ดวงโชคลาภคนทั้ง 8 วัน ปักษ์ประจำวันที่ 22 มิย.-1ก.ค.62 ทำนายโดย อาจารย์เก๋ ไพ่พระแม่อุมามหาเทวีพยากรณ์ "สื่อจิตพิฆาตดวง"

Published 23 June 2019


ดวงโชคลาภคนทั้ง 8 วัน
ปักษ์ประจำวันที่ 22 มิย.-1ก.ค.62

คนเกิดวันอาทิตย์


ระยะเกณฑ์ตอนนี้ ท่านจะมีโชคลาภทางการค้า จิตใจแจ่มใสปลอดโปร่ง ปัญหาที่หนักใจอยู่จะคลี่คลายไปได้ การเงินจะมีโชคลาภจากลาภลอย แต่ให้ระมัดระวังเกี่ยวกับสุขภาพไว้บ้าง บุตรบริวารจะนำเรื่องร้อนอกร้อนใจมาให้
เลขนำโชค 0 7 2

คนเกิดวันจันทร์


ระยะนี้ ท่านยังอึดอัดขัดข้องในเรื่องโชคลาภการงานอยู่ ท่านต้องตั้งสติใหม่ พิจารณาตัวเอง อย่าวุ่นวายกับเรื่องของคนอื่น แล้วท่านก็จะราบรื่นในสิ่งที่ปรารถนา การเงินยังได้รับคล่องมือ แต่เป็นการรับแบบผ่านไป ระวังสุขภาพจะเจ็บป่วยด้วยโรคทางเดินอาหาร
เลขนำโชค 6 1 9

ดวงชะตาคนเกิดวันอังคาร


ระยะนี้อย่าเพิ่งเริ่มจับงานใหม่ เพรามีอุปสรรคและงานประจำก็ไม่ควรปล่อยปละละเลย จนเกิดปัญหาขึ้น ให้พึงระวังลูกน้องหรือผู้ใต้บังคับบัญชา จะนำเรื่องร้อนใจมาให้ การเงินระยะนี้ยังคงฝืดๆ ความรักอย่าริจับปลาสองมือ
เลขนำโชค 5 0 6

คนเกิดวันพุธ(กลางวัน)


ระยะนี้ หากท่านยังปล่อยให้งานคั่งค้างอยู่จะทำให้เกิดผลเสียหายขึ้น เพื่อความไม่ประมาท ต้องรีบจัดการเสียให้เรียบร้อย การเดินทางไกลให้ระมัดระวังเรื่องอุบัติเหตุ การเงินโชคลาภลอยพลิกล็อก ความรักผิดหวังมีปัญหา
เลขนำโชค 8 2 5


คนเกิดวันพุธ(กลางคืน)


ระยะนี้ธุระกิจการงานจะนำความสำเร็จมาสู่หลายด้าน มองเห็นอนาคตชัดเจนจนกว้างไกลยิ่งขึ้น อย่าใจร้อน หรือใช้ความคิดให้สับสัน พยายามเป็นตัวของตัวเองมากๆ จึงจะไปได้ดีและมั่นคง การเงินช่วงนี้ต้องหมุนอยู่ตลอดเวลา สุขภาพเป็นเรื่องที่ความเอาใจใส่ให้มากหน่อย
เลขนำโชค 2 0 1

คนเกิดวันพฤหัสบดี


ระยะนี้ ท่านจะได้รับมอบหมายการงานสำคัญเกี่ยวกับเอกสาร ให้ใช้ความระมัดระวัง ตรวจสอบให้ก่อนจะจัดการอะไรลงไป การเงินรับมือซ้ายจ่ายมือขวา แต่โชคลาภจะมีแบบฟลุ๊ค ความรักต้องมีการงอนง้อกับแบบหนุ่ม ๆ สาวๆ

เลขนำโชค 7 0 2

คนเกิดวันศุกร์


ระยะนี้ท่านที่ตั้งความหวังเอาไว้เกี่ยวกับเรื่องอนาคต เริ่มมีเค้าความจริงขึ้นมาแล้ว มองเห็นช่องทางที่ดี การเงินจะได้ลาภจากการเสี่ยงโชค ความรักยังคงหวานแหวว ถึงบ้างครั้งจะมีปากเสียงกันบ้างก็ตาม
เลขนำโชค 9 1 5

คนเกิดวันเสาร์


ระยะนี้อาจจะมีงานเร่งด่วนแบบไม่ใช่ธุรกิจ การงานของท่านโดยตรงมาเป็นภาระ อย่าบ่นหรืออารมณ์เสีย จะถูกศัตรูโจมตี ท่านต้องจำที่จะอดทน เพราะเป็นความสามารถพิเศษของท่านที่คนอื่นทำไม่ได้ การเงินเริ่มคล่องตัว ความรักสมหวังแน่นอน ระวังคนรักเก่าจะกลับมา

เลขนำโชค 6 1 2

............................
ทำนายโดย
อาจารย์เก๋ ไพ่พระแม่อุมามหาเทวีพยากรณ์
"สื่อจิตพิฆาตดวง"

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ

ได้ที่ เพจ Facebook ดวงlive

 

https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง ที่ ดวงlive

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวงlive ได้ที่

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่