ราศีใดควรใส่อัญมณีอะไรกันบ้าง เพื่อให้พลอยมงคลตามที่แนะนำ ได้เป็นสื่อนำพลังดาวมาเสริมชะตา

Published - วันอังคาร 18 มิถุนายน 2562


ราศีใดควรใส่อัญมณีอะไรกันบ้าง เพื่อให้พลอยมงคลตามที่แนะนำ ได้เป็นสื่อนำพลังดาวมาเสริมชะตา

มาดูกันค่ะ ว่าชาวราศีต่างๆ ในช่วงนี้ ( 15 มิ.ย. - 15 ก.ค.) ควรใส่อัญมณีอะไรกันบ้าง เพื่อให้พลอยมงคลตามที่แนะนำ ได้เป็นสื่อนำพลังดาวมาเสริมชะตา เรียกทรัพย์ ช่วยด้านหน้าที่การงาน และการเงินคล่องตัว ที่ตรงราศีของทุกท่านอย่างแท้จริงค่ะ (ใช้ได้ทั้งลัคนาและราศีนะคะ)

 

➡️ ราศีมังกร

ชาวมังกร .. ในช่วงนี้ จะเป็นราศีที่ต้องควบคุมความสมดุลย์ของชีวิตในทุกด้าน ต้องใช้สติ พิจารณาความสมเหตุสมผล และปรับอารมณ์ให้คงที่ ไม่ว่าจะผจญอยู่ในสภาวะใดก็ตาม

อัญมณีมงคล ที่ให้ผลสร้างความสมดุลย์และมีมงคลที่เสริมชีวิตชาวมังกรให้ดีขึ้น ในช่วงนี้ นั้นคือ Amethyst ในทุกโทนสี ไม่ว่าจะเป็น Lavender Amethyst, Bolivia Amethyst และ Green Amethyst

 

 

➡️ ราศีกุมภ์
ชาวกุมภ์ .. เป็นราศี ที่ระยะนี้ จะมีความอึมครึม ไม่แน่นอน จะขึ้นก็ไม่สูงสุด จะตก ก็ไม่ต่ำสุดไม่ว่าจะเป็นด้านใดของชีวิต จึงมักจะเป็นราศีที่ปล่อยให้ทุกอย่างหันเหไปในทิศทางของกระแสน้ำและลม จนบางที หากใครที่ไม่เข้าถึงชาวกุมภ์จริงๆ ก็อาจคิดได้ว่า เป็นผู้ที่เอาแน่เอานอนเชื่อถือไม่ได้ ..

อัญมณีที่ให้ผลดีกับชาวกุมภ์ นั่นคือ Iolite ซึ่งมี่ค่ามงคล ที่ช่วยให้จิตใจของชาวกุมภ์เกิดสมาธิ ไม่ว่อกแว่กอ่อนไหว เมื่อจิตใจมั่นคงดี ก็จะดึงดูดกระแสพลังบวกทั้งด้านการเงิน มีความแคล้วคลาด ให้เกิดแก่ชาวกุมภ์ได้

 

➡️ ราศีมีน
ชาวมีน ระยะนี้ จะเป็นราศีที่แปรปรวนรวนเรมากที่สุด และมักจะอาภัพรัก อาภัพโชคมากที่สุด ใน 12 ราศี ชีวิต จึงมักมีความสุขกับจินตนาการ เพ้อฝัน ยากที่จะเผชิญโลกแห่งความจริง .. เพราะสิ่งที่ชาวมีนอยากได้ มักไม่ได้ สิ่งใดที่ไม่อยากได้ มักจะได้ ..

อัญมณีที่จะช่วยเสริมให้มีความหนักแน่น และตั้งมั่นกับการไขว่คว้าความสำเร็จให้เกิดแก่ชาวมีนนั้นก็คือ Blue Topaz สีอ่อนมากๆ - ไม่ควรใช้ Blue Topaz สีเข้มเกินไปนัก เพราะจะทำให้ชาวมีนตกอยู่ในภวังค์แห่งความเพ้อฝันเกินไป

 

 

➡️ ราศีเมษ
ชาวเมษ แม้ระยะนี้ จะเป็นช่วงที่มีสภาวะอารมณ์รุนแรงชัดเจนแทบจะทุกด้าน ... อารมณ์ดี ก็ดีอย่างแรง โมโหก็โมโหอย่างแรง ใจถึง เด็ดเดี่ยว กล้าได้กล้าเสีย พล้อมลุยในทุกสภาวะการณ์ แต่ทว่า ในบางครั้ง ความใจร้อนของตนเอง มักจะนำมาซึ่งความเสียหาย จากการขาดความยั้งคิดทางการพูด..

อัญมณี ที่ให้ผลในการคุ้มครองและดึงพลังบวกให้เกิดแก่ชาวเมษ นั้นคือ Garnet สีเลือดนก ซึ่งจะช่วยลดความแรงในอารมณ์ของชาวเมษได้ดี

 

 

➡️ ราศีพฤษภ
ชาวพฤษภ เป็นผู้ที่มีความหนักแน่น ช่วงนี้ จะตกอยู่ในภวังค์แห่งความคิด ที่อาจจะคิดนาน คิดช้าไปหน่อย แต่ในช่วงนี้ จะมีหลายโครงการ ที่ต้องรีบตัดสินใจ ดังนั้น อัญมณีที่ดีที่สุด เสริมมงคลโดดเด่น สร้างแรงกระตุ้น ให้ชาวพฤษภ มีอะไรแปลกๆ ใหม่ๆ ให้ชีวิตในช่วงนี้คือ GREEN SAPPHIRE

 

 

➡️ ราศีมิถุน

ชาวมิถุน ในช่วงนี้ ชีวิตมีความหักเหในทุกด้าน อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ ควบคุมจิตใจยาก บางรายอาจเหมือนเป็นคนสองบุคลิค โลกส่วนตัวสูงมาก จนคนใกล้ชิดอาจเข้าไม่ถึง ซึ่งจริงๆ แล้ว ไม่ได้มีอะไรมากกว่า ชีวิตในช่วงนี้ มีเรื่องเยอะ จนรับไม่ไหว

อัญมณีที่ส่งผลมงคลตรงชะตาให้แก่ชาวมิถุนในช่วงนี้ คือ OPAL หรือ MOONSTONE จะช่วยลดสภาวะความเครียดให้แก่ชาวมิถุนได้ดี

 

 

➡️ ราศีกรกฏ
ชาวปู มักจะไม่ค่อยมีปัญหาชีวิตรุนแรง หากเทียบเท่ากับราศีอื่นๆ ยกเว้นเรื่องความรัก ที่น้อยคนจะได้รับความรักที่ถูกใจ และไม่จุกจิก หรือมีคนรักที่ไม่นอกลู่นอกทาง

อัญมณี ที่ให้ผลมงคลตรงชะตาชาวกรกฏในช่วงนี้ คือ WHITE TOPAZ, WHITE ZIRCON, WHITE SAPPHIRE ในบางท่าน อาจใส่เพชรได้ แต่ต้องเป็นเม็ดเดี่ยวๆ เท่านั้น

 


➡️ ราศีสิงห์
ชาวสิงห์ ผู้มีพลังอำนาจ และคิดว่าตนเองจัดการกับปัญหาทุกอย่างได้เสมอ แต่ในช่วงนี้ อาจมีบางรายที่รู้สึกว่า การงานติดขัด ชักไม่ไหว การเงินไม่ค่อยคล่อง ขาดมือ ฝืด

อัญมณีที่ส่งผลดีให้แก่ชาวสิงห์ในช่วงนี้คือ CITRINE, YELLOW SAPPHIRE ที่ช่วยส่งพลังสีทอง เสริมสภาวะให้รอดพ้นจากข้อติดขัดไปได้

 

 

➡️ ราศีกันย์
ชาวกันย์กับความวิตกกังวลเรื่องความรักและมิตรภาพ ความรักสันโดษเกินไป มักจะทำให้เกิดความวิตกกังวล และการงานไม่ก้าวหน้า ขาดสภาพคล่องด้านการเงิน

อัญมณี ที่จะช่วยส่งพลังความสดชื่นรื่นรมย์และนำมาซึ่งพลังบวกทุกด้านของชีวิต ได้แก่ PERIDOT, FLUORITE, LEMON QUARTS

 

 


➡️ ราศีตุลย์
ชาวตุลย์ ที่ดูเป็นผู้ที่รักความยุติธรรม ตรงไปตรงมาในช่วงนี้ อาจมีความอ่อนไหว สมองตื้อๆ คิดอะไรไม่ค่อยออก บอกไม่ถูกว่าควรตัดสินใจอย่างไรให้เด็ดขาด

อัญมณีที่ช่วยเสริมมงคล ส่งพลังให้ชาวตุลย์มีความกระเตื้องขึ้นใจทุกด้านช่วงนี้คือ BLUE SAPPHIRE ที่ให้ผลด้านการสร้างสมาธิ เมื่อมีสมาธิ จิตใจนิ่ง การวางแผนด้านการทำงานและการเงิน ก็จะมั่นคงขึ้น

 

 

➡️ ราศีพิจิก
ชาวแมงป่อง ที่ร้อนแรง รวดเร็วช่วงนี้ อาจต้องมนตราแห่งวาทกรรมจากผู้หลักผู้ใหญ่ งานการก้าวหน้า บางรายอาจได้งานเยอะ ได้งานเพิ่ม ด้วยเหตุที่ผู้หลักผู้ใหญ่เมตตามากเป็นพิเศษ จนอาจถึงมากเกินไป

อัญมณีที่ส่งผลดีในช่วงนี้ คือ RUBY ในทุกโทนสี ไม่ว่าจะเป็น BURMESE RUBY, AFRICAN RUBY และ SIAMESE RUBY

 

 

➡️ ราศีธนู
ชาวธนู ที่ช่วงนี้ชีวิตมีความลึกลับซับซ้อน เหนื่อย วุ่นวาย อยู่ไม่ค่อยติดบ้าน เดินทสงบ่อย งานดี แต่เหนื่อยมาก กว่าจะได้เงินสักบาท ต้องเสียทั้งแรงและพลังสมองจากการใช้ความคิด

อัญมณีที่ให้ผลมงคลในช่วงนี้ ควรเป็น RHODOLITE GARNET หรือ TANZANITE

สนใจอยากตรวจชะตา ค้นหาเครื่องประดับสวยๆ พร้อม อัญมณีมงคลที่ตรงชะตาคุณจริงๆ และได้ผล เข้าชมเพจ Lada Gems ของ ตันตราพญากรณ์ นะคะ

 

 

 

อาวุธจับยามดวงรายวัน

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ

ได้ที่ เพจ Facebook ดวงlive

https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง ที่ ดวงlive

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวงlive ได้ที่

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

โหลดแอพ เพื่อดูดวงแบบส่วนตัวกับหมอดูได้ฟรี ที่