3 ราศีที่มีเกณฑ์เลิกกับแฟน เลิกแล้วเลิกอีก เลิกได้อีก!! แต่พอจะเลิกจริงๆกลับจะไม่อยากเลิก!! (ตั้งเเต่20ก.ย.-15ต.ค.) ทำนายโดย อ.ต๊อกกี้ ยิปซีบอกรัก

Published 21 September 2019


3 ราศีที่มีเกณฑ์เลิกกับแฟน เลิกแล้วเลิกอีก เลิกได้อีก!! แต่พอจะเลิกจริงๆกลับไม่อยากเลิก!! (ตั้งเเต่20ก.ย.-15ต.ค.)

 

ราศีมังกร

ช่วงนี้จะเป็นช่วงที่คิดมากเรื่องคู่ ซึ่งเป็นเรื่องที่คิดไปเองซะเป็นส่วนใหญ่ไม่ว่าจะเป็นเรื่องกิ๊ก เรื่องตอบไลน์ ตอบเฟสช้าไม่มีเวลาหรือเรื่องอื่นๆ แต่ในความจริงแล้ว ทุกอย่างยังปกติดีนะครับ ยังไงอาจต้องระวัง การทะเลาะหรือท้าเลิกกันซึ่งสาเหตุมาจาก การคิดไปเอง จนกลายเป็นเรื่องเป็นราวนะครับ

 

ราศีพฤษภ

ช่วงนี้ท่านดูอ่อนแอ เป็นปัญหาที่มาจากเรื่องงาน เรื่องเงินที่ไม่สมหวังของท่านจนส่งผลทำให้ท่านอยากได้กำลังใจจากแฟนซึ่งบังเอิญแฟนก็ยุ่งเรื่องงานเรื่องส่วนตัวเหมือนกัน ดังนั้นจึงเป็นเหตุให้ท่านดูน้อยใจและเลือกใช้วิธีที่จะประชดประชันแฟนทำให้มีโอกาสบอกเลิกกันดื้อๆ ทั้งที่ยังรักกันอยู่ หมอแนะนำให้คุยกันตรงๆ บอกกันตรงๆนะครับจะได้ไม่คบๆเลิกๆ แบบนี้ครับ

 

ราศีตุลย์

ช่วงนี้ท่านดูห่างๆ เกิดจากทั้งคู่ดูยุ่งๆ ดูวุ่นๆ กับการจัดการเรื่องตัวเองครับ ซึ่งทำให้ความรักของท่านดูจืดจางไม่มีเวลา ผิดกับก่อนหน้านี้ที่ดูมีเวลาดูแลเอาใจกัน หมอว่าความรักของท่านมาอยู่ในจุดที่อยู่กับความจริงครับจึงทำให้ความหวานมันน้อยลง วิธีที่หมออยากแนะนำให้ทำคือหาเรื่องเซอร์ไพรส์กันบ้าง ไปเที่ยวกันบ้างน่าจะช่วยให้หลีกเลี่ยงการบอกเลิกจากจุดเปลี่ยนนี้ได้นะครับ

ติดตามดวงรายวัน ดวงรายสัปดาห์ และ คอนเท้นต์ดวงต่างๆ

ได้ที่ เพจ Facebook ดวงlive

https://www.facebook.com/duanglive

ดูดวง สดผ่านไลฟ์ ดูดวง แม่นๆ โดนๆ แหล่งรวมหมอดูชื่อดัง ที่ ดวงlive

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ดวงlive ได้ที่

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.duanglive.duanglive&hl=th

https://itunes.apple.com/us/app/id1316349233?mt=8

 
 

โหลดแอพดูดวงฟรีได้ที่