เปิดไพ่ทำนายดวงความรักรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 1 ส.ค.-7ส.ค.62 ทำนายโดย อาจารย์เก๋ ไพ่พระแม่อุมามหาเทวีพยากรณ์ "สื่อจิตพิฆาตดวง"

Published 31 July 2019


เปิดไพ่ทำนายดวงความรักรายสัปดาห์

ระหว่างวันที่ 1 ส.ค.-7ส.ค.62


ดวงชะตาท่านที่เกิดวันอาทิตย์

"เจ็บกว่านี้มีอีกไหม" คนรักเก่าจะรีเทิร์นกลับมา ทำให้ทุกข์และสุขปะปนกันแม้จะแอบดีใจนิดๆก็เถอะ แต่ก็นะกลับมาพร้อมปัญหา ทำให้ความสัมพันธ์ ที่ยังดูคลุมเครือ เป็นเหตุให้ทะเลาะกันทำให้คุณไม่มีกะจิตกะใจจะทำอะไร หงุดหงิดง่าย คุณควรตั้งรับด้วยสติอย่างดี

.......................

คนเกิดวันจันทร์:

"สายลมพัดผ่าน" ความรักช่วงเวลานี้เหมือนสายลมที่พัดผ่านหัวใจคุณ โอ้ยๆๆ เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย รักแท้หรือรักเทียม คนโสด ไม่ต้องรอนาน มีมิตรภาพใหม่ๆเข้ามากระทบหัวใจให้เต้นระรัวๆๆๆในระยะเวลานี้

................

คนเกิดวันอังคาร:

"มีเมียแล้วไม่เอา" ระยะเวลานี้ต้องระวังปัญหาที่มาพร้อมความรักที่แอบแฝงระวังเจอคนมีเจ้าของ คนที่มีคู่อย่างอนกันมาก มีอะไรให้หันหน้ามาคุณกัน

......................

ท่านที่เกิดวันพุธ:

"บวชชีดีไหม?" ระยะนี้ความสัมพันธ์ไม่ค่อยลงตัว ความไม่ไว้วางใจระหว่างคนรักของคุณ เป็นเวลาที่คุณอยากจะหลีกหนีเรื่องความรัก หงุดหงิดกับคนรอบข้าง แม้คุณจะพยายามควบคุมสถานการณ์ต่าง ให้ดีขึ้น แต่ปัญหาอุปสรรคก็ยังไม่หมด คนโสด มีโอกาสเจอเจ้าชายแสนดี

......................

คนเกิดวันพฤหัสบดี:

"แบ่งเวลามาหาฉันบ้าง"
ระยะเวลานี้คุณต้องกลับมาสนใจคนรักของคุณสักหน่อย อย่าคิดว่าเขาหรือเธอเป็นของตาย ตอนนี้กำลังส่อเค้าปัญหามาแล้วนะ หรือคนที่คบกันอยู่มีเกณฑ์บอกเลิกรากะทันหัน แต่คนโสดมีเกณฑ์จะตกหลุมรัก คนมีเจ้าของ

.................

คนเกิดวันศุกร์ :

"อ่อนนอกแข็งใน" ด้วยความหยิ่งทะนงตน เรียกว่า ฉันไม่ผิด ฉันไม่ยอม จะกลายเป็นปัญหาตามมา ให้เกิดความทะเลาะกันกับคนรัก คนโสดมีโอกาสเจอคนรักเก่า

..................

คนเกิดวันเสาร์ :

"ยอมกันหน่อย" ระยะนี้คนที่มีคู่รักแล้วอาจจะไม่ได้ดังใจนัก อาจมีเรื่องเสียความรู้สึกหรือทะเลาะกัน แบบเรื่องไม่เป็นเรื่อง จนเกิดปัญหาความอึดอัดใจกันทั้งสองฝ่าย

.......................
ทำนายโดย
อาจารย์เก๋ ไพ่พระแม่อุมามหาเทวีพยากรณ์
"สื่อจิตพิฆาตดวง"

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ

ได้ที่ เพจ Facebook ดวงlive

 

https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง ที่ ดวงlive

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวงlive ได้ที่

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่