำหรับท่านที่มีคู่รักแล้ว :มีอะไรไม่พอใจกันให้เปิดใจพูดคุยกันแบบตรงไปตรงมา และควรใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์  

 

ดวงชะตาท่านที่เกิดวันพุธ ( กลางคืน)

“ รู้เขารู้เรา รบร้อยครั้งชนะร้อยครั้ง  “

ทำนายว่า.....ความรักในระยะนี้อาจเป็นช่วงเวลาที่เพิ่งเริ่มต้น อย่าใจร้อน ยังต้องต้องใช้การศึกษานิสัยใจคอกันไปก่อน อย่าเพิ่งด่วนตัดสินใจ   บริหารเสน่ห์ ไปเรื่อยๆก่อน เพราะยังไม่เห็นทิศทางที่ชัดเจนของความสัมพันธ์ว่าจะเป็นอย่างไร

สำหรับท่านที่มีคู่รักแล้ว : คุณอาจรู้สึกจะมีอารมณ์เหน็ดเหนื่อยในเรื่องความสัมพันธ์พอสมควร คนรักอาจจะไม่ค่อยได้ดั่งใจมากนักในระยะนี้ อย่างไรก็ตามหากมีเรื่องอึดอัดใจกันควรเปิดใจพูดคุยอย่างตรงไปตรงมาจะดีที่สุด

 

ดวงชะตาท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

“ เริ่มใหม่ได้ไหม “

ทำนายว่า....คนโสดเป็นช่วงเวลาที่มีโอกาสในเรื่องความรักครั้งใหม่ หากในอดีตคุณเคยผิดหวังมาก่อน ก็มีแนวโน้มว่าจะได้เจอคนที่เข้ามาทำให้หัวใจรู้สึกอบอุ่นอีกครั้ง ในคนโสดถือว่าไพ่ใบนี้ให้โชคเรื่องความรักสำหรับคุณ เป็นช่วงเวลาที่เสน่ห์ในตัวคุณเปล่งประกายออกมา

สำหรับท่านที่มีคู่รักแล้ว : ช่วงเวลาที่ความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับคนรักสดชื่นกันดี มีการเอาใจใส่กันและกันแต่ต้องระวังคำพูด ให้ดีๆ เพราะอาจจะเป็นสาเหตุให้

ทะเลาะกันได้ สำหรับคนที่แต่งงานแล้ว หากไม่ได้คุมกำเนิดจะมีโอกาสมีบุตร



ดวงชะตาท่านที่เกิดวันศุกร์

“ คุณแม่สั่งลุย “

ทำนายว่า.....คนโสด  ไพ่ใบนี้ปรากฏขึ้นนั่นหมายถึงคุณมีแนวโน้มว่าจะได้เจอใครบางคนเข้ามาในอนาคต แต่ยังไม่แน่ว่าความสัมพันธ์จะเป็นในรูปแบบไหน ยังต้องรอกันไปก่อน แต่หากคุณชอบหรือสนใจใครอยู่คุณอาจจะต้องเป็นฝ่ายรุกบ้าง ถ้าหากอยู่เฉยๆก็อยากที่จะรู้ว่ามีโอกาสสมหวังมากน้อยแค่ไหน แต่ควรเข้าหาแบบช้าๆอย่าใจร้อนจนเกินไป  

สำหรับท่านที่มีคู่รักแล้ว : ในช่วงนี้ความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับคนรักจะมีความอบอุ่นและแน่นแฟ้นเป็นอย่างดี หากคุณคบกันมาซักพักก็จะมีการมองอนาคตร่วมกัน อยากที่จะสร้างครอบครัวด้วยกัน นอกจากนั้นในคนที่แต่งงานแล้วหากต้องการจะมีทายาทไปสืบสกุล ก็ถือว่าระยะนี้เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมอีกด้วย

 

ดวงชะตาท่านที่เกิดวันเสาร์

“  บริหารเสน่ห์กันหน่อย “

ทำนายว่า...

หากว่าคุณยังโสดจะมีเกณฑ์ได้พบรักครั้งใหม่ ได้พบกับคนที่มีเสน่ห์น่าหลงใหลอย่างมาก ยากที่จะหักห้ามใจได้ นอกจากนี้การพบกันก็เจอกันท่ามกลางบรรยากาศที่สดชื่น มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์กันอีกด้วย หรือคุณอาจอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องเลือกว่าจะคบใครดี เป็นช่วงเวลาที่มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม

สำหรับคนที่มีคู่รักแล้ว : เป็นช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยความชื่นมื่น รู้สึกมีความสุขใจอย่างบอกไม่ถูก หากคุณเพิ่งคบหากันไม่นานจะอยู่ในช่วงลุ่มหลงกันอย่างมาก อะไรๆก็ดูดีไปหมด แต่ในระยะยาวยังจำเป็นต้องศึกษานิสัยใจคอกันอีกเยอะ หากคบกันมานานแล้วในระยะนี้คนรักจะเอาใจใส่คุณดี ทำให้ความสัมพันธ์หวานชื่นขึ้นมากกว่าเดิม




ทำนายโดย

อาจารย์เก๋  เทวีพยากรณ์

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ

ได้ที่ เพจ Facebook ดวงlive

https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง ที่ ดวงlive

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวงlive ได้ที่

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

 

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่