ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 24  มิถุนายน – 30 มิถุนายน 2562 ทำนายโดยอาจารย์เจน จาริยาธร  

Published 25 June 2019


ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 24  มิถุนายน – 30 มิถุนายน 2562

ทำนายโดยอาจารย์เจน จาริยาธร  

แม่นๆปังๆ อย่าลืมกดไลค์ กดแชร์กันนะคะ

 

วันจันทร์

การงาน

การทำงานต้นสัปดาห์ยังมีความกังวลใจ อาจต้องระวังการปะทะ ปากเสียงจากการติดต่อ ทำงานคิดให้ละเอียดรอบคอบ ใช้เหตุผลให้มาก สุดท้ายแล้วจะผ่านไปได้ด้วยดี

 

การเงิน

การเงินสัปดาห์นี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดีมีเกณฑ์ได้เงินจากคนรัก คนสนิทใกล้ชิด แต่อาจหมดไปกับงานเลี้ยงสังสรรค์เหมือนกัน แต่โดยรวมยังมีความคล่องตัว สามารถหมุนได้เรื่อยๆนะคะ

 

ความรัก

คนรักทำงานหนักเพื่อครอบครัว ค่อนข้างเหนื่อย ให้กำลังใจเค้าหน่อยนะคะ คอยอยู่เคียงข้างเค้า  เทคแคร์ดูแลเอาใจใส่ อย่าจุกจิกให้เค้าปวดหัวนะคะ เค้าอาจเครียดมีปัญหากันได้

 

สุขภาพ

ระวังการเดินจากเท้าเปล่า ระวังของมีคมต่างๆ  ผู้ที่ตั้งครรภ์ระยะนี้ให้ทานอาหารที่มีประโยชน์ ทานแต่พอควร 

 

คำแนะนำ

การเดินทางไปไหนมาไหนควรระมัดระวัง  ทำอะไรให้ใจเย็นอาจต้องรอคอยจะประสบความสำเร็จด้วยดี




วันอังคาร

การงาน

ควรเข้าหาผู้ใหญ่จะดีมาก ได้รับการสนับสนุนในหน้าที่การงาน  ถ้าช่วงนี้มีแพลนเปลี่ยนงานจะได้รับการเปลี่ยนแปลงอย่างคาดไม่ถึง  เตรียมตัวให้พร้อม งานค่อนข้างหนักพอสมควร มีการเรียนรู้งานใหม่ๆ

 

การเงิน

ถ้าถามหาเงินที่หาย เงินที่ถูกยืม โชคลาภ มีโอกาสได้รับตอนปลายสัปดาห์นะคะ  อย่ากังวลใจไปเลยค่ะ การเงินอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีความคล่องตัว

 

ความรัก

คนโสดยังแอบรักเค้าข้างเดียวต่อไป ยังไม่สมหวัง คนมีคู่ให้ระวังการทะเลาะกัน ความไม่เข้าใจกัน อย่าใช้อารมณ์นะคะ อย่ามีทิฐิเอาชนะกัน

 

สุขภาพ

เพศหญิงปัญหาเกี่ยวกับมดลูก  กระดูกสันหลัง ปวดเมื่อยร่างกาย

 

คำแนะนำ

หาเวลาพักผ่อนบ้าง อยู่คนเดียวอาจทำให้เครียด คิดเยอะกับปัญหาต่างๆ  ควรปรึกษาคนที่ไว้ใจ คนใกล้ตัวจะผ่านได้ด้วยดี



วันพุธ

การงาน

ช่วงนี้ให้ระมัดระวังความรอบคอบ ศึกษางานให้ดีระวังผิดพลาด  แต่โชคดีได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงาน แรกๆงานอาจเกิดการผิดพลาดเสียหาย แต่สุดท้ายจะผ่านไปได้ด้วยดี ประสบความสำเร็จ



การเงิน

การเงินได้จากการทำงานเป็นหลักนะคะ ช่วงนี้ควรงดเสี่ยงโชค อาจเสียมากกว่าได้ หรือได้ไม่คุ้มเสีย  โดยรวมมีความคล่องตัวดี ไม่ติดขัดหรือมีปัญหานะคะ

 

ความรัก

ค่อนข้างเหงา คนรักทำงานหนักไม่มีเวลาให้  มีการเดินทางนอกสถานที่อาจทำให้อยู่ห่างไกลกัน แต่อย่าน้อยใจคิดมากนะคะ เค้าทำเพื่อครอบครัว เพือความก้าวหน้าในอาชีพ การยอมรับจากคนรอบข้าง คอยให้กำลังใจเค้านะคะ

 

สุขภาพ

อาการปวดหลังจากการยกของหนัก   ขาพลิกแพลงได้ 

 

คำแนะนำ

เดินทางขับรถอย่าขับรถเร็ว อย่าใจร้อน  ระวังคนเข้าหาเพื่อหวังผลประโยชน์ หรือเอาผลปนะโยชน์มาหลอกล่อ

 

วันพฤหัสบดี

การงาน

ช่วงนี้การงานไม่มีความกดดัน ยังทำงานสบายๆชิวๆไปนะคะ แต่มีบ้างที่เจ้านายคอยแอบดูจับคามอง แต่อย่าเครียดไปนะคะ ทำให้เต็มที่  เผลอๆได้ปรับเงินหรือได้รับคำชมแบบไม่คาดคิดนะคะ

 

การเงิน

ยังติดขัดเล็กๆ ควรเลี่ยงงานเลี้ยงสังสรรค์ ใช้จ่ายระมัดระวัง  วางแผนการเงินให้ดี ปลายสัปดาห์อาจได้เงินเล็กๆน้อยจากคนรัก ได้จากความเสน่หาพิศวาส

 

ความรัก

คู่ที่มีปัญหาอยู่อย่ามีทิฐิจะปรับความเข้าใจกันได้  คนมีคู่คอยเทคแคร์กันและกัน มีการเดินทางพักผ่อนนอกสถานที่   คนโสดมีคนเข้าหา มีความจริงใจ ลองเปิดใจดูนะคะ

 

สุขภาพ

 โรคหัวใจ  ระวังแมลงสัตว์กัดต่อย ภูมิแพ้จากแมลง

 

คำแนะนำ

ช่วงนี้ควรออมเงินไว้เยอะๆ อย่าฟุ่มเฟือย ใช้จ่ายเท่าที่จำเป็นเพราะอาจมีปัญหาต่อไปได้



วันศุกร์

การงาน

อย่าใจดีกับลูกน้องมากเกินไป ให้ระวังความเสียหาย   ติดตามงานอย่างใกล้ชิด วางแผนด้วยความระมัดระวัง อย่าต่างคนต่างทำ จะทำให้งานประสบความสำเร็จได้ด้วยดี

 

การเงิน

มีความอึดอัดใจเกี่ยวกับการเงิน   มีความอึดอัดใจ หยิบยืมใครค่อนข้างยาก งดเสี่ยงโชคนะคะ โชคลาภได้มาจากการทำงานมากกว่า ผู้ที่ขายของออนไลน์ให้ลองคิดขายของแปลกๆจะทำรายได้ดี

 

ความรัก

มีความกังวลใจเกี่ยวกับคนรัก อย่าคิดมากไปเลยค่ะ เค้ารักครอบครัว ปลายสัปดาห์มีเวลาให้ครอบครัวมากขึ้น  พักผ่อนนอกสถานที่ คนไกลได้พบเจอกัน คนที่เริ่มศึกษาดูใจความสัมพันธ์ก้าวหน้ามีการมองอนาคตร่วมกัน

 

สุขภาพ

ความเครียด โรคซึมเศร้า  ระมัดระวังของมีคม

 

คำแนะนำ

การเจรจาการติดต่อระยะนี้ระวังปากเสียง ความไม่เข้าใจ  เดินทางไปสถานที่ใหม่ๆศึกษาเส้นทางให้ดี ระวังหลงทาง



วันเสาร์

การงาน

คนว่างงานช่วงนี้ยังไม่ได้ทำงานนะคะ รอการติดต่อก่อนค่ะ  ผู้ที่มีงานทำรู้สึกเหนื่อยๆ เบื่อหน่ายกับงานที่ได้รับ ช่วงนี้ผู้ใหญ่ไม่ค่อยสนับสนุน ให้ระวังการถูกหักหลังจากคนใกล้ตัว

 

การเงิน

ได้รับของกำนัลเล็กๆน้อยๆ โชคลาภได้จากคนอื่นนำมาให้นะคะ หรืออาจได้โชคลาภจากการเดินทาง   แต่ได้มามีบ้างที่จะถูกยืมไป มีคนเข้าหาขอยืมเงินมากกว่านะคะ

 

ความรัก

คนรักให้การเอาใจใส่ดี แต่สุดท้ายเราทำให้มีปัญหาเอง ควรเอาใจใส่คนรักนะคะ เค้าดูแลเราดี แต่มีเหนื่อยบ้างจากงาน ซื้อของขวัญเล็กๆน้อยๆให้คนรัก เอาใจใส่ความสัมพันธ์จะดีขึ้นค่ะ

 

สุขภาพ  

ช่องท้อง มดลูก ภูมิแพ้จากสัตว์ แมลง ควรไปปรึกษาแพทย์ ตรวจสุขภาพนะคะ

 

คำแนะนำ

นอกเนือจากด้านบนในเรื่องใส่ใจคนรักให้มากขึ้น ยังไม่มีเรื่องที่ต้องกังวลนะคะ





วันอาทิตย์

การงาน

ได้รับมอบหมายงานสำคัญ ได้รับความไว้วางใจ มีความกดดันจากหัวหน้างาน ซึ่งคาดหวังไว้กับเราสูง วางแผนกับทีมงานให้ดี งานประสบความสำเร็จด้วยดีมีความก้าวหน้า

 

การเงิน

ได้จากการทำงานของเรากับคนรักอดออม  เงินที่คาดหวังได้รับอย่างที่คิด พึงพอใจ งดเสี่ยงโชคจะดีกว่านะคะ มีโอกาสได้แต่เล็กน้อยเท่านั้น  อาจเสียเงินกับคนในครอบครัว 

 

ความรัก

คนมีคู่มีความสุขดี รักครอบครัว ซื้อสัตย์ ได้รับของเล็กๆน้อยๆจากคนรัก  คนโสดยังไม่เจอคนถูกใจ ยังเลือกไม่ถูกกับคนที่เข้ามา คู่ที่ไกลควรเทคแคร์เอาใจใส่กันบ้าง ระยะนี้ยังไม่มีการพักผ่อนต่างจังหวัดนะคะ รอสักระยะ

 

สุขภาพ

ปวดเมื่อยร่างกาย โรคติดต่อจากเพศสัมพันธ์  

 

คำแนะนำ

ช่วงนี้ตัดสินใจทำอะไรต้องรอคอย ใจเย็นแล้วจะประสบผลสำเร็จด้วยดีนะคะ



ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ

ได้ที่ เพจ Facebook ดวงlive

https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง ที่ ดวงlive

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวงlive ได้ที่

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่