3 ราศี!!! ที่ในช่วงสิ้นปีนี้ มีเกณฑ์ “ร่ำรวย ตกถังข้าวสาร” ได้แก่......

Published 13 September 2019


3 ราศี!!! ที่ในช่วงสิ้นปีนี้ มีเกณฑ์ “ร่ำรวย ตกถังข้าวสาร” ได้แก่


ราศีกันย์ ชาวราศีกันย์สำหรับคนมีคู่มีโอกาสโชคดีได้เงินได้ทองจากแฟนเล็กๆน้อยๆ และโดยเฉพาะคนโสดมีโอกาสได้คู่ครองหรือคนที่เข้ามา จะมีเงินมีทองมีกิจการสมบัติพร้อมอยู่ จะมาในลักษณะเพื่อนของเพื่อน หรือมีคนแนะนำมา ยังไงแล้วช่วงสิ้นปีนี้รีบดูแลตัวเอง ออกกำลังกายไปวิ่ง เสื้อผ้าหน้าผมต้องพร้อม สวยหล่อรอรับเงินครับ

ราศีธนู ชาวราศีธนู ทั้งโสดและมีคู่ มีโอกาสได้เงินได้ทองหรือตกถังข้าวสารที่มาจากลักษณะของทุกขลาภ ท่านอาจประสบปัญหา หรือมีเรื่องมีราว เช่นคดีความ การทะเลาะ การมีปากเสียง หลังจากที่ผ่านพ้นปัญหาดวงของท่านจะพลิกจากร้ายกลายเป็นดีได้เงินได้ทอง ในช่วงสิ้นปี 62 นี้ขอให้ท่านใช้ความใจเย็นอดทนกับอุปสรรคที่เข้ามา

ราศีกุมภ์ ชาวราศีกุมภ์ สำหรับท่านที่มีคู่ความโชคดีหรือตกถังข้าวสารนั้นจะมีโอกาสมาจากทรัพย์สินทางครอบครัวแฟนกำลังจะมีการแบ่ง แจกจ่าย หรือตกลง ซึ่งท้ายที่สุดจะทำให้ท่านได้เงินได้ทองได้ที่ทางนั้นเอง ช้าหน่อยแต่ได้ ส่วนสำหรับท่านที่โสด การตกถังข้าวสารของท่านมาจากเรื่องของความโชคดี เช่น การถูกหวย การทำกิจการแล้วฟลุคได้กำไรมากๆ และโดยเฉพาะกิจการที่เกี่ยวกับการจับเสือมือเปล่า สิ้นปีนี้เตรียมรับทรัพย์ได้เลยครับ

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ

ได้ที่ เพจ Facebook ดวงlive

https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง ที่ ดวงlive

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวงlive ได้ที่

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

 
 

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่