ดวงรายปักษ์ประจำวันที่ 16 มิถุนายนถึง 30 มิถุนายน 2562 ทำนายโดย อ.พิมพ์นารา พยากรณ์

Published 16 June 2019


ดวงรายปักษ์ประจำวันที่ 16 มิถุนายนถึง 30 มิถุนายน 2562

 

ราศีเมษ

มีเกณฑ์ได้เงินได้ทอง หรือมีโชคลาภ อาจจะเป็นของกินก็ได้นะ ระวังจะมีปากเสียง หรือทะเลาะเบาะแว้งกับเพื่อนฝูง ขอให้ใจเย็น ๆ ช่วงนี้ต้องดูแลปรนนิบัติคู่ครองเป็นพิเศษ ระวังผู้ใหญ่จะเจ็บไข้ไม่สบาย อย่าไปมีเรื่องกับใคร เพราะถ้าร้ายแรงมากอาจจะเสี่ยงคุกเสี่ยงตะรางได้เลยทีเดียว

ราศีพฤษภ

ช่วงนี้ก็รู้สึกว่าตัวเองมีความสุขมากขึ้น กว่าที่ผ่านมา การเงินมีแต่เรื่องเสียเงินอย่างเดียว รายได้นอกจากจะเข้ามาช้าแล้วรายจ่ายก็ยังมากมายเหลือเกิน ถ้ามีเรื่องมีราวอะไร ก็จะแคล้วคลาดปลอดภัย ไม่ค่อยมีใครอยากเอาเรื่อง จะลงทุนอะไรก็เรื่องเยอะ กล้าๆกลัวๆ ไม่ค่อยอยากทำอะไร สุขภาพให้ระวังเกี่ยวกับเรื่องแข้งขา

ราศีเมถุน

มีเหตุให้ต้องเจ็บเนื้อเจ็บตัว ทำอะไรก็อย่าใจร้อน รีบร้อนจนเกินเหตุ อีกกรณีอาจจะได้ไปเที่ยว มีเหตุให้ไม่ได้อยู่บ้าน ลูกหลานบริวารจะมาขอความช่วยเหลือ กับผู้หลักผู้ใหญ่ควรสงบปากสงบคำเอาไว้จะได้ไม่มีปัญหา ทุกข์ใจเรื่องคู่ครอง และมีแต่เรื่องเสียเงินเสียทอง

ราศีกรกฎ

ทำบุญในช่วงนี้ ก็จะมักส่งผลเลย ลูกหลานบริวารมักปีนเกลียว ไม่ค่อยฟัง ทำอะไรมักมีคนขัดแข้งขัดขา ติดๆขัดๆ ข้อดีคือหาเงินทองได้ง่ายในช่วงนี้ อย่าใจร้อนวู่วามจะทำให้เสียหายไปซะทุกเรื่อง

ราศีสิงห์

มีเหตุให้ต้องช่วยเหลือเพื่อนฝูงพี่น้องคนรอบข้าง อึดอัดไม่อยากอยู่บ้าน แต่ก็ต้องอยู่ จะเดือดเนื้อร้อนใจเพราะลูกหลานนำเรื่องมาให้ ช่วงนี้ทำอะไรมักได้เงินได้ทอง ลงทุนมักได้ผลกำไร ระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆ เลือดตกยางออกได้ แต่ไม่ได้รุนแรง

ราศีกันย์

มีคนช่วยเหลือเรื่องเงิน ๆทอง ๆ หรืออีกกรณีเงินทองหมดไปกับการทำบุญทำทาน ช่วยเหลือคนอื่น หงุดหงิดง่ายและขี้รำคาญกับเพื่อนฝูง โดยเฉพาะเพื่อนที่มีอายุมากกว่า อยู่ไม่ติดบ้านมีเหตุให้ต้องออกไปที่อื่นตลอด รายจ่ายมีเข้ามาตลอดเวลา ขอความช่วยเหลือเรื่องเงินๆทองๆได้แน่นอน ระวังความขัดแย้งหรือความคิดเห็นไม่ตรงกันกับเพื่อนร่วมงาน ช่วงนี้สงบปากสงบคำไว้จะดีที่สุด

ราศีตุลย์

ระวังจะเจ็บไข้ไม่สบาย แต่เป็นเองก็หายเองได้ไม่ได้ร้ายแรง เงินทองในช่วงนี้ได้มาก็ไม่ได้มากมายสักเท่าไหร่ ทรงๆ เพื่อนฝูงมักนำปัญหามาให้ มีเรื่องทุกข์ใจกับเพื่อน อาจเสียเงินไปกับการเจ็บไข้ได้ป่วย และมีเหตุให้ต้องมีเรื่องเสียเงินแน่นอน ทำธุรกิจมักประสบความสำเร็จ เจริญรุ่งเรือง แต่ต้องเป็นธุรกิจที่ทำมาก่อนหน้านี้ไม่ใช่ช่วงนี้

ราศีพิจิก

ระยะนี้ดูเป็นคนขี้บ่น ขี้กลัว พูดเยอะ เรื่องมากสักนิดนึง แต่ข้อดีคืออาจจะได้ของเป็นพวกพระ หนังสือ หรือตำราเรียน มีภาวะกดดันเรื่องเงิน มีความจำเป็นที่จะต้องจ่าย ทั้งทั้งที่ไม่อยากจ่าย ข้อดีคือมีเรื่องกับใคร ก็ไม่มีใครมาเอาเรื่อง หรือมาเอาเรื่องเราไม่ได้ และก็จะหาเงินหาทองได้ในช่วงนี้แหละ ในทางกลับกันก็มีค่าใช้จ่ายมากมายรออยู่ หลายสิ่งอย่างกันเลยทีเดียว

ราศีธนู

มีเรื่องให้เครียดอึดอัด ไม่สบายใจมาพักใหญ่แล้ว ความวัวยังไม่ทันหายความควายก็เข้ามาแทรก ระวังเงินหายหรือมีเหตุให้เสียทรัพย์ ถ้าร้ายแรงก็ระวังการโดนฟ้องร้อง มีเกณฑ์จะทะเลาะเบาะแว้ง และมีปัญหากันกับคู่ครอง ใจเย็นๆในช่วงนี้จะดีที่สุด เพราะจะมีปากเสียงกันง่ายมาก เดี๋ยวเรื่องมันจะบานปลายเกิดเหตุ

ราศีมังกร

ช่วงนี้เป็นคนขี้ใจน้อย คิดเล็กคิดน้อยเกินเหตุ และจะหมดเงินหมดทองไปกับลูกหลานบริวาร อาจจะได้ย้ายงานย้ายที่อยู่อาศัยแบบชั่วคราวหรือแบบกระทันหัน ปัญหามารุมเราแบบไม่จบไม่สิ้น เพราะฉะนั้นทำอะไรก็ขอให้มีสติ คิดก่อนพูดก่อนทำทุกครั้ง งานที่มีเข้ามาส่วนมากก็เป็นงานช่วยเหลือ มากกว่า คือไม่ได้เงิน ได้งานแบบจิตอาสา ข้อดีคือจะมีโอกาสเข้ามาในชีวิต พิ่งพาคนที่สูงวัย หรือเป็นผู้ใหญ่กว่าได้

ราศีกุมภ์

มีเกณฑ์จะเสียเงินเสียทองซื้อของเข้าบ้าน ใช้ของหรูดูดี ระวังจะทะเลาะเบาะแว้งกับลูกหลาน บริวาร หรือลูกน้อง ขอความช่วยเหลือใครมักมีคนช่วยเหลือ อยากได้อะไรให้ไปบนบานศาลกล่าว ก็จะได้ สำเร็จไปด้วยดี มีภาวะกดดัน ในหน้าที่การงาน งานเยอะ

ราศีมีน

หาเงินได้จากคนรอบข้าง เพื่อนฝูง ระวังจะขัดแย้งกับคุณแม่ มีเหตุให้ต้องเดินทาง ไม่ได้อยู่บ้าน ไม่ได้นอนบ้าน ค่าใช้จ่ายต่างๆ ที่รออยู่ เมื่อถึงกำหนดชำระ ก็มีคนมาช่วยเหลือ หรือช่วยจ่าย ผู้ใหญ่ให้โอกาส หรืออุปถัมภ์ค้ำชู ถือว่าเป็นข้อดีมากๆ งานเยอะงานเหนื่อยงานหนัก แต่ก็ต้องอดทน เพื่อความมั่นคงของชีวิต

อาวุธจับยามดวงรายวัน

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ

ได้ที่ เพจ Facebook ดวงlive

https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง ที่ ดวงlive

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวงlive ได้ที่

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่